อัพเดทความบันเทิงสำหรับลูกค้า 3BB GIGATainment กับสุดยอดหนังดีหนังดังระดับโลก และซีรีส์เด็ดเรื่องใหม่จาก HBO GO และ MONOMAX  ที่เตรียมลงจอให้ลูกค้าได้รับชมกันต่อเนื่องตลอดเดือนสิงหาคม แบบครบรส

เริ่มจาก HBO GO ที่เปิดตัวสัปดาห์แรกของเดือนด้วยหนังแอคชั่นสุดมันของเพชฌฆาตสาวคนใหม่แห่งโลกนักฆ่า Anna  แอนนา สวยสะบัดสังหาร (เสาร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 20.00. น) นำแสดงโดยดาราสาวสวย Sasha Luss  รับบทเป็น แอนนา โพเลียโทว่า นางแบบชั้นแนวหน้าของวงการแฟชั่นในมอสโก อาชีพของเธอทำให้มีโอกาสพบปะกับคนดังในทุกวงการ เบื้องหลังเธอคือสายลับและมือสังหารที่มีฝีมือของหน่วยสืบราชการลับรัสเซีย เมื่ออิสรภาพคือแรงปราถนาอันสูงสุด แต่การถอนตัวออกจากกฎเหล็กของสายลับนั้นเป็นเรื่องยาก เธอจึงต้องรับมอบภารกิจครั้งยิ่งใหญ่ที่ท้าทายสองขั้วอำนาจจากสองฝั่งโลกระหว่าง เคจีบี และ ซีไอเอ การใช้แผนซ้อนแผนและซ้อนกันไปอีกขั้นจึงทำให้หนังดูสนุกจนต้องยกนิ้วให้

IT: CHAPTER TWO  โผล่จากนรก 2  (เสาร์ที่ 8  สิงหาคม เวลา 21.00 น.)

หนังสยองขวัญภาคต่อของตัวตลกปีศาจเพนนี่ไวซ์ ที่จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุกๆ 27 ปี โดย IT ภาค 2 เป็นการรวมเหล่าตัวละครที่แยกย้ายจากกันไปนานให้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ตามคำสัญญาที่ให้ไว้หลังจากเหตุการณ์สยองที่เกิดขึ้นกับพวกเขาตอนเด็กใน IT ภาคแรก (ปี 2017) โดยการกลับมาครั้งนี้เป็นการมาสะสางและจบ “มัน” ให้ได้ เพื่อไม่ให้มันย้อนกลับมาอีกใน 27 ปีข้างหน้า หนังนำเสนอได้ครบรสทุกอารมณ์แบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นความสยองของเหล่าปีศาจ หรือมุกฮาที่ลื่นไหล และซึ้งสุดใจในมิตรภาพระหว่างเพื่อน

Abominable เอเวอเรสต์มนุษย์หิมะเพื่อนรัก  (เสาร์ที่ 15 สิงหาคม เวลา 20.00 น.)

หนังแอนิเมชันที่อยากให้ทุกคนร่วมพิสูจน์มิตรภาพและความหมายของคำว่าครอบครัว ของเด็กสาวกับเอเวอเรสต์ เยติที่หลุดจากห้องทดลองของมหาเศรษฐีที่สะสมสัตว์แปลกๆ เมื่อเอเวอเรสต์ถูกตามล่า เธอกับเพื่อนหนุ่มอีก 2 คนจึงต้องทำภารกิจพาเยติกลับบ้าน Abominable มีการเล่าเรื่องที่ดูสนุก ฉากแอคชั่นแฟนตาซีที่ตื่นตา พร้อมมุกตลกที่สอดแทรกมาแทบจะตลอดทั้งเรื่อง

THE KITCHEN  (เสาร์ที่ 22 สิงหาคม เวลา 20.00 น.)

เรื่องราวของมาเฟียแก๊งใหญ่ที่ถูกตำรวจจับ ทำให้บรรดาภรรยาต้องตกที่นั่งลำบากจนต้องตัดสินใจร่วมมือกันสืบทอดกิจการนอกกฎหมายของสามี เป็นสามเจ้าแม่มาเฟียมือใหม่ที่นอกจากจะต้องบริหารกิจการแล้ว ยังต้องคอยกำจัดพวกคู่แข่งที่มาขวางทางพวกหล่อนอีกด้วย

Yesterday  เยสเตอร์เดย์ วันที่โลกไม่รู้จักสี่เต่าทอง (เสาร์ที่ 29  สิงหาคม เวลา 20.00 น.)

พล็อตหนังที่หยิบเอาเพลงดังของ “เดอะ บิเทิลส์” วงดังในตำนานมาเล่าขานในสไตล์แฟนตาซีดราม่าโรแมนติกของ “แจ็ค” ชายหนุ่มธรรรมดาที่ชีวิตพลิกผันหลังจากปรากฏการณ์ไฟดับ และเมื่อตื่นขึ้นมาเขาก็ได้รับรู้ว่าโลกของเขากลายเป็นโลกใหม่ที่ไม่มีใครรู้จักวง “The Beatles” ที่เขารักอีกต่อไป ทุกเพลงที่เขาร้องคือเพลงใหม่ และกลายเป็นว่าทุกคนคิดว่าเขาแต่งเอง และมันก็เลยเถิดไปถึงขั้นกลายเป็นนักแต่งเพลงชื่อดังทั้งที่เขารู้อยู่ในใจว่ามันไม่ใช่ผลงานของเขาเลย

