ดีแทคสนับสนุนให้คนไทยฉีดวัคซีนเพื่อชาติ พร้อมต้อนรับ และอำนวยความสะดวกทุกขั้นตอนให้ลูกค้าที่มารับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ  พร้อมยกขบวนสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด มามอบให้ฟรีทั้งไอศกรีม ขนม เครื่องดื่ม สำหรับลูกค้าที่ฉีดวัคซีนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย. ถึง วันที่ 31 ส.ค. 2564 นี้ ลูกค้าดีแทคที่ไปฉีดวัคซีนโควิด-19 ตามที่ได้นัดหมายให้นำ QR code ที่ได้รับการยืนยันจาก SMS พร้อมด้วยบัตรประชาชนตัวจริง ไปที่ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตู 3 แนะนำให้เข้าทางถนน กำแพงเพชร จอดรถในลานจอดของ สถานีกลางบางซื่อ จะมีรถ Shuttle bus บริการรับส่งมายังจุดบริการ โดยมีเจ้าหน้าที่จากดีแทคอำนวยความสะดวก

สิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด มอบให้แก่ลูกค้าดีแทคที่ฉีดวัคซีน ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ได้แก่ ฟรีไอศกรีมซันเดที่ร้านแดรี่ควีน ฟรีพายที่ร้านแมคโดนัลด์ ฟรีโดนัทที่ร้านดังกิ้น และฟรีเครื่องดื่มที่ร้าน โอ บอง แปง โดยรวมกว่า 1 แสนสิทธิ์ รองรับลูกค้าตลอด 3 เดือน โดยลูกค้าที่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ จะสามารถรับสิทธิพิเศษดีแทค รีวอร์ด โดยสแกน QR code ณ จุดให้บริการ เพื่อรับคูปองโค้ดมาเก็บไว้ใน dtac app แล้วจึงนำคูปองโค้ดที่ได้รับ ไปแสดงที่ร้านแดรี่ควีน แมคโดนัลด์ ดังกิ้น หรือ โอ บอง แปง สาขาที่ร่วมรายการ เพื่อรับสิทธิ์  พร้อมกันนั้น ดีแทคได้เพิ่มสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง รองรับการใช้งานของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขและประชาชนที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง  ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนเข้ามาฉีดวัคซีนวันละประมาณ 10,000 คนต่อวัน

ดีแทคขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และทุกหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ในการช่วยจัดการลงทะเบียน และจัดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้คนไทยได้รับวัคซีนได้อย่างรวดเร็วในวงกว้างมากขึ้น ช่วยเร่งสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประชาชนคนไทย เพื่อให้ประเทศกลับมาเดินหน้าได้อย่างปกติสุขต่อไป

Comments

comments