กรุงเทพฯ – 29 มกราคม 2564 – Linksys (ลิงค์ซิส) ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตภายในบ้านและสำนักงาน ภายใต้บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวเราเตอร์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเทคโนโลยี WiFi 6 “Linksys Velop AX4200 Tri-Band Mesh WiFi 6 System (MX4200)” รุ่นยอดนิยมและคุ้มค่าด้วยเทคโนโลยี Linksys Intelligent Mesh™ ในตัว ที่ตอบโจทย์การทำงานที่บ้าน (Work From Home) และการเรียนที่บ้าน (Learn From Home) ให้ประสิทธิภาพการใช้งานครอบคลุมทั่วพื้นที่ 

MX4200 Social Media image

Linksys Velop AX4200 Tri-Band Mesh WiFi 6 System (MX4200) เป็นเราเตอร์ที่ใช้ตัว Qualcomm® Networking Pro 800 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของบริษัท Qualcomm Technologies โดยตัวเราเตอร์ Velop AX4200 นี้ เป็นระบบ Mesh WiFi 6 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Linksys ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถใช้งาน WiFi 6 รุ่นล่าสุดได้ในราคาที่จับต้องได้ โดยเฉพาะในยุคที่มีการปรับเปลี่ยนเข้าสู่วิถีใหม่ เตรียมพร้อมเพื่อรองรับการเรียนออนไลน์และทำงานจากที่บ้าน เพราะ Velop AX4200 เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวที่มีอุปกรณ์เชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่หลากหลาย โดยจะเป็นใช้แบนด์วิชท์ไร้สายระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอนโซลเกม และอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อให้การเชื่อมต่อไม่สะดุด และได้ความเร็วที่มากขึ้น ทำให้ทำงานจากระยะไกล วิดีโอแชทการสอนเสมือนจริง และการเรียนรู้ออนไลน์มีประสิทธิภาพมากขึ้น

MX4200 Front view straight on,

Velop AX4200 ผสมผสานคุณประโยชน์ของมาตรฐาน WiFi ล่าสุด กับเทคโนโลยี Velop Intelligent Mesh™ ที่การันตีด้วยรางวัลจากเวทีโลก เพื่อส่งมอบความเร็วระดับกิกะบิต ทำให้ได้ WiFi ที่แท้จริงส่งสัญญาณไปยังทุกมุมของบ้าน โดยทั้งหมดนี้จะมีความยืดหยุ่นความสามารถในการปรับขนาด และการทำงานร่วมกันด้วยระบบ Mesh ทำให้สามารถใช้งานได้ครอบคลุมพื้นที่ 2,700 ตารางฟุตต่อโหนด และออกแบบมาเพื่อจัดการความต้องการของอุปกรณ์ได้มากกว่า 40 เครื่องต่อโหนดบนแบนด์วิชท์เดียวกัน ทั้งนี้ Velop AX4200 ประกอบด้วยพอร์ตอีเธอร์เน็ต 4 กิกะบิต เพื่อให้การเชื่อมต่อความเร็วสูงอย่างต่อเนื่องสำหรับสมาร์ททีวีแบบมีสายอุปกรณ์สตรีมมิ่งและคอนโซลเกม

คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า“ปัจจุบันพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพื่อการทำงานจากที่บ้าน เพื่อการเรียนออนไลน์ และเพื่อความบันเทิงมีมากขึ้น แต่กลับพบว่ายังมีหลายครอบครัวประสบปัญหาการใช้งานที่มีข้อจำกัด ซึ่งตัว Linksys Velop AX4200 Tri-Band Mesh WiFI 6 System (MX4200) ตัวใหม่ล่าสุดนี้ ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการการใช้งาน WiFi จำนวนมาก ที่สำคัญมาในราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งนั่นก็เป็นแนวทางของ Linksys ที่ตั้งใจสร้างนวัตกรรมเทคโนโลยีไร้สายที่มาพร้อมเผื่ออนาคต เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งาน WiFi ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างแท้จริง” 

MX4200 Bottom image,

คุณสมบัติเพิ่มเติม:

  • Wi-Fi CERTIFIED 6 – สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยี WiFi รุ่นล่าสุดและได้มาตรฐานความปลอดภัยที่กำหนดโดย Wi-Fi Alliance ในการรับรอง WiFi 6 ช่วยเพิ่มความจุและความปลอดภัยของเครือข่ายสำหรับลูกค้าและอุปกรณ์ของพวกเขา

  • WiFi ที่พร้อมใช้งานในอนาคต – Linksys Intelligent Mesh เป็นระบบ Mesh ที่ทำงานร่วมกันได้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Linksys มีความยืดหยุ่นและปรับขนาดได้เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถขยายเครือข่ายได้ตามความต้องการที่เพิ่มขึ้นด้วยการเพิ่มโหนดเราเตอร์ของ Linksys Mesh 

 

  • แพลตฟอร์ม Qualcomm Networking Pro 800 – ด้วยการเชื่อมต่อ WiFi 6 แบบไตรแบนด์ สตรีมและระบบปฏิบัติการ Quad-Core ARM 64 บิต 1.4GHz ขับเคลื่อนการประมวลผลและการจัดการข้อมูลแบบไดนามิก ซึ่ง Velop AX4200 จะทำให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน และมอบความจุที่มากขึ้นสำหรับการเล่นเกมออนไลน์ การสนทนาทางวิดีโอ และการประชุมและสตรีมมิ่ง 8K บนอุปกรณ์ของพวกเขา

 

  • Tri-Band Dynamic Backhaul – ไม่เหมือนกับระบบ Mesh บางระบบที่ใช้ Backhaul เฉพาะ และจำกัด จำนวนแบนด์ที่ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อได้ Linksys ใช้ Backhaul แบบไดนามิกทำให้สามารถเข้าถึงคลื่นความถี่ทั้ง 3 แบนด์ได้ทั่วทั้งบ้าน ซึ่งเทคโนโลยี Backhaul แบบไดนามิกของ Linksys จะเลือกแบนด์ที่ดีที่สุดในการเชื่อมต่อระหว่างโหนดให้อัตโนมัติ

ในส่วนของราคาและความพร้อมใช้งาน Linksys Velop AX4200 Tri-Band Mesh WiFi 6 System มีวางจำหน่ายแล้วที่ Banana, iStudio by Copperwired, Dotlife, JIB, Lazada, Shopee และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป

  • Linksys Velop AX4200 Tri-Band Mesh WiFi 6 System (MX4200) แพ็ค 1 ราคา 8,990 บาท
  • Linksys Velop AX8400 Tri-Band Mesh WiFi 6 System (MX8400) แพ็ค 2 ราคา 16,990 บาท
  • Linksys Velop AX12600 Tri-Band Mesh WiFi 6 System (MX12600) แพ็ค 3 ราคา 23,990 บาท
MX4200 image, product beauty from package

โปรโมชั่นพิเศษฉลองตรุษจีน ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ซื้อ MX4200, MX8400 และ MX12600 รับอั่งเปามูลค่าสูงสุด 5,000 บาท จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ สามารถตรวจสอบเงื่อนไขการใช้ได้ที่จุดจำหน่าย

 

Comments

comments