วิกฤตโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตในทุกด้าน กลุ่มทรู โดย นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม พร้อมส่งมอบกำลังใจให้ชาวทรูภาคอีสานตอนกลาง โดยได้เดินทางไปเยี่ยมเยือนเพื่อนๆ ชาวอุบลราชธานี ขอนแก่น และร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นที่ตั้งของทีมงานขายของภาค หน่วยงานเน็ตเวิร์ก หน่วยงาน Call Center ร้านทรูช็อป และร้านทรูคอฟฟี่ เพื่อรับฟังผลการดำเนินงาน สิ่งที่ต้องการให้บริษัทสนับสนุนเพิ่มเติม พร้อมให้คำแนะนำที่เป็นประโยชนทั้งต่อการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน

อ.โพนทอง จ. อุบลราชธานี

นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช กล่าวเพื่อให้กำลังใจเพื่อนพนักงานทรูว่า “ผมขอเป็นตัวแทนทรู ขอขอบคุณทีมงานทุกคนเป็นอย่างมาก ที่มุ่งมั่นทำงานตลอดปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ทุกท่านต้องใช้พลังอย่างมากในการช่วยภารกิจของบริษัทฯ ให้ยังสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราได้ราบรื่นที่สุด ปีนี้อาจจะยังคงเผชิญกับสถานการณ์นี้ต่อไปอีก หวังว่าทุกคนจะยังมีกันและกัน และร่วมเป็นพลังสำคัญของบริษัทแบบนี้ตลอดไป”

บ้านขอนแก่น ต.ขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น

นอกจากนี้ ยังได้เข้าเยี่ยม ทรูช็อป จ.ร้อยเอ็ด, True space สาขามหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี        จ. อุบลราชธานี สร้างขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังลงพื้นที่ขาย อ. ตระการพืชผล,อ.โพนทอง จ. อุบลราชธานี และ Event Sim Entertainment บ้านขอนแก่น ต.ขอนแก่น อ. เมือง   .ขอนแก่น เพื่อให้แนวทางการทำงานที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป

#True5Gเคียงคู่สู้โควิด #TrueTogether

#คุณค่าของการมีกันและกัน #TrueMoveH #True5G

Comments

comments