ส่งความสุขส่งท้ายปี ด้วยบรรยากาศอันแสนพิเศษ สนุก อบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้มสำหรับเด็กๆ และทุกครอบครัว สำหรับงาน Pokémon X’mas Special โดยทาง เดอะ โปเกมอน คอมพานี ร่วมกับทรู คอร์ปอเรชั่น และศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปี 2021 แบบ New Normal ภายใต้การรักษาระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยตลอดการเข้าร่วมงาน พร้อมจุดเช็คอินไทยชนะ และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือประจำจุดต่างๆในงาน โดยเนรมิตลานเอเทรียม 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ให้เป็นลานของโปเกมอน ตกแต่งด้วยต้นคริสต์มาสโปเกมอนเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และ แจกของขวัญสุดพิเศษ ชุด “โปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม” เวอร์ชั่นภาษาไทย 80,000 ชุด ให้คนไทยทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 22-25 ธันวาคม ผ่านตัวแทนทรูทั่วประเทศ หวังสร้างความรักความอบอุ่นให้ครอบครัว ในช่วงเวลานี้ เพื่อได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุข

 

คุณธานินทร์ ติรณสวัสดิ์ รองผู้อำนวยการ ธุรกิจคอนเทนต์เด็ก บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้ปลายปี 2563 นี้ คนทั่วไปอาจจะมีความกังวลใจในการใช้ชีวิตประจำวันอยู่มากนัก ทาง เดอะ โปเกมอน คอมพานี เล็งเห็นว่าโปเกมอนเป็นแบรนด์ดิ้งที่ให้ความสุขสนุกสนานให้ความบันเทิงอยู่แล้ว จึงอยากจะนำมาสร้างประโยชน์ และสร้างรอยยิ้มในช่วงสิ้นปีนี้ให้กับคนไทยทุกคน จึงร่วมกับ ทรู คอร์ปอเรชั่น และศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์  จัดงาน Pokémon X’mas Special By True ขึ้น เพื่อมอบเป็นของขวัญชุดพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ภายในงานมีกิจกรรมมากมายนอกจากทุกคนจะได้พบกับ “ซานต้าพิคาชู” ที่จะมาแจกของขวัญพิเศษในวันคริสต์มาสเป็นชุดของขวัญโปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกมแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ กิจกรรมออกร้านขายสินค้าลิขสิทธิ์โปเกมอน กิจกรรมการสอนเล่นโปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม และภารกิจประจำวันรับของรางวัลได้ทันทีของเกมมือถือสุดฮิต โปเกมอน โก

 

“เรามองว่าครอบครัวเป็นพื้นฐานของความสุข ทุกกิจกรรมของการจัดงานโปเกมอนจึงเน้นเรื่องความสุขของครอบครัวเป็นหลัก เพราะอยากให้ทุกคนมีรอยยิ้ม โดยเฉพาะกลุ่มพ่อแม่ลูก สำหรับการ์ดเกมเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเล่นได้แม้ไม่มีมือถือ ไม่ต้องซื้อเครื่องวิดิโอเกมก็สามารถเล่นได้เลย กติกาเข้าใจได้ไม่ยาก เพราะเป็นเกมฝึกสมอง สร้างปัญญา เป็นเกมที่ต้องเข้าใจคนที่เล่นด้วยว่าจะรับมือกับเขาอย่างไร ต้องแก้โจทย์ระหว่างการเล่น เป็นเกมที่เล่นภายในครอบครัวแล้วจะมีความสุขกันได้ง่าย ส่วนใหญ่คุณพ่อคุณแม่ในเมืองไทยก็จะรู้จักโปเกมอนกันดีอยู่แล้ว ส่วนการ์ดเกมก็เป็นสิ่งที่คนไทยเข้าถึงได้ไม่ยากนัก การที่เราแจกการ์ดให้ทุกคนไปเริ่มต้นเล่นก็จะได้เข้าใจ และอยากจะเล่นเกมนี้มากขึ้น เรายินดีและภูมิใจที่สามารถไปสร้างความสุขต่อได้ที่บ้านของแต่ละท่าน เป็นรอยยิ้มที่เอาไปเผื่อแผ่คนอื่นได้ เพราะการ์ดเกมที่เราแจกไปสามารถเล่นได้สองคน สามารถไปศึกษา และเริ่มเล่นกับเพื่อนบ้านหรือเพื่อนสนิท โดยไม่ต้องไปที่ไหน หรือลูกจะสอนคุณแม่คุณแม่เล่นก็ได้ เป็นกิจกรรมในครอบครัวที่เราคิดว่าจะทำให้การใช้เวลาในช่วงที่ยากลำบากนี้ได้มีความผูกพันในครอบครัวมากขึ้น นี่คือความตั้งใจอย่างมากของเรา ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากทั่วประเทศนับว่าเป็นกิจกรรมประสบความสำเร็จอย่างมากและภูมิใจอย่างมาก” ธานินทร์กล่าว

