เดือนธันวาคมนี้ TrueID แพลตฟอร์มด้านความบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย ทรูไอดีส่งท้ายปีและส่งความสุขด้วยการนำเข้า MoominValley ซีซั่น 1และ2 นิเมชั่นชื่อดังที่มีงบในการอำนวยการสร้างสูงสุดตลอดกาลในยุโรป โดยมีทั้งหมด 26 ตอน ตอนละประมาณ 30 นาที สามารถรับชมพร้อมพากย์ไทยและพากย์อังกฤษได้แล้วที่ TrueID ที่เดียวเท่านั้น

Moomin Valley เป็นซีรีส์อนิเมชัที่ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือของ Tove Jansson นักเขียนและนักวาดชาวฟินแลนด์ เรื่องราวแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ เกี่ยวกับการเติบโตและช่วยเหลือครอบครัวรวมถึงสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้แง่คิดเกี่ยวกับความกล้าหาญ ความรัก ความสัมพันธ์และการอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น โดดเด่นด้วยตัวละครนำอย่าง มูมิน โทรลสีขาวตัวอ้วนกลมสุดน่ารักน่ากอด

นอกจากนี้ภาพยังสวยน่าดูด้วยเทคนิคภาพแบบ 3D CGI ที่ทำให้เราได้เห็นเรื่องราวของมูมินในรูปแบบที่แปลกใหม่มากยิ่งขึ้น ทั้งสถานที่หลักในเรื่องอย่างบ้านและหมู่บ้าน รวมถึงการผจญภัยในป่า ที่ให้ทั้งความรู้สึกลึกลับและตื่นตาตื่นใจ 

Moomin Valley ได้รับรางวัลมากมายจากหลากหลายเวทีทั่วโลก อาทิเช่น Best Animated Kid’s Programme จากเวที TBI’s content Innovation Awards 2019, Best Children’s Program จาก Golden Venla award 2019 และ Best Children’s Series 2020 จาก British Animation Awards

พบกับการผจญภัยในโลกของมูมิน และส่งต่อความสุขให้มาดูมูมิน วัลเลย์ ด้วยกัน สุดพิเศษสำหรับลูกค้าทรู สามารถรับชม Moomin Valley เต็มอิ่มกับภาพความน่ารักของมูมินได้แล้ววันนี้ที่ TrueID 

คลิกเลย >> https://trueid.onelink.me/14Ip/ab16bec3

พิเศษสำหรับลูกค้าทรูที่กดรับแพ็กเกจ Ultimate มูลค่า 299 ฟรี! 1 ธ.ค.63-31 ม.ค. 64

วิธีกดรับสิทธิ์ >> https://home.trueid.net/detail/eW8Md3eNqaNV

Comments

comments