กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 17 ธันวาคม 2563 – ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: ZBRA) ผู้นำด้านโซลูชั่นประสิทธิภาพสูง และเครือข่ายพาร์ทเนอร์อันครอบคลุมสำหรับธุรกิจ และองค์กรยุคใหม่ ประกาศเปิดตัวเครื่อง ATR7000 RTLS (real-time location systems)

เครื่อง ATR7000 RTLS ผ่านการออกแบบมาให้นำไปใช้ระบุตำแหน่งของทรัพย์สิไม่ว่าจะเป็นสินค้า หรืออุปกรณ์ทำงาน ทั้งในคลัง โรงงานผลิต และอาคารขนาดใหญ่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยเครื่องจะหา รวมถึงวิเคราะห์พิกัดของแท็ก RFID แบบพาสซีฟทั้งหมดในพื้นที่ที่ครอบคลุม ช่วยให้ทราบตำแหน่งแบบเรียลไทม์ที่แน่นอนของสินค้า หรืออุปกรณ์ทำงานทุกชิ้นี่ติดแท็ก

นอกจากนี้เครื่อATR7000 RTLS ยังสามารถใช้ดูตำแหน่งของพนักงานแบบเรียลไทม์ได้ด้วย เอื้อให้การดำเนินงานมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

นายศิวัจน์ โรจนเต็มศักดิ์, ผู้จัดการประจำประเทศ, ซีบรา เทคโนโลยีส์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การมองเห็นทรัพย์สินทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย มีส่วนทำให้การบริหารจัดการต่าง ๆ เป็นไปได้อย่างราบรื่นขึ้น ธุรกิจใดที่ทำแบบนี้ได้ ก็จะสามารถบรรลุประสิทธิภาพขั้นสูงสุดของการดำเนินงาน และเพิ่มผลผลิตของพนักงานได

ประโยชน์หลักของเครื่อง ATR7000 RTLS ของซีบรา

ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงพัฒนาขั้นตอนการดำเนินงานมีความลื่นไหลมากกว่าเดิม เพื่อผลผลิตที่มากขึ้น รวมถึงประสิทธิภาพที่ดีขึ้นได้
ระบุตำแหน่งแบบเรียลไทม์ของสินค้า อุปกรณ์ทำงาน และพนักงานทั้งหมดที่ติดแท็ก RFID แบบพาสซีฟ
อำนวยความสะดวกด้านการค้นหา และติดตามสินค้า หรืออุปกรณ์ทำงานในคลังสินค้า โรงงานผลิต รวมถึงอาคารขนาดใหญ่อื่น ๆ

Comments

comments