ทรูไอดี โลกความสุขในทุกตัวตนของคุณ เอาใจคอเอเชีย ทั้งสายเกาหลี และจีน ให้ได้ฟินไปกับศูนย์รวมความบันเทิง บนแอปทรูไอดี ที่อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์หลากหลาย เรียกได้ว่าเป็น Asian Community ที่มีทั้งรายการเรียลลิตี้ ซีรีส์ และ เพลงของทั้งเกาหลี และ จีน โดยทรูไอดีจะทำให้แฟนๆชาวไทยได้ฟินไปกับรายการเรียลลิตี้ของสมาชิกทั้ง 7 คนของวง WayV ประกอบไปด้วย สมาชิกสัญชาติไทย ‘TEN’ (เตนล์) , ‘KUN’ (คุน ) , ‘WINWIN’ (วินวิน), LUCAS (ลูคัส), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี) และ YANGYANG (หยางหยาง) นั่นก็คือรายการ WayVision และ รายการเรียลลิตี้ของสมาชิกทั้ง 7 คน ของวง SuperM ประกอบไปด้วย แบคฮยอน (Baekhyun), แทมิน (Taemin), ไค (Kai), แทยง (Taeyong), มาร์ค (Mark), ลูคัส (Lucas) และ เตนล์ (Ten) นั่นก็คือรายการ SuperM’s MTopia และ TrueIDยังมีรายการประกวดเต้นจากประเทศจีน นำโดยไอดอลนักเต้นชื่อดัง ถึง 4 คน ได้แก่ Jackson Wang แจ็คสัน หวัง (GOT7), Wang Yibo หวังอี้ป๋อ (UNIQ), Wallace Chung จงฮั่นเหลียง, Lay จางอี้ชิง (EXO) นั่นก็คือรายการ Street Dance Of China3 ทุกรายการที่กล่าวมานี้ มีซับไทย รับชมฟรี แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่นี่ที่เดียว ได้ทาง TrueID ครบทุกแพลตฟอร์มทั้ง แอปฯ เว็บ และกล่อง TrueID TV

• รายการ “WayVision” เป็นรายการเรียลลิตี้ที่นำเสนอเรื่องราวการท่องเที่ยว 7 สีสันของ WayV ณ จังหวัดคังวอน ประเทศเกาหลีใต้ โดย WayV จะกลายมาเป็นผู้นำเสนอข่าวด้วยตัวเอง และมีการแข่งขันคอนเทนต์ระหว่างช่องต่าง ๆ ของสมาชิกทั้ง 7 คน ตั้งแต่กิจกรรมอันน่าตื่นเต้นที่ได้สนุกไปกับธรรมชาติ รวมถึงทริปล่องเรือยอร์ชข้ามมหาสมุทรอันกว้างไกล และการทานอาหารพื้นเมืองแสนอร่อยของจังหวัดคังวอน

สามารถรับชมได้ทุกวันจันทร์ และอังคาร เวลา 16.00 น. ชมพร้อมเกาหลี ดูฟรี มีซับไทย ที่เดียวที่ทรูไอดี ทั้งบนแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ทีวี พร้อมร่วมสนุกรับ Merchandise พิเศษจาก WayV ทุกสัปดาห์ ติดตามได้ในรายการ Fandom ช่องไอดี สเตชั่น ทุกวันจันทร์ ถึงพุธ เวลา 16.00 น.

ดูได้เลยที่ > https://movie.trueid.net/series/n1Gjan0O2QNK/wZ8aoJPBD6rQ

• รายการ “SuperM’s MTOPIA” เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ครั้งแรกของ SuperM (ผลิตร่วมกันโดย SM C&C STUDIO-wavve, แพลนนิ่ง โดย Kim Ji-sun, กำกับรายการ โดย Jo Hyun-jung) โดย SuperM คือวงบอยแบนด์ชื่อดังที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ประกอบไปด้วย แบคฮยอน (Baekhyun), แทมิน (Taemin), ไค (Kai), แทยง (Taeyong), มาร์ค (Mark), ลูคัส (Lucas) และ เตนล์ (Ten) ซึ่งรายการเรียลลิตี้โชว์ครั้งแรกนี้จะเป็นรายการที่นำเสนอเรื่องราวการเดินทางในวันหยุดสุดพิเศษของสมาชิกทั้ง 7 คน ทั้งกิน เที่ยว และพักผ่อนใน M Topia

สามารถรับชมได้ทุกวันพุธ ในเวลา 09.00 น. ชมพร้อมเกาหลี ดูฟรี มีซับไทย ที่เดียวที่ทรูไอดี ทั้งบนแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ทีวี และสามารถรับชมย้อนหลังแบบไม่อั้นได้ครบทุกตอนที่ TrueID อีกด้วย

ดูได้เลยที่ > https://movie.trueid.net/series/xy04eR11arjy/o2BWDBK9AkoY

• รายการ “Street Dance Of China3” เป็นรายการเต้น สัญชาติจีนที่ได้ ไอดอลนักเต้นชื่อดัง ถึง 4 คน มาเป็นหัวหน้าทีม พร้อมรับภารกิจในการรวบรวมเหล่านักเต้นมากมายที่มีความสามารถหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Breaking, Popping, Locking และ Krump มาประชันกัน ค้นหาสุดยอดนักเต้นแนวสตรีทของปี 2020สำหรับแฟน ๆ ที่ชอบการเต้น และติดตามไอดอลเหล่านี้ ห้ามพลาด ติดตามชม The Street Dance of China ซีซั่น 3 ดูฟรี พร้อมจีน มีซับไทย ได้ที่ TrueID พบกับ #แจ็คสัน #หวังอี้ป๋อ #จงฮั่นเหลียง #จางอี้ชิง แต่ละคนพกความสามารถ และพลังล้นเหลือ มาคัดเลือกลูกทีม ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา เรียกว่าสนุกขึ้นทุก EP แน่นอน

พิเศษสุดวันเสาร์นี้ 3 ตุลาคม 2563 พบกับไลฟ์สด EP สุดท้าย ศึกคืนวันตัดสินแชมป์ของซีซั่น สามารถรับชมฟรี พร้อมจีนตอน 15.30 น. ได้ทั้งแอป เว็บ และกล่อง TrueID TV ช่อง 897 ติดตามวันและเวลาสำหรับการรับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยได้ตามประกาศของ TrueID บนเฟสบุ๊คและทวิตเตอร์ ดู EP 1-11 ได้เลยที่ > https://trueid.onelink.me/14Ip/SDoC3tw

Comments

comments