23 กรกฎาคม 2563 – ดีแทค รีวอร์ดร่วมกับพันธมิตรแบรนด์เฟรนช์ฟรายส์ยอดนิยมMcDonald’s, Potato Corner คืนความสุขให้กลับมาอีกครั้ง กับแคมเปญ ตามใจปากทุกวันศุกร์ ส่งความสุขในเดือนกรกฎาคม ในวัน เฟรนช์ฟรายส์แห่งชาติ แจกฟรีเฟรนช์ฟรายส์ 3,000,000 ชิ้น เมื่อสั่งเดลิเวอรี่ผ่านแอป GrabFood ครั้งแรกในไทยที่ไม่ต้องต่อคิวซื้อเฟรนช์ฟรายส์หน้าร้าน นั่งรอกองทัพGrab ที่จะส่งตรงเฟรนช์ฟรายส์อร่อยๆให้เคี้ยวเพลินถึงที่บ้าน กดรับโค้ดได้ในวันศุกร์ที่ 24 และ 31 กรกฎาคมนี้ แล้วเก็บโค้ดไว้สั่งทานวันไหนก็ได้ภายใน 7 วัน นับจากวันที่กดรับโค้ด

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า ดีแทค รีวอร์ด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่าดีแทค รีวอร์ด ตามใจปากคุณทุกวันศุกร์ ขอกลับมาจัดหนักจัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง เป็นการคืนความสุขให้ลูกค้า กับวันเฟรนช์ฟรายส์แห่งชาติ หลังจากมาตรการต่างๆเริ่มผ่อนคลายให้คนกลับมาทำกิจกรรมเป็นปกติมากขึ้น แต่เรายังคงเน้นไปที่การมอบสิทธิพิเศษให้ถึงบ้าน ตามนโยบายการ์ดไม่ตกเพื่อช่วยป้องกันการระบาดโควิด-19 รอบ 2 โดยความร่วมมือกับพันธมิตรกลุ่ม Food Delivery ยังเป็นที่นิยมเพราะลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการสั่งอาหารส่งถึงบ้านและกำลังกลายเป็นชีวิตวิถีใหม่ New Normal ที่เริ่มคุ้นชิน โดยในครั้งนี้ดีแทค รีวอร์ดร่วมกับ GrabFood ซึ่งมีกองทัพ Grabครอบคลุมกว่า 30 จังหวัด ให้ลูกค้าดีแทคได้สั่งทานกัน 

ลูกค้าดีแทค รีวอร์ด รับสิทธิ์อร่อยฟรี ได้ทุกวัน

ดีแทค รีวอร์ด ตามใจปากทุกวันศุกร์ ในเดือนกรกฎาคมนี้ ลูกค้าดีแทคจะได้ทานฟรีเฟรนช์ฟรายส์จำนวน 3,000,000 ชิ้น จากMcDonald’s เฟรนช์ฟรายส์ไซซ์ XL และ Potato Corner เฟรนช์ฟรายส์ไซซ์ Mega Fries แจกรวมกันทั้งสิ้น 60,000 สิทธิ์ กดรับโค้ดวันศุกร์ที่ 24 และ 31 กรกฎาคม2563 ผ่านดีแทค แอป แล้วใช้โค้ดที่ได้รับมาสั่งผ่านแอป GrabFood แล้วนั่งรออยู่ที่บ้าน กองทัพ Grab ส่งตรงถึงที่ ให้คนไทยได้ยิ้มอร่อยทั้งประเทศ ลูกค้าที่ยังไม่มีดีแทค แอป สามารถดาวน์โหลดเตรียมให้พร้อม รอกดรับสิทธิ์จะได้ไม่พลาด  สำหรับโค้ดที่กดรับทุกวันศุกร์ สามารถเก็บไว้ใช้ได้นานถึง 7 วัน โดยนับจากวันศุกร์ที่กดรับโค้ด

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคระบบเติมเงินและรายเดือนที่มีสถานะการใช้งานในปัจจุบัน และมีสถานะดีแทค รีวอร์ด เป็น PLATINUM BLUE MEMBER, GOLD MEMBER และ SILVER MEMBER (เช็กสถานะดีแทค รีวอร์ด ของคุณกด *140# โทรออก (ฟรี) หรือ ผ่านทางดีแทค แอป) ชมวิดีโอคลิปได้ที่https://youtu.be/UEi7l2gGXsE

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่https://dtacreward.dtac.co.th/ ดีแทค รีวอร์ด จัดเต็มทุกวันศุกร์ ตลอดทั้งปี 2563 ให้ลูกค้าได้เซอร์ไพรส์กับดีลสุดพิเศษ จากแบรนด์ดัง ทั้งลด แลก แจก แถม เครื่องดื่มอาหาร ขนมหวาน และอีกมากมาย และติดตามดีลสุดพิเศษทุกศุกร์ได้จาก Line dtac reward  และ Facebook dtac reward  และเว็บไซต์ www.dtac.co.th/dtacreward

Comments

comments