25 ธันวาคม 2563 : นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าฝ่ายงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “จากสถานการณ์ระบาดรอบใหม่ของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นนั้น บริษัทฯ ขอส่งความห่วงใยและกำลังใจให้แก่ทุกท่าน พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์ ให้สามารถรับมือกับสถานการณ์นี้และก้าวผ่านไปด้วยกันได้อย่างปลอดภัย”

 

“โดยสำหรับในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งถือเป็นพื้นที่ความเสี่ยงสูง และเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดนั้น นอกเหนือจากการดูแลเครือข่ายสื่อสารทั้งมือถือและไฟเบอร์ให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง เต็มประสิทธิภาพแล้ว เบื้องต้น ยังได้สนับสนุนซิมการ์ดแบบเติมเงิน พร้อมด้วยประกันภัยคุ้มครองการติดเชื้อโควิด-19 ให้แก่กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขต่างด้าว – อสต. ที่กำลังลงพื้นที่อย่างหนัก เพื่อให้สามารถติดต่อประสานงานระหว่างกลุ่มแรงงานต่างชาติกับโรงพยาบาล ,สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสภากาชาด ในการติดตาม, คัดกรอง, เฝ้าระวัง ได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอด 24 ชั่วโมง”

“นอกจากนี้สำหรับในพื้นที่อื่นๆทั่วประเทศ เราก็ได้ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน-อสม. ที่กำลังลงพื้นที่เฝ้าระวังการระบาดผ่าน Application อสม.ออนไลน์ เพื่อดูแลและสนับสนุนให้การทำงานผ่าน Application เป็นไปด้วยความเรียบร้อยอย่างดีที่สุดเช่นกัน”

 

นางสายชล กล่าวในตอนท้ายว่า “ในฐานะภาคเอกชน เราขอเป็นตัวแทนขอบคุณอาสาสมัคร ทั้ง อสต.และ อสม.ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ซึ่งได้เสียสละอย่างยิ่งในการลงพื้นที่เพื่อเฝ้าระวังแทนพวกเรา พร้อมยืนยันจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำระบบสื่อสารเข้าไปสนับสนุนเพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นจากสภาวะการระบาดของโควิด-19 อย่างสุดความสามารถ”

Comments

comments