นอกจากหนังสนุกทั้ง 5 เรื่อง 5 รสแล้ว HBO GO  ยังได้นำซีรีสเรื่องใหม่ เช่น  Lovecraft Country : Premieres (จันทร์ที่ 17 สิงหาคม เวลา 8.00 น.) และ Dream Raider : Premieres (อาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม เวลา 20.00 น.) ออกฉายให้ลูกค้าได้รับชมเพิ่มเติมอีกด้วย และในส่วนของ MONOMAX ก็ได้นำหนังและซีรีส์เรื่องใหม่ที่ลูกค้าไม่ควรพลาดลงจอด้วยเช่นกัน

The Longest Day in Chang’an  ฉางอันสิบสองชั่วยาม (ศุกร์ที่ 14 สิงหาคม)

ซีรีส์แนวแอคชั่น ดราม่า  เกี่ยวกับการตามล่าคนร้ายที่หมายก่อการในช่วงเทศกาลโคมไฟ ซึ่งจะมีชาวบ้านนับพันมาเฉลิมฉลอง หลี่ปี้ (อี้หยางเชียนสี) ผู้บัญชาการหน่วยรักษาความสงบของเมืองฉางอัน ที่ทำงานพลาด ปล่อยให้ผู้ก่อการร้ายแทรกซึมเข้ามาในเมือง จึงต้องให้จางเสี่ยวจิ้ง (เหลยเจียยิน) นักโทษเดนตายที่รู้ทุกซอกทุกมุมของฉางอัน มาร่วมกันตามล่าผู้ร้ายให้ได้ภายใน 12 ชั่วยามหรือก่อนที่งานเทศกาลจะเริ่มขึ้น โดยซีรีส์เรื่องนี้มี  อี้หยางเชียนสี ไอดอลหนุ่มหล่อจากวงบอยแบนด์ TFBOYS ของจีน ที่มีผู้ติดตามกว่า 80 ล้านคน ร่วมแสดงนำด้วย

Reclaim  แผนลับ ไถ่โหดอำมหิต  (พุธที่ 20 สิงหาคม)  

ภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัยของคู่สามีภรรยาที่ชีวิตคู่ใกล้จะไปกันไม่รอด จึงได้ตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศเพื่อใช้เวลาร่วมกันและเพื่อรับเด็กสาวคนหนึ่งเป็นบุตรบุญธรรม โดยหวังว่าจะสามารถประคับประคองชีวิตคู่ของพวกเขาไว้ได้ แต่ทั้งคู่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับการหลอกลวง การพนัน ที่มีเดิมพันสูงจากการค้ามนุษย์ ที่มีเครือข่ายใหญ่สุดในประเทศ พวกเขาต้องเร่งแข่งกับเวลาเพื่อค้นหาความจริงที่จะสามารถนำทางกลับมาบ้านให้ได้ และยังมีชีวิตของลูกสาวของพวกเขาเป็นเดิมพันอีกด้วย

หมากระเป๋ากับเสาไฟฟ้า  (อาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม)

หนังแอคชั่นคอมเมดี้ จากค่าย  MONO ORIGINALS  ที่สามารถรับชมได้ที่แอปพลิเคชัน MONOMAX และช่อง MONO29 เท่านั้น เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์” รับบท “ชิสุ” นักข่าวสายลุยเก่งทุกเรื่อง แต่ความสูงระดับมินิ ทำให้มักจะโดนล้อมาตลอด เธอจึงมีความคิดว่า ถ้าเธอได้มีแฟนตัวสูงนอกจากจะลบปมด้อยของเธอแล้วก็จะดีกับลูกเธอที่จะไม่ต้องโดนล้อ และจะตั้งชื่อว่า “ยีราฟ” เมื่อมีความคิดที่แน่วแน่เธอจึงพุ่งเป้าหมายไปที่ “ไฟฟ้า”(โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ) นายตำรวจไฟแรงที่บังเอิญได้มาร่วมงานหลังจากที่แอบปลื้มมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย เรื่องงานและเรื่องหัวใจจะพาเธอไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ได้หรือไม่ต้องติดตาม

นอกจากนี้ MONOMAX ยังมีซีรีส์กระแสมาแรงที่จ่อคิวรอออนแอร์เร็วๆนี้ กับเรื่อง  Princess Silver ชายาไร้ใจ  ซีรีส์กระแสมาแรงที่มียอดวิวที่จีนทะลุ 1 พันล้านวิว เรื่องของ “องค์หญิงหรงเล่อ” ที่ตื่นขึ้นมาจากอาการโคม่าและสูญเสียความทรงจำทั้งหมด เพราะเหตุผลทางการเมืองเธอจำต้องแต่งงานกับ “องค์ชายอู๋โยว” ที่ไม่ยอมรับและปฏิเสธการแต่งงาน เธอจึงปลอมตัวออกตามหาตำราปกครองแผ่นดินสกุลฉิน และได้พบกับองค์ชายอู๋โยวอีกครั้ง ทั้งสองตกหลุมรักกันโดยที่ไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเคยเป็นคู่หมั้นคู่หมายกันมาก่อน แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลก เมื่อทั้งสองคนเริ่มเปิดใจให้กัน แต่ทว่าหรงเล่อได้รับบัญชาให้แต่งงานอีกครั้งกับแม่ทัพใหญ่แห่งแคว้นเป่ยหลินแทน

ความสนุกทั้งหมดนี้ สำหรับลูกค้า 3BB GIGATainment เน็ตบ้านคุณภาพแรงเต็มสปีด 1Gbps. ดูหนังลื่นไหล ฟินได้ต่อเนื่อง พร้อมการท่องโลกดิจิทัลในยุค News Normal แบบไม่สะดุด ในราคาสุดคุ้มค่าเริ่มต้นเพียง 629 บาท สนใจสมัครใช้บริการได้ที่แอป 3BB Member สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530 หรือที่ www.3bb.co.th/hbo

Comments

comments