Linksys (ลิงค์ซิส) แบรนด์ชั้นนำเรื่องอุปกรณ์เน็ตเวิร์คภายในบ้าน (Connected Home) ของเบลคิน อินเตอร์เนชันแนล (Belkin International) และบริษัท ฟอกส์คอน อินเตอร์คอนเน็ค เทคโนโลยี (Foxconn Interconnect Technology: FIT) ที่ได้ควบรวมกิจการเข้าด้วยกัน และเป็นที่ยอมรับเรื่องการพัฒนาและผลิตเราเตอร์คุณภาพมาตรฐานระดับโลก ล่าสุด Linksys จับมือร่วมกับ AIS Fibre ผู้นำนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตบอร์ดแบนด์คุณภาพอันดับ 1 ของไทย มอบสิทธิพิเศษเอาใจลูกค้า AIS Fibre โดยเฉพาะ ให้สามารถเป็นเจ้าของเราเตอร์คุณภาพเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Mesh WiFi 6 Router โดยมีให้เลือกตามการใช้งานและไลฟ์สไตล์ทั้งที่เป็นเทคโนโลยี EasyMeshTM คือ รุ่น E9450 และ E9452 และเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ Linksys อย่าง Intelligent MeshTM รุ่น MX4200 และ MX8400 ในราคาพิเศษสุด โดยรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ เพียงสั่งซื้อบน AIS Online Store

คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ความร่วมมือของ Linksys กับ AIS Fibre ครั้งนี้เกิดจากการที่เรามองเห็นความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่มีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้มองหาเราเตอร์คุณภาพมาติดตั้งเพื่อขยายสัญญาณอินเทอร์เน็ตให้แรงเต็มสปีด รองรับทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็น Work From Home, Learn From Home หรือ Entertainment at Home ได้อย่างมืออาชีพทำให้ ประชุมออนไลน์ หรือสตรีมเกมส์ ฟังเพลง โหลดคอนเทนต์ ดูหนังพร้อมกันก็ราบรื่น ไม่สะดุด และเพื่อให้ลูกค้า AIS Fibre ได้มีประสบการณ์และเข้าถึงเราเตอร์คุณภาพระดับสากลมากขึ้น เราจึงได้นำเราเตอร์ยอดนิยมมาให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความต้องการทั้งเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ Linksys อย่าง Intelligent MeshTM สำหรับรุ่น Velop MX4200 และ MX8400 ที่เน้นสปีดและครอบคลุมการใช้งานทุกพื้นที่ เพิ่มโหนดได้ไม่จำกัด ด้วยการจัดการโหนดแบบอัจฉริยะ ติดตั้งและควบคุมได้ง่ายผ่านแอพ Linksys ในราคาสุดคุ้ม อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี EasyMeshTM สำหรับรุ่น E9450 และ E9452 รองรับมือใหม่ที่ต้องการอัพเกรดจากเราเตอร์ธรรมดามาเป็น Mesh ครอบคลุมสัญญาณทั้งบ้านโดยเชื่อมต่อ WiFi เพียงชื่อเดียว ในราคาสุดประหยัด โดยทั้งสองกลุ่มจะมาพร้อมเทคโนโลยี WiFi ล่าสุดคือ WiFi 6 ทำให้สามารถรองรับอุปกรณ์รุ่นใหม่ต่าง ๆ ได้มากขึ้น อีกทั้งการติดตั้งก็ง่าย และมีการรับประกันสินค้าถึง 3 ปี”

 

ทางด้านคุณกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า “ที่ผ่านมา AIS Fibre นอกจากจะพัฒนาโครงข่ายการให้บริการที่มีคุณภาพกับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องแล้ว การมองหาอุปกรณ์เชื่อมต่อโดยเฉพาะเราเตอร์คุณภาพก็เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญกับลูกค้าเช่นกัน โดยเฉพาะในปัจจุบันที่ลูกค้ามีพฤติกรรมการใช้งานโครงข่ายอินเตอร์เน็ตเพิ่มสูงมากขึ้น อีกทั้งยังพบว่ากลุ่มลูกค้าของเราส่วนหนึ่งเป็นคอไอที มีความรู้ ความเข้าใจในเทคโนโลยี ทำให้ลูกค้าสามารถคัดสรรสเปคของเราเตอร์ได้ตามความต้องการด้วยตัวเอง เราจึงได้มีแคมเปญ Bring Your Own Router (BYOD Router) นำเสนอทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ต AIS Fibre ร่วมกับอุปกรณ์เราเตอร์ยี่ห้อใด รุ่นใดก็ได้ ล่าสุด เราได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ผู้ผลิตเราเตอร์ชั้นนำแบรนด์ระดับโลกอย่าง Linksys เพื่อนำ Mesh Router มาให้ลูกค้า AIS Fibre ได้เลือกใช้ตามความต้องการ ซึ่งลูกค้าสามารถแลกซื้อได้ในราคาพิเศษสุด ดังนี้

• Linksys E9450 Dual-Band EasyMeshTM WiFi 6 Router (AX5400) 1 ตัว ราคาพิเศษเพียง 4,590 บาท จากราคาปกติ 6,490 บาท

• Linksys E9452 Dual-Band EasyMeshTM WiFi 6 Router (AX5400) 2 ตัว ราคาพิเศษเพียง 8,990 บาท จากราคาปกติ 11,990 บาท

• Linksys Velop MX4200 Tri-Band Intelligent MeshTM WiFi 6 System (AX4200) 1 ตัว ราคาพิเศษเพียง 5,990 บาท จากราคาปกติ 8,690 บาท

• Linksys Velop MX8400 Tri-Band Intelligent MeshTM WiFi 6 System (AX4200) 2 ตัว ราคาพิเศษเพียง 11,490 บาท จากราคาปกติ 14,990 บาท

โดยลูกค้า AIS Fibre รับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ บน AIS Online Store https://bit.ly/AISFibre_LinksysWiFi6 หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: LinksysThailand

Comments

comments