ยุคนี้จะออกจากบ้านไปไหนที แค่ Social Distancing คงไม่พอสินะ ยิ่งมีกระแสข่าวพบผู้ติดเชื้อในประเทศเพิ่ม  ก็ยิ่งกังวลว่าเชื้อโรคโควิด-19 จะกลับมาแพร่ระบาดอีกระลอก นอกจากต้องไม่ประมาท การ์ดไม่ตกแล้ว คงต้องยกการ์ดสูงขึ้นอีกเป็น 2 เท่าด้วย  วันนี้ขอแชร์ไอเทมเด็ดจาก True Catalog ช่วยเสริมการ์ดให้สูง เพิ่มความมั่นใจ ปลอดภัย ห่างไกลเชื้อโรคโควิด-19  

Momax UV Box with Wireless – กล่องฆ่าเชื้อโรค พร้อมเป็นแท่นชาร์จไร้สายในตัว

Momax รุ่น QU1 Q.Power UV-Box ดีไซน์สวยกะทัดรัด ช่วยฆ่าเชื้อโรคที่อาจติดอยู่กับอุปกรณ์ขนาดเล็กต่างๆ ที่ไม่สามารถล้างได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ, Airpods, นาฬิกา, กุญแจ และเครื่องประดับ เป็นต้น อัจฉริยะด้วยระบบฉายแสง UV ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ยิ่งไปกว่านั้น บนฝาของอุปกรณ์ ยังเป็นแท่นชาร์จไร้สาย (Wireless Charger) ให้พลังชาร์จสูงสุด 10w สำหรับ Android และ 7.5W สำหรับ iPhone พร้อมมีฟังก์ชั่นกระจายกลิ่นอโรม่า ให้ความรู้สึกสะอาดเมื่อใช้อุปกรณ์และมีกลิ่นหอมมากขึ้น

Momax UV Box with Wireless ตัวเครื่องสีขาว น้ำหนักเบาเพียง 337 กรัม พกพาสะดวก มาพร้อมสายชาร์จ USB A to Type-C มั่นใจในประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อโรค ด้วยผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการรับรองจาก Guangzhou Industrial Microbiology Guangzhou สามารถฆ่าเชื้อ Staphylococcus aureus ได้ 99.9% และ Escherichia coli ภายใน 18 นาที และฆ่า Candida albicans ได้ 99.9% ภายใน 30 นาที รับประกันสินค้านาน 1 ปี True Catalog จัดราคาคุ้มเว่อร์เพียง 1,490 บาท จากปกติ 1,990 บาท คลิก https://bit.ly/tprenmomax

Momax UV Pen – อุปกรณ์ฉายแสงฆ่าเชื้อโรค

อุปกรณ์ฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา Momax UV Pen สามารถฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิวอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน อุปกรณ์เสริม และของใช้ส่วนตัวชิ้นเล็กๆ ที่ไม่สามารถล้างทำความสะอาดได้ ผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการว่า สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ในเวลาอันรวดเร็วเพียง 10-30 วินาที ปลอดภัยด้วยระบบ Safety Auto-Off เพียงแค่พลิกกลับด้าน ก็หยุดทำงานแบบอัตโนมัติทันที ปุ่มเปิด-ปิดเครื่องระบบสัมผัส

Momax รุ่น UV Pen Portable Sanitizer  มีให้เลือก 2 สี สีดำและสีขาว ขนาดเล็กน้ำหนักเพียง 60 กรัม พร้อมซองหนังใส่เก็บง่าย พกพาและใช้งานสะดวก วัสดุกระจกเทมเปอร์กันรอยขีดข่วน แบตเตอรี่ในตัวขนาด 800 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง สินค้ารับประกัน 2 ปี True Catalog จัดมาในราคาเพียง 990 บาท จากปกติ 1,690 บาท คลิกเลย https://bit.ly/tprenuvpen

สำหรับนักช้อปออนไลน์ อย่าพลาดโปรดีๆจาก True Catalog มีสินค้าหลากหลายครบทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นหมวด Gadgets, Mobile, Travel, Home Appliance หรืออื่นๆ โดยเฉพาะคนที่มีทรูพ้อยท์ รับโปรโมชั่นแบบคุ้มมากๆ ไม่ว่าจะแลกซื้อสินค้าหรือสะสมพ้อยท์ก็คุ้มค่า เมื่อซื้อสินค้าที่กำหนด คุณก็ยังสามารถรับทรูพ้อยท์จากการซื้อได้สูงสุดถึง 10 เท่าเลยทีเดียว ช้อปสินค้าแบบออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/tprenecat หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามดีลสินค้าราคาสุดคุ้มจาก True Catalog ที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก!!! ได้ที่ ทรูแบรนดิ้ง ช็อป และ ทรู สเฟียร์ ทุกสาขา และทางแอป TrueID ที่คอลัมน์ HOME และเลือก TrueCatalog

Comments

comments