กรุงเทพฯ 16 ตุลาคม 2563 – 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม ออนไลน์ สเตชั่น  ภายใต้กลุ่มทรู  และ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ประกาศจัดงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย  “True 5G  presents THAILAND GAME SHOW 2020” งานที่รวบรวมความสนุกเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 14 และ วันอาทิตย์ที่  15 พฤศจิกายน นี้  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE REAL SHOW GOES ON” เพราะการโชว์ที่แท้จริง จะยังคงดำเนินต่อไป ด้วยธีมไซไฟอนาคตกับการก้าวหน้าที่ไม่หยุดยั้งของวงการเกม เหมือนที่เราจะไม่หยุดการโชว์ของเรา เสริมทัพกับเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะ True 5G ที่มาร่วมโชว์ศักยภาพความล้ำทั้ง True 5G VR มุมมองอัจฉริยะ ครบทุกมิติ 360 องศา ที่ให้ร่วมชมการแข่งขันเกมส์ได้แบบเสมือนจริงเหมือนเป็นผู้เข้าร่วมแข่งขัน พร้อมด้วย Special Show จากศิลปินดังแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกบนเวทีใหญ่ อัดแน่นด้วยความสนุกและความบันเทิงไปกับเหล่าเกมเมอร์ชื่อดัง การันตีความฟินไปกับกิจกรรมสุดมันส์  อาทิ

• Idol Gaming Challenge โชว์สุดพิเศษจากวงไอดอลชื่อดังมากมาย ที่จะมาแบทเทิลเกมสุดมันส์อย่าง SUPER MARIO PARTY พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต

• TGS 2020 COSPLAY CONTEST ประกวดสุดยอดคอสเพลย์ประจำปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท

• NuiNakeTechTalk เสริมทัพความบันเทิงแบบจัดเต็มด้วยทอล์คโชว์ครั้งแรกบนเวทีเดียวกัน

“น้าเน็ก” เจ้าของรายการออนไลน์สุดปัง “อย่าหาว่าน้าสอน ” และ “หนุ่ย – พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์” เจ้าพ่อไอทีและสื่อไอทีอันดับ 1 อย่าง “แบไต๋” ที่จะมาพูดคุยถึงวงการเกม และเทคโนโลยี อีกด้วย

ในปีนี้จะมีการจัดรูปแบบงานแบบผสมผสานทั้ง Online และ Offline โดยจัดเตรียมพื้นที่ฮอลล์ใหญ่รองรับผู้เข้าชมในสถานที่จริง พร้อมด้วยระบบ LIVE STREAM ให้รับชมทางออนไลน์ได้ตลอดทั้งวัน ผ่านช่องทาง Event Pop Live Streaming เพื่อให้แฟนๆ ยังสามารถเต็มอิ่มกับความสนุกแม้ว่าจะไม่ได้มาชมงาน

สำหรับบัตรเข้าชมโชว์ในฮอลล์ใหญ่กับ STAGE SHOW AREA ที่ตารางกิจกรรมอัดแน่นพร้อมจัดที่นั่งให้ได้รับชมกันแบบเต็มที่ไม่มีขาดตอน แบ่งเป็นบัตร 2 ประเภท และ 2 ช่วงเวลา สำหรับช่วง 11.00 – 16.00 น. ราคา 100 บาท สำหรับเข้าชมในงาน และ 70 บาท สำหรับรับชมทาง Live stream โดยสามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ และ สำหรับบัตรเข้าชม Special Show ช่วงเวลา 18.00 – 20.00 น. จะเปิดจำหน่ายบัตรในวันจันทร์ที่ 26  ตุลาคม เป็นต้นไป  ส่วน GAME MART AREA พบกับบูธเกม เกมมิ่งเกียร์ต่างๆ  เข้าฟรีได้ตลอดทั้งวันแบบจำกัดคนหมุนเวียน

“True 5G presents THAILAND GAME SHOW 2020” พร้อมระเบิดความมันส์ในแบบ THE REAL SHOW GOES ON  ตลอด 2 วันเต็ม ในวันเสาร์ที่ 14 และ วันอาทิตย์ที่  15 พฤศจิกายน นี้  ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ www.eventpop.me แอบกระซิบปีนี้บัตรหมดแล้วหมดเลยไม่มีจำหน่ายหน้างาน คลิกเพื่อซื้อบัตร http://bit.ly/THAILANDGAMESHOW2020 พร้อมอัปเดตข่าวสารได้ทุกวันที่ www.thailandgameshow.com หรือเฟซบุ๊ก Thailand Game Show และแอปพลิเคชัน Thailand Game Show

 

Comments

comments