3BB เติมความสุขให้ลูกค้า มอบสิทธิประโยชน์ผ่านการแลกคะแนน Reward ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษลูกค้าเลือกรับสิทธิ์ที่ตรงใจจากหลากหลายร้านค้า พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้

BLACK CANYON

สดชื่นคลายร้อนกับเมนูเครื่องดื่มเย็นของ BLACK CANYON เพียงใช้คะแนน 170 พอยต์ เลือกรับฟรีทันทีเครื่องดื่ม 1 เมนู (มูลค่าสูงสุด 90 บาท) จากเมนูกาแฟเย็นแบล็คแคนยอน, กาแฟคาปูชิโน ร้อน-เย็น, ช็อกโกแลตเย็น, ชาเขียวมัทชะลาเต้เย็น, ชานมบราวชูการ์บับเบิล และนมสดบราวชูการ์บับเบิล ที่ร้าน BLACK CANYON ทุกสาขา (ยกเว้น สาขาในงาน Event เมืองทองธานี) ตั้งแต่วันนี้ – ถึง 30 เมษายน 2564 กดรับสิทธิ์ได้ที่ 3BB Member Application

MK Restaurants

ลูกค้า 3BB อิ่ม อร่อยกับสุกี้รสเลิศ น้ำจิ้มรสเด็ด และอีกหลากหลายเมนูทั้งขนมจีบ ซาลาเปา อาหารจานเดียว ข้าวและบะหมี่หน้าต่างๆ เพียงใช้คะแนน 100 พอยต์ แลกรับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 100 บาท สำหรับชำระค่าอาหารที่ร้านอาหาร MK ทุกสาขา (เฉพาะนั่งทานที่ร้านเท่านั้น ไม่สามารถใช้กับบริการส่งเดลิเวอรี่ได้) กดรับสิทธิ์ได้ที่ 3BB Member Application สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด  ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564

Sizzler

สุขเต็มคำ กับเมนูอาหารจานหลักและสลัดบาร์สุดคุ้ม ลูกค้า 3BB เพียงใช้คะแนน 50 พอยต์ แลกรับคูปองแทนเงินสดเป็นส่วนลดค่าอาหารมูลค่า 50 บาท ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ทุกสาขา (ไม่สามารถใช้กับบริการส่งเดลิเวอรี่ได้) กดรับสิทธิ์ได้ที่ 3BB Member Application สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด  ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564

Auntie Anne’s

จะทานเป็นมื้อหลัก หรือรับประทานเล่นเป็นของว่าง ก็อร่อยฟินเต็มคำได้ทุกมื้อ  สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า 3BB เพียงใช้ 150 พอยต์ รับฟรีไปเลยเซ็ตอาหารทานเล่น ประกอบด้วย  Specialty Pretzel 1 ชิ้น และ Lemonade 16 ออนซ์ 1 แก้ว (มูลค่า 80 บาท) ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ  กดรับสิทธิ์ได้ที่ 3BB Member Application สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด  ถึง 30 เมษายน 2564

สุขล้นใจ อร่อยล้นคำกับแอป 3BB Member โหลดแล้วรับสิทธิพิเศษดีๆที่ 3BB คัดสรรมาเพื่อตอบแทนลูกค้าคนพิเศษให้ได้เต็มอิ่มกับทัพสินค้าพร้อมบริการที่หลากหลายจากร้านค้าชั้นนำตลอดปี 2564 ติดตามและตรวจสอบรายละเอียดสิทธิประโยชน์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ 3BB Member Application หรือ www.3bbprivilege.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 3BB Contact Center โทร. 1530

Comments

comments