AIS จับมือกับกรุงเทพมหานคร กสทช. กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงคมนาคม อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า AIS ได้รับการฉีดวัคซีนที่ศูนย์ฉีดวัคซีน สถานีกลางบางซื่อ ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://www.ais.th และทาง myAIS App ตั้งแต่พรุ่งนี้ (27 พฤษภาคม 2564) เวลา 09.00 น.

ใครรับสิทธิ์ได้บ้าง?

ผู้ที่สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ในช่องทางนี้คือลูกค้า AIS ทั้งแบบรายเดือนหรือเติมเงิน รวมถึงลูกค้าเครือขายอื่นที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป อาศัยหรือประกอบอาชีพในกรุงเทพมหานคร และสามารถเดินทางมารับวัคซีนที่ศูนย์ฉีดวัดซีน สถานีกลางบางซื่อในช่วงวันที่ 7 มิถุนายนเป็นต้นไป โดย 1 เลขหมายสามารถลงทะเบียนได้ถึง 5 คน สำหรับผู้สูงอายุ หรือบุคคลที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรค ก็สามารถลงทะเบียนรับวัคซีนในช่องทางนี้ได้ เมื่อรับวัคซีนจากช่องทางไหนก่อน ระบบจะบันทึกรายการใน App หม้อพร้อมว่าได้รับวัคซีนเข็มแรกไปแล้วในวันถัดไป และจะไม่สามารถรับวัคซีนซ้ำซ้อนได้อีก เมื่อรับวัคซีนเข็มแรกแล้วจะมีการนัดหมายให้มารับเข็มที่สองทันที

ลงทะเบียนแล้วรับวัคซีนที่ไหน เมื่อไร

การลงทะเบียนในช่องทางนี้ สามารถรับการฉีดวัคซีนได้เฉพาะที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เท่านั้น โดยเริ่มรับวัคซีนได้ตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป

การเดินทางไปรับวัคซีน

ให้เตรียมบัตรประชาชน และ SMS พร้อม QRCODE ที่ได้รับยืนยันจากการลงทะเบียน มาแสดงที่ศูนย์ฉีดวัคซีน สถานีกลางบางซื่อ ประตู 2 ชั้น 1 ตามวันและเวลาที่ระบุ สามารถเดินทางมาได้หลายวิธี ตั้งแต่รถไฟฟ้า MRT มาลงที่สถานีบางซื่อ (สะดวกสุด) หรือรถไฟฟ้า BTS แล้วต่อรถสาธารณะ หรือรถเมล์สาย 50 / 65 / ปอ. 97 , รถ TAXI หรือ Grab หรือ โดยรถส่วนตัว มีที่จอดชั้นใต้ดินกว่า 1600 คัน

ในความร่วมมือครั้งนี้ AIS ได้จัดเตรียมพนักงานอุ่นใจอาสากว่า 100 คน มาให้ความสะดวกดูแลผู้ที่ลงทะเบียนรับวีคซีนในช่องทางนี้ รวมถึงเครือข่ายสื่อสารในอาคารให้ติดต่อสื่อสารทั้ง AIS 4G/5G และ Wi-Fi มั่นใจว่าจะได้รับความสะดวกสบายและความปลอดภัยเป็นอย่างดี อย่าลืมชวนคนใกล้ชิดออกไปรับวัคซีนกันให้เยอะๆ เราจะได้มีภูมิคุ้มกันหมู่และร่วมฟันฝ่าอุปสรรถวิกฤตนี้ให้ผ่านไปได้อย่างรวดเร็วนะครับ 

#เราจะผ่านไปด้วยกัน #AIS #BANGKOK #COVID19 #TelecomLover

 

Comments

comments