ทรู ย้ำศักยภาพเครือข่าย 5G เร็วแรงกว่า ครบกว่า ครอบคลุมและเข้าถึงได้ดีกว่า เร่งสร้างระบบนิเวศ 5G ดึงทุกภาคส่วนผสานพลังร่วมนำอัจฉริยภาพ 5G ขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม จัด “True 5G Tech Talk” สัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย ต่อเนื่อง 6 เดือน กับ 6 หัวข้อ ครอบคลุม 6 มิติ ได้แก่ คุณภาพชีวิต เมืองอัจฉริยะ การศึกษา การค้าปลีก เกษตรกรรม และอุตสาหกรรม ผนึกพันธมิตรชั้นนำ ทั้ง Huawei ASEAN Academy และ Techsauce พร้อมด้วยเหล่ากูรูผู้เชี่ยวชาญจากอีกหลากหลายองค์กรในแวดวงเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล ทั้งในและต่างประเทศ ร่วมเปิดมุมมองและโซลูชัน 5G ที่นำไปใช้สร้างความสำเร็จในธุรกิจและตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้จริง ประเดิมด้วยสัมมนาออนไลน์ เจาะลึก “Health & Wellness” อัปเดตเทรนด์สุขภาพและบริการทางการแพทย์ยุคดิจิทัลที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย ในวันที่ 22 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00-20.00 น. ฟังฟรีทาง True VROOM หรือรับชมถ่ายทอดสดที่ ทรูไอดี ช่อง ไอดี สเตชั่น  ผู้สนใจลงทะเบียนร่วมงานสัมมนาได้แล้ววันนี้                    ที่ https://bit.ly/2R0mJAK

 

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและคณะกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู เดินหน้าร่วมขับเคลื่อน 5G ให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง เติมเต็มระบบนิเวศ 5G  ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมสนับสนุนให้มีการนำเทคโนโลยี 5G ไปใช้งานอย่างแท้จริงและแพร่หลาย  เพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ สานต่อ True 5G Worldtech X ศูนย์กลางความรู้และพัฒนานวัตกรรม 5G จัดสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย “True 5G Tech Talk” ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเดือน นาน 6 เดือน ครอบคลุม 6 มิติ ได้แก่ คุณภาพชีวิต เมืองอัจฉริยะ การศึกษา การค้าปลีก เกษตรกรรม และอุตสาหกรรม ประเดิมครั้งแรกในหัวข้อ “Health & Wellness”  พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมด้านคุณภาพชีวิต  ได้แก่  Dr. Chern Chet Youg, COO – Good Doctor Technology แพลตฟอร์มออนไลน์ด้านสุขภาพภายใต้ Ping An Good Doctor, Grab และ Softbank , พญ. พิรญาณ์ ธำรงธีระกุล, CEO of Chiiwii  สตาร์ทอัพด้านสุขภาพระดับแนวหน้าของไทยและแพลตฟอร์มที่ปรึกษาด้านสุขภาพ และ นายพงศ์เทพ คงศักดิ์ ผู้เชี่ยวชาญจาก ทรู ดิจิทัล เฮลท์ ซึ่งจะมาอัปเดตเทรนด์สุขภาพยุคใหม่และ การปรับตัวด้านการแพทย์จากการระบาดของโรคโควิด-19 รวมถึงการนำ 5G มาช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต ลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงการบริการด้านสุขภาพ พร้อมการให้บริการทางการแพทย์ในอนาคต  สำหรับผู้ที่สนใจงานสัมมนา True 5G Tech Talk  สามารถเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ “Health & Wellness” ยกระดับคุณภาพชีวิต ได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันที่ 22 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00-20.00 น. ทาง True VROOM ลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/2R0mJAK (เนื่องจากที่นั่งในระบบมีจำนวนจำกัด) หรือรับชมถ่ายทอดสดที่ ทรูไอดี ช่อง ไอดี สเตชั่น

“True 5G Tech Talk” สัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย รวมเหล่ากูรูผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายองค์กรในแวดวงเทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล ทั้งในและต่างประเทศ มาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ประกอบการในหลากหลายอุตสาหกรรมและผู้ที่สนใจ ร่วมกันนำเทคโนโลยี 5G พัฒนานวัตกรรมดิจิทัลต่างๆ ที่จะสร้างประโยชน์ในวงกว้างเพื่อคนไทยและประเทศไทย พร้อมเปิดมุมมองและแนวคิดการนำ 5G ไปประยุกต์ใช้ในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างการเติบโตและเพิ่มศักยภาพความสำเร็จของธุรกิจ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย “True 5G Tech Talk” สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : True Business และ Techsauce

#True5G #comeTRUEwithTRUE5G #BESTwithTRUE5G

#True5GTechtalk

Comments

comments