นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป และ นายธีร์ สีห์อัมพรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS ร่วมกันกล่าว ในโอกาสมอบรางวัล “ผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมทางด้านงานขาย และงานบริการของปี 2566” ให้กับพันธมิตรตัวแทนจำหน่าย เพื่อเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นและเป็นการขอบคุณที่ดำเนินธุรกิจร่วมกันมาอย่างดีเยี่ยม ว่า “ทุกวันนี้ Digital Lifestyle คือ วิถีการใช้ชีวิตของทุกคน เป้าหมายของ AIS จึงมุ่งมั่นพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับวิถีดังกล่าว จนปัจจุบันเรามีโครงข่าย 5G ครอบคลุมแล้ว 90% ทั่วประเทศ และโครงข่ายไฟเบอร์ บรอดแบนด์ ที่เข้าถึงกว่า 13.3 ล้านครัวเรือนทั่วไทย เพื่อให้คนไทยได้รับความสะดวกจากการใช้ดิจิทัลอย่างไร้ข้อจำกัด”


“ด้วยนโยบายของ AIS ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับการส่งมอบบริการแก่ลูกค้าด้วยคุณภาพที่เป็นเลิศ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ช่องทางจัดจำหน่ายในหลากหลายกลุ่ม เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าผ่าน Customer Service Touchpoint ที่ปัจจุบันขยายตัวต่อเนื่อง ในปัจจุบันที่มีแล้วมากกว่า 25,000 แห่งทั่วประเทศ ที่นอกจากจะมอบประโยชน์แก่ลูกค้า คนไทย แล้ว ยังถือได้ว่าเป็นการร่วมสร้างการเติบโตของพาร์ทเนอร์ตัวแทนจำหน่ายไปพร้อมๆกัน ตามหลักคิด ECOSYSTEM ECONOMY – เศรษฐกิจแบบร่วมกัน อีกด้วย”

ปัจจุบัน AIS มีช่องทางการจัดจำหน่ายและบริการลูกค้า ที่ดูแลทั้งการใช้งานมือถือ และ การใช้งานเน็ตบ้าน ที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์หลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่ม ประกอบด้วย

• ร้านเอไอเอส , ร้านเอไอเอส เทเลวิซ ,ร้านเอไอเอส บัดดี้ เอ็กซ์คลูซีฟ ที่จำหน่ายทั้งโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ซิมแบบรายเดือน และเติมเงิน พร้อมเครื่องในโครงการพิเศษเพื่อลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น รวมไปถึงการสมัครบริการเน็ตบ้าน ทั้ง AIS Fibre และ 3BB รวมถึงการทำธุรกรรมต่างๆ ที่ ปัจจุบันมีกว่า 800 สาขาทั่วประเทศ

• ร้านค้าเทคโนโลยีชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญด้านสินค้า และบริการที่ตอบสนอง Digital Lifestyle อาทิ Jaymart, TG , iStudio by SPVi, iStudio by Copperwired และ iStudio by Uficon ที่จำหน่ายสินค้าเทคโนโลยี สมาร์ตโฟน และดิจิทัล แก็ดเจ็ต โดยภายในร้านจะมีบริการของ AIS ที่มาพร้อมสินค้าและบริการต่างๆ อาทิ โทรศัพท์มือถือ ซิมแบบรายเดือน และเครื่องในโครงการพิเศษเพื่อลูกค้าเอไอเอสเท่านั้น หลากหลายรูปแบบ โดยร้านค้าในกลุ่มนี้ปัจจุบันมีกว่า 700 สาขา

• ร้านค้ารายย่อย ที่กระจายตัวอยู่ตามชุมชน และพื้นที่ห่างไกล จำหน่ายทั้งโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริม ซิมแบบรายเดือน และเติมเงิน พร้อมบริการด้านธุรกรรมต่างๆ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนกว่า 20,000 ร้านทั่วประเทศ


นายปรัธนา และ นายธีร์ ร่วมกันย้ำว่า “นอกจากนี้เรายังทำงานร่วมกับพันธมิตรช่องทางจัดจำหน่ายในการยกระดับเทคโนโลยี รวมถึงองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่จะช่วยให้สามารถมอบประสบการณ์งานบริการที่ตอบโจทย์ Digital Lifestyle อยู่เสมอ พร้อมร่วมพัฒนาทักษะพนักงาน ให้มีความรู้ ความชำนาญ เกี่ยวกับเทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อให้มอบคำแนะนำและให้บริการลูกค้าได้อย่างเป็นเลิศ ภายใต้มาตรฐานเอไอเอสอีกด้วย เพราะเราเชื่อมั่นเสมอว่า การมีพันธมิตรที่มีความรู้ ความชำนาญ และจุดแข็งที่แตกต่าง หลากหลาย กระจายอยู่ทั่วประเทศ เป็นหัวใจหลักที่จะส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ดี และแตกต่างได้ ที่สำคัญคือ มีส่วนร่วมลดข้อจำกัด สร้างความเท่าเทียมให้ลูกค้าและคนไทยสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการคุณภาพของเอไอเอสอย่างสะดวกสบายได้ทั่วประเทศ”

รายชื่อ สุดยอดพันธมิตร ช่องทางจัดจำหน่าย ที่ 1 ตัวจริงที่ได้รับรางวัล “ผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมทาง

ด้านงานขาย และงานบริการของปี 2566”

• คุณปัถย์ อิสริยะภิญโญ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ปัตตานี ไอ ที รางวัลชนะเลิศ ADP Best Performance 2023

• คุณอัจฉรามาศ อุดมศิริ ห้างหุ้นส่วนจำกัด โมบาย ช็อป รางวัลชนะเลิศ AIS Shop Best Of The Best 2023

• คุณนิติ ฉนานุกูล บริษัท แอดวานซ์ เทเลบิซ จำกัด รางวัลชนะเลิศ ADP Best Performance 2023

• คุณรังสิมา ศรีวานิชย์ บริษัท สารคามเทเลคอม จำกัด รางวัลชนะเลิศ AIS Shop Best Of The Best 2023

• คุณเกรียงไกร นิ่มพิศุทธิ์ ห้างหุ้นส่วนจำกัด มือถือชุมชน 2009 รางวัลชนะเลิศ AIS Buddy Exclusive Best Sale & Service 2023 (ยืน)

• คุณสรร วัฒนาวีรชัย บริษัท สิริสิน เทเลคอม จำกัด รางวัลชนะเลิศ ADP Best Performance 2023 (ยืน)

• คุณพุทธชาติ รังคสิริ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รางวัลชนะเลิศ AIS Telewiz Best Of The Best 2023 (ยืน)

• คุณปิยะชาติ อมรโรจน์วรวุฒิ บริษัท สุริยนต์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด รางวัลชนะเลิศ AIS Telewiz Best Of The Best 2023 (ยืน)

• คุณดวงใจ ชัยวงศ์กิติพงษ์ บริษัท แม็กซ์ ลิ้งค์ อินเตอร์เทรด จำกัด รางวัลชนะเลิศ AIS Telewiz Best Of The Best 2023

• คุณผุสดี แสงสารพันธ์ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เกื้อกูลการค้า รางวัลชนะเลิศ ADP Best Performance 2023

• คุณอรรณพ อัศวสกุลศร บริษัท ซีที ไวร์เลส จำกัด รางวัลชนะเลิศ AIS Shop Best Of The Best 2023

• คุณเมธารดี แสงอรุณ บริษัท กอบทรัพย์อินเตอร์เทรด จำกัด รางวัลชนะเลิศ AIS Telewiz Best Of The Best 2023

Comments

comments