5 กุมภาพันธ์ 2564 : นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์       เอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้ความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตในภาพรวมของคนไทยยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากสถานการณ์โควิดระลอกใหม่ ที่ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตและทำงาน หรือ เรียน จากบ้านมากยิ่งขึ้น  AIS Fibre ในฐานะผู้ให้บริการเน็ตบ้าน เราจึงเน้นย้ำคุณภาพในทุกมิติเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกช่วงเวลาให้แก่ลูกค้าเสมอ”

“โดยคุณภาพที่ถือเป็นหัวใจสำคัญที่สุด คือ เครือข่าย ที่เราไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาให้มีความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดถือเป็นความภาคภูมิใจของเรา ที่ Ookla® Speedtest® ผู้ให้บริการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของโลก ที่มีผู้ใช้มากกว่า 500 ล้านรายใน 190 ประเทศทั่วโลก มีการทดสอบมากกว่า 10 ล้านครั้งต่อวัน ปัจจุบัน Ookla มีจำนวนการทดสอบมาแล้วกว่า 30,000 ล้านครั้งทั่วโลก ด้วยความแม่นยำและได้รับการยอมรับในมาตรฐานสากล พร้อมทั้งเป็นแอปสปีดเทสที่คนไทยนิยมใช้มากที่สุดประกาศให้ AIS Fibre ได้รับรางวัล เครือข่ายอินเทอร์เน็ตบ้านที่เร็วที่สุด ในประเทศไทย -Thailand’s Fastest ISP 2 ปีซ้อน (ปี 2019-2020) โดยผลล่าสุด ในปี 2020  AIS Fibre ยังคงเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยคะแนนความเร็วในการให้บริการอินเทอร์เน็ต Speed Score 137.94 ความเร็วเฉลี่ยการดาวน์โหลด 407.81 Mbps ความเร็วเฉลี่ยการอัปโหลด 299.44 Mbps สอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ที่ Ookla ได้เผยผลการทดสอบความเร็วการดาวน์โหลดของอินเทอร์เน็ตทั่วโลกในปี 2020 ว่า  อินเทอร์เน็ตบ้านของไทย มีความเร็วเฉลี่ยในการดาวน์โหลดสูงเป็นอันดับ 1 ของโลก โค่นแชมป์เก่าอย่างสิงคโปร์และฮ่องกงขาดลอย ซึ่งแน่นอนว่า ผลจากความทุ่มเทของชาว AIS Fibre ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประเทศไทยได้รับการยอมรับถึงการยกระดับคุณภาพการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล อันเป็นดัชนีชี้วัดสำคัญสู่ความเชื่อมั่นในระดับสากลจากรายงานดังกล่าว”

นายกิตติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมื่อมีเครือข่ายที่เป็นอันดับ 1 ก็ต้องสามารถส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์เป็นอันดับ 1 ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในยุคที่วิถีชีวิตต้องพร้อมปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาอย่างคล่องตัว เวลา 24 ชั่วโมงของลูกค้าจึงเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุด เราจึงออกแบบเเพ็กเกจแรกในเมืองไทยที่คุ้มค่าและดูแลลูกค้าที่ต้อง Work From Home, Learn From Home, Entertainment@Home ได้ตลอดเวลาด้วย เเพ็กเกจ “บรอดแบนด์24” ที่มั่นใจได้ว่า ค่าดาวน์โหลดและอัปโหลดจะมีทั้งความความเร็วและความเสถียร พร้อมฟีเจอร์ Speed Toggle ที่ปรับสปีดความเร็วเพื่อใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุดถึง 1 Gbps ตอบโจทย์การใช้งานในครอบครัวที่มีหลากหลายอุปกรณ์ ที่สำคัญเเพ็กเกจนี้ AIS Fibre เป็นรายแรกที่อำนวยความสะดวกในการนัดติดตั้งเร็วภายใน 24 ชั่วโมงจากทีมช่างมืออาชีพอีกด้วย ทั้งหมดนี้คือ ความทุ่มเทเพื่ออยู่เคียงข้างคนไทยให้สามารถรับมือกับความท้าทายจากสถานการณ์ปัจจุบันไปได้อย่างดีที่สุด”

เเพ็กเกจบรอดแบนด์24 มาพร้อมความโดดเด่น อาทิ

– มอบความเร็วสูงถึง 500/500 Mbps ในราคาเพียง 599 บาท/เดือน นาน 24 เดือน (ลูกค้า AIS ลด 10% เพียง 539 บาท/เดือน) พร้อมเป็นรายเดียวที่มีฟีเจอร์ Speed Toggle ให้ปรับสปีดความเร็วได้สูงสุดถึง 1 Gbps โดยสามารถปรับ Overdrive Download ที่ 1000/300 Mbps หรือ Overdrive Upload ที่ 300/1000 Mbps ได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผ่าน myaisfibre.com หรือ AIS Fibre LINE Connect

– อำนวยความสะดวกกับบริการติดตั้งเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ในทุกช่องทางการสมัคร (ยกเว้นการสมัครด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์) และเอกสารการสมัครครบถ้วน โดยสามารถติดต่อทำรายการ หรือแจ้งปัญหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งผ่าน AIS Call Center 1175 และ AIS Fibre LINE Connect รวมทั้งการรับประกันงานซ่อม การแก้ไขปัญหาการใช้งานให้จบภายใน 24 ชั่วโมงเช่นกัน (นับระยะเวลาตั้งแต่ลูกค้าแจ้งปัญหา ยกเว้นกรณีภัยพิบัติธรรมชาติและพื้นที่ที่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าปฏิบัติการ)

– มาพร้อม SuperMESH WiFi Router มาตรฐานใหม่ของเราท์เตอร์เมืองไทย ซึ่งถือเป็นรายแรกและรายเดียว ที่พัฒนาเราท์เตอร์มาตรฐานจากเทคโนโลยีดีที่สุด โดยลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการเสริม AIS Fibre MESH WiFi เพียงเดือนละ 100 บาทต่อจุด เชื่อมต่อทั้งบ้านเป็นโครงข่าย Mesh WiFi ช่วยกระจายสัญญาณให้เร็วแรง  หมดปัญหาจุดอับสัญญาณภายในบ้าน กระจายสัญญาณเร็วแรง ครอบคลุมทั่วทุกห้องในบ้าน โดยทีมช่างติดตั้งผู้ชำนาญการ

– สามารถเลือกเพิ่มบริการเสริม AIS PLAYBOX เพียง 100 บาทต่อเดือน พร้อมฟรี แพ็กเกจ PLAY FAMILY นาน 24 เดือน รับชมหนัง ซีรีส์ คอนเสิร์ต และรายการทีวีมากมาย พร้อมช่องพรีเมี่ยมดังระดับโลกถึง 10 ช่อง

 

“เราจะยังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์จากอินเทอร์เน็ตบ้านที่ดีที่สุดในทุกมิติ และยืนยันคุณภาพเป็นเลิศในทุกขั้นตอนแบบ End To End เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยอย่างต่อเนื่อง” นายกิตติ กล่าวย้ำ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.co.th/fibre/broadbandno1.html

Comments

comments