หลังจากห่างหายจากแฟนมวยปล้ำชาวไทยไปกว่า 5 ปี มวยปล้ำรายการดังอย่าง Monday Night RAW และ Friday Night SmackDown ของค่าย WWE ได้เวลาคัมแบคและเตรียมออนแอร์ในไทยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ 3BB ได้เป็น Exclusive Partner เพียงรายเดียวที่ได้ลิขสิทธิ์ในการออกอากาศให้แฟนๆชาวไทยได้รับชมทุกสัปดาห์ครบทุกแมตซ์พร้อมอเมริกา

นาย สากล จันทร์เมือง ผู้จัดการทั่วไป 3BB GIGATV เปิดเผยว่า RAW & SMACK DOWN ศึกมวยปล้ำชั้นนำของโลก 2 รายการ จากค่าย WWE เป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่จะมีอยู่ใน 3BB GIGATV บริการพรีเมี่ยมสตรีมมิ่งที่ 3BB จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ จะสามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆพร้อมสหรัฐอเมริกา ทุกสัปดาห์ครบทุกแมตซ์ ต่างจากในอดีตที่รายการการแข่งขันจะเป็นเทปบันทึกรายการที่ฉายตามหลังอเมริกาประมาณ 2 สัปดาห์เป็นอย่างน้อย ซึ่งคาดว่าจะทำให้แฟนมวยปล้ำชาวไทยได้สนุกและเต็มอิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยจะถ่ายทอดสดผ่านช่องกีฬา 3BB Sports One ทุกวันเสาร์ (Smack Down) และวันอังคาร (RAW) เวลา 8 โมงเช้า

นอกจากรายการมวยปล้ำจากค่าย WWE ในช่อง 3BB Sports One แล้ว 3BB ยังได้เลือกสรรสุดยอดคอนเทนต์กีฬาอื่นๆจากทั่วโลก เช่น Dutch League, Chinese League, Club Channel, Basket Euro League และ Sepak Takraw ศึกตะกร้อไทยแลนด์ลีก หนึ่งในกีฬายอดฮิตของชาวไทยที่หาชมได้ยากในปัจจุบันอีกด้วย

Comments

comments