TrueID แพลตฟอร์มด้านความบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย ส่งความสุขรับต้นปี 2021 ด้วยภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ครบรสอย่าง “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” ภาพยนตร์ไทยที่หลายคนรอคอย ผลงานหนังตลกขำ จาก ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม เป็นผลงานการกำกับของ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับหนังที่ดันไปประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามจากงานละครดัง ‘บุพเพสันนิวาส’ โดยในครั้งนี้ถือว่าเขาได้กลับมาร่วมงานกับพระเอกคู่บุญอีกครั้ง การโคจรมาเจอกันของ 2 นักแสดงหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” กับ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ที่ต้องมารับศึกหนักกับการมาเป็นพ่อลูกกัน พ่วงด้วยนางเอกสาวสวย “แซมมี่ เคาวเวลล์” งานนี้รับประกันความสนุกทั้งเรื่อง!

 

เรื่องราวเกี่ยวกับ “ก็อต” (โป๊ป-ธนวรรธน์) หนุ่มนักแข่งรถ ที่ไม่ลงรอยกับพ่อ จนกระทั่งวันหนึ่งมีเหตุการณ์นำพาให้เขาย้อนเวลากลับไปในอดีตปี 2541 และได้กลับมาเจอ “เปรม” (เต๋อ-ฉันทวิชช์) พ่อของเขาที่ซึ่งเป็นหัวหน้า “แก๊งเจ้าโลก” การกลับมาเจอกันครั้งนี้ของก็อตกับเปรม จาก “ลูกพ่อ” ก็กลายมาเป็น “ลูกเพ่” คนสนิท ที่ดันเกิดมาปิ๊ง “บิว” (แซมมี่) สาวสวยคนเดียวกัน ความสัมพันธ์ของการย้อนเวลาที่มาพร้อม “มิตรภาพ” เพื่อบอก “ลูกเพ่” ว่านี่คือ “ลูกพ่อ” จึงเริ่มขึ้น

 

“เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” เป็นภาพยนตร์ที่พบกับครั้งแรกของสองนักแสดงตัวพ่อ จากสายละครอย่าง โป๊ป-ธนวรรธน์ และสายภาพยนตร์อย่าง เต๋อ-ฉันทวิชช์ จนเกิดเป็นความลงตัวในบทพ่อ-ลูก สอดแทรกด้วยมุกตลกชวนอมยิ้มขำ หรือแม้แต่มุมซึ้ง ๆ ที่เรียกน้ำตาได้ไม่ยาก ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพ่อ-ลูก และมิตรภาพของชาวแก๊ง พร้อมพาทุกคนย้อนวันวานกลับสู่ยุค 90 ที่ใครหลายคนคิดถึง

สนุกไร้ขีดจำกัดทุกที่ทุกเวลา แล้วได้ย้อนเวลากลับไปมีความสุขกันอีกครั้ง ใครที่พลาดจากโรงภาพยนตร์ ดูก่อนใครที่ทรูไอดี ที่นี่ที่เดียว! ดูเลย https://trueid.onelink.me/14Ip/f8a78dbc

Comments

comments