กรุงเทพฯ, 16 ตุลาคม 2563 – Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดโปรโมชันพิเศษจอง Vivo V20 ก่อนใคร รับฟรีทันทีของแถมสุดพรีเมียม กระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,399 บาท* บัตร VIP Card มูลค่า 6,999 บาท และรับสิทธิประกันหน้าจอแตก 1 ปี พร้อมขยายระยะเวลารับประกันให้อีก 1 ปี Vivo V20 อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำแห่งอนาคต พร้อมถ่ายภาพเซลฟี่ได้ชัดกว่าที่เคยกับระบบโฟกัสด้วยสายตา (Eye Autofocus) ความละเอียด 44MP ให้ภาพเซลฟี่สวยโดดเด่นสะดุดตา เก็บทุกภาพความประทับใจด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 64MP รองรับการบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K ให้ภาพดูลื่นไหลสมจริง รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์การใช้งานสุดทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ Android 11 บนสมาร์ตโฟน Vivo V20 โดยมีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน ได้แก่ Sunset Melody และ Midnight Jazz โดยวางจำหน่ายในราคาเพียง 11,999 บาท เท่านั้น

 

รายละเอียดเงื่อนไขการสั่งจอง

ลูกค้าสามารถทำการสั่งจองผ่านร้าน Vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายโดยมีรายละเอียด ดังนี้

• ลูกค้าที่ทำการจอง Vivo V20 ที่ Vivo Brand Shop, ร้านตัวแทนจำหน่ายทุกสาขา รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, TrueMove H, Dtac  และช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee, JD Central, Thisshop รับสิทธิ์ได้เครื่องก่อนใครพร้อมทั้งได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย

1. ลูกค้าจะได้รับ กระเป๋า Duffle Bag มูลค่า 1,399 บาท พร้อม บัตร VIP Card มูลค่า 6,999 บาท

2. ลูกค้าจ่ายค่ามัดจำในการจองเพียง 500 บาท พร้อมทั้งกรอกรายละเอียดการจองและตรวจสอบการจองให้ครบถ้วน หากเกิดข้อผิดพลาดจากตัวผู้จองเอง ทางบริษัท วีไอคิว กรุ๊ป จำกัด จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

ในทุกกรณี

3. ต้องนำใบการจองพร้อมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนมารับสินค้า พร้อมทั้งชำระค่าส่วนต่าง

ในวันรับเครื่อง

• ลูกค้าสามารถรับเครื่อง Vivo V20 ในสาขาที่ทำการจองเท่านั้น มิฉะนั้น จะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของแถม พร้อมทั้งสงวนสิทธิ์ในการคืนค่ามัดจำในทุกกรณี

• ระยะเวลาเปิดรับการจองเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ถึง 22 ตุลาคม 2563 เท่านั้น ที่ Vivo Brand Shop

ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

• บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

• หากมีข้อสงสัยในการสั่งจองสามารถติดต่อได้ที่: บริษัท วีไอคิว กรุ๊ป จำกัด Call Center. 02-294-3111-2  หรือที่ www.vivo.co.th

• สำหรับผู้ที่ทำการจอง Vivo V20 สามารถรับเครื่องพร้อมของแถมในวันที่ 23 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

 

#VivoV20 #BeTheFocus

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ของแถมมีจำนวนจำกัด

Comments

comments