อัลทอส คอมพิวติ้ง (Altos Computing) เปิดตัวเซิฟเวอร์ Altos BrainsphereTM R685F5 ที่ได้ NVIDIA®-Certified มาพร้อมกับ AMD EPYC™ 7763 จำนวน 2 CPUs, NVIDIA ConnectX®-6 เน็ตเวิร์คอะแดปเตอร์ 2 ตัว พร้อมด้วย NVIDIA RTXTM A6000 GPUs จำนวน 4 ตัว ในสถาปัตยกรรม NVIDIA Ampere. Altos BrainsphereTM R685 F5 ได้รับการยืนยันว่าเป็น Server ที่ทรงประสิทธิภาพ มีความสามารถในการบริหารจัดการ ความยืดหยุ่น รวมถึงการรักษาความปลอดภัย ให้เหมาะสมกับการทำงานด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานการศึกษาหรือการใช้งานในองค์กรขนาดใหญ่ ซึ่งรองรับการประมวลผล การทำแบบจำลอง และการทำงาน AI/DL workloads ได้อย่างหลากหลาย

Altos aiWorks” คือ AI/DL Computing system มีเครื่องมือเพื่อช่วยในการบริหารจัดการทรัพยากรต่างๆ (Altos Accelerator Resource Manager, AARM) ลดความซับซ้อนที่นักพัฒนา AI/DL ต้องเผชิญอยู่ เซิฟเวอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงจึงเป็นปัจจัยสำคัญในการทำงาน  Altos BrainSphereTM R685 F5 รองรับการติดตั้ง NVIDIA GPU ได้สูงสุดถึง 8 ตัว และเมื่อ NVIDIA RTX™ A6000 ผนวกกับ Altos aiWorks จะช่วยเพิ่มความเร็วในการประมวลผล AI และกลุ่มข้อมูลจำลอง ด้วยประสิทธิภาพของ GPU ที่มี memory สูงถึง 48 GB จึงช่วยให้การประมวลผลภาพและข้อมูลขนาดใหญ่เป็นไปได้อย่างรวดเร็ว

ตลาด Edge Computing ทั่วโลกถูกคาดการณ์ว่าจะมีแนวโน้มสูงถึง 250.6 ล้านเหรียญในปี 2024 ด้วยอัตราเติบโตโดยเฉลี่ย 12.5%* ต่อปี โดยข้อมูลที่นำเข้าไปยัง Edge จะมีปริมาณสูงมากขึ้นเรื่อย ๆ การสรุปและการวิเคราะห์ข้อมูลจึงจำเป็นต้องได้รับการจัดการได้รวดเร็ว รวมทั้งความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ และเครือข่ายความเร็วสูง ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับการโอนถ่ายข้อมูลที่ได้รับการประมวลผลจำนวนมากเหล่านี้ ซึ่ง Altos BrainSphereTM server สามารถเข้ามาตอบสนองความต้องการเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

Altos BrainSphereTM R685 F5 ที่ออกแบบให้สอดคล้องกับการใช้ NVIDIA ที่ได้ผ่านการทดสอบและรับรองประสิทธิภาพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ NVIDIA EGX platform.  Altos BrainSphereTM R685 F5 ช่วยให้องค์กรสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้ รวมถึงรองรับการทำงาน AI แบบรีโมท รวมถึงการเพิ่มความเร็วในการประมวลผลกราฟิกใน NVIDIA Omniverse™ Enterprise ได้อีกด้วย

Altos Computing ผู้ให้บริการชั้นนำทางด้าน AI และเทคโนโลยี cloud computing ที่ได้ผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เข้าไว้ด้วยกันในการสร้างระบบที่มีความแตกต่างเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ด้วย NVIDIA-Certified systems ใหม่ล่าสุดนี้ Altos ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถงานได้อย่างรวดเร็วและเอาชนะความท้าทายต่างๆเหล่านี้ได้.

Altos มุ่งมั่นในการมอบบริการชั้นเลิศทางเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมอันชาญฉลาดและทันสมัยแก่ลูกค้า เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ NVIDIA และนำเสนอ NVIDIA-Certified systems เพื่อช่วยให้องค์กร สามารถจัดการกับการประมวลผลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพสูง ง่ายต่อการจัดการ สะดวกในการปรับขนาดให้เหมาะสม และมีความปลอดภัย”Jackie Lee ประธานของ Altos Computing Inc. กล่าว

สำหรับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ NVIDIA เพิ่มเติม โปรดดูที่ NVIDIA Developer Blog

 

Comments

comments