 

น.ส.สุกฤตา ดำรงศรี (คุณแม่) และ ด.ช.ปองภพ จารุทีฆัมพร ตัวแทนครอบครัวที่เข้าร่วมงานนี้ กล่าวว่า ได้เห็นต้นคริสต์มาสโปเกมอนที่สยามเซ็นเตอร์ รู้ว่าลูกต้องชอบงานนี้แน่นอน เพราะเขาดูการ์ตูนโปเกมอนและเริ่มฝึกเล่นการ์ดเกมโปเกมอนมาประมาณ 1 ปีแล้ว แต่ไม่แนใจว่าเล่นถูกต้องหรือไม่ จึงชวนมาที่งานนี้เพื่อมาฝึกเล่นกับพี่ ๆทีมงานสอนจาก โปเกมอน ไทยแลนด์ ออฟฟิเชียลเพื่อได้เล่นให้ถูกต้องยิ่งขึ้น และรับการ์ดเกมที่แจกฟรีภายในงานด้วย ครอบครัวชอบ พิคาชู ยิ่งใส่ชุดซานต้าแล้ว ยิ่งน่ารักมาก และไม่ได้มีบ่อยๆในไทย สำหรับในงานแม้จะดูคนเยอะ แต่ทุกคนสวมหน้ากากอนามัยป้องกันการแพร่เชื้ออย่างดี คิดว่างานนี้ทำให้ลูกมีความสุขมากขึ้นและครอบครัวได้อยู่ใกล้ชิดมากขึ้น เพราะน้องจะมาสอนพ่อกับแม่เล่นต่อที่บ้านด้วย ถ้าจัดอีกก็จะดีมากเพราะเป็นงานที่คนรักโปเกมอนทุกคนรอคอย

น้องปลื้ม – ด.ช.ธนกร วัฒนาวานิชกุล อายุ 13 ปี โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน นักกีฬาโปเกมอนการ์ดเกม และแชมป์รุ่นจูเนียร์ในหลายๆสนามแข่ง กล่าวว่า เล่นโปเกมอนการ์ดเกมอยู่แล้ว เป็นเกมที่สนุกมาก เพราะทำให้ได้มองเห็นผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และได้พบเจอกับผู้เล่นคนใหม่ที่เก่งๆ เสมอ มางานนี้เพราะอยากมาเล่นเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ กับพี่ ๆ ที่งานนี้มากขึ้น เพื่อนำไปไปแข่งขันในระดับสูงขึ้นไปอีก เป้าหมายสูงสุดคืออยากไปแข่งในเวทีระดับโลก (World Championships) งานในครั้งนี้ชอบมากเพราะบรรยากาศงานสนุก ดูมีสีสัน มีของขวัญแจกมากมาย ถูกใจเด็ก ๆ อย่างมาก และได้ชวนน้องชายมาด้วยเพราะอยากให้น้องได้เก่งเหมือนกัน ได้เป็นแชมป์เหมือนกับตัวเอง

 

สำหรับผู้ได้รับชุดของขวัญไปแล้ว หรือ ผู้ที่สนใจอยากเริ่มต้นเล่นโปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม ชวนครอบครัว และ เพื่อน ๆ มาสนุกไปกับโปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกมได้อีก กับกิจกรรมสอนเล่นโปเกมอน เทรดดิ้งการ์ดเกม (Tutorial) ที่มีแผนจะจัดขึ้นตลอดเดือนมกราคม 2564 ที่งานกิจกรรมของโปเกมอน ไทยแลนด์ ออฟฟิเชียล และ บริเวณพื้นที่หน้าโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ (SF Cinema) ดูรายละเอียดข้อมูล วันและเวลาของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.pokemonthailand.com หรือ https://www.facebook.com/PokemonTCGTH

Comments

comments