กลุ่มทรู ร่วมส่งเสริมศักยภาพและพัฒนาคุณภาพชีวิตกลุ่มบุคคลออทิสติก กลุ่มผู้เปาะบาง ขอเชิญชวนลูกค้าทรู ร่วมสนับสนุนผลงานฝีมือของน้องกลุ่ม ArtStory By AutisticThai ที่จินตนาการและถ่ายทอดความคิด ความรู้สึก และสร้างสรรค์ผลงาผ่านงานศิลปะ อาทิ กระเป๋า CANVAS สายหนัง, หมวก BUCKET HAT และกระเป๋าผ้CANVAS Two-Tone เพื่อช่วยให้น้องๆ มีอาชีพและรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืนตลอดจนเป็นการสนับสนุนให้นำศิลปะมาเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมโยงจิตใจคนให้เข้าถึงเด็กออทิสติก โดยสินค้าออกแบบมาสำหรับใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย เพียงใช้ทรูพอยท์ 100 คะแนน แลกรับส่วนลดสินค้า 40% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายกา) กดแลกง่ายๆ ที่แอปทรูไอดีหรือคลิก https://trueid.onelink.me/cGLv/22383703 พร้อมแคปเจอร์หน้าจอที่แสดงรหัส แล้วส่งไปที่ Facebook : Artstory by autistictha

https://m.facebook.com/artstorybyautisticthai ตั้งแต่วันนี้ – 30 .. 2564 นี้เท่านั้นหรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Inbox Page Facebook : Artstory By AutisticThai

ทั้งนี้กลุ่มทรู ได้ให้ความร่วมมือและสนับสนุนมลนิธิออทิสติกไทยและกลุ่มผู้เปาะบางมาอย่างต่อเนื่อง โดยนำศักยภาพด้านเทคโนโลยีสื่อาร นวัตกรรม และองค์ความรู้ต่างๆ รวมถึงร่วมสนับสนุนโครงการที่หากหลาย พัฒนาศักยภาพ โอกาสทางการศึกษา การฝึกอาชีพ สร้างความรู้ความสามารถ ส่งเสริมและขยายโอกาสในการประกบอาชีพให้กับกลุ่มผูเปราะบาง ให้ดำรงชีวิตอยู่สังคมได้อย่างมีคุณค่าและยั่งยืน

Comments

comments