ใครชอบทำอาหารยกมือขึ้น! ในช่วง work from home หลายคนอาจค้นพบสกิลของตัวเองในการทำอาหาร แต่ก็ยังขาดผู้ช่วยในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่หันมาประกอบอาหารรับประทานกันเองในครอบครัวมากขึ้น ไฮเออร์ (Haier)
ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน เอาใจคุณพ่อบ้านและคุณแม่บ้านยุคใหม่ที่รักการทำอาหาร ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก ที่ทุกบ้านต้องมี!

เครื่องผสมอาหารแบบมือถือ (ราคา 990 บาท) ปรับระดับความเร็วได้ 5 ระดับ สะดวกสบายด้วยฟังก์ชันเทอร์โบ เครื่องตี และตะขอ เหมาะสำหรับการตีแป้งและตีไข่ได้อย่างง่ายดาย ทนทานต่อการใช้งาน สามารถเปลี่ยนหัวตีได้ พร้อมจัดเก็บสายไฟได้อัตโนมัติ เพียงกดปุ่ม

เครื่องปั่นพลังสูง รุ่น HBL-3347 (ราคา 7,990 บาท) ที่มาพร้อมพลังในการปั่นสูงถึง 1500 วัตต์ ทันสมัยด้วยแผงสัมผัสแบบ LED พร้อม 6 โปรแกรมอัตโนมัติ ใช้งานง่าย เพียงเลือกกดคำสั่งหรือเมนูอาหาร เครื่องดื่มตามต้องการ ได้แก่ สมูทตี้, ซุปร้อน, ซอส, น้ำผลไม้ผัก, มิลค์เชค พร้อมด้วยระบบทำความสะอาด ที่มาพร้อมตัวโถปั่น Tritan (ไทรทัน) ซึ่งเป็นวัสดุพลาสติกเกรดพรีเมียม มีความใสเหมือนแก้วและทนทานต่อการแตก ปลอดสาร BPA ที่เป็นอันตรายอาจก่อให้เกิดมะเร็ง ขนาดความจุ 2 ลิตร (64 ออนซ์) ใบมีดสแตนเลสเกรด A ทนทาน และปลอดภัยด้วยสวิตช์นิรภัยอัตโนมัติ

เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HBL-3320 (ราคา 890 บาท) ขนาดกำลังดีที่มีพลังในการปั่นถึง 700 วัตต์ สวิตช์หมุนควบคุมแบบหมุนในความเร็ว 5 ระดับ โถปั่นทำจากแก้ว ทำความสะอาดง่าย ไม่มีกลิ่นตกค้าง ขนาดความจุ 1.5 ลิตร ใบมีดทำจากสแตนเลส สามารถบดน้ำแข็งได้อย่างง่ายดาย พร้อมฝาปิดฟิลเลอร์แบบถอดได้ ทำความสะอาดง่าย

ให้การทำอาหารเป็นเรื่องง่ายดาย และสนุกยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องผสมอาหารแบบมือถือ และเครื่องปั่นอเนกประสงค์ทั้ง 2 รุ่น วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนหน่ายไฮเออร์ และไฮเออร์แบรนด์ช็อปทุกสาขา รวมถึงบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ อาทิ Shopee, Lazada และ JD central อัพเดตโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ค : HaierThailand

 

Comments

comments