TikTok Shop เตรียมมอบประสบการณ์ช้อปสุดมันให้กับเหล่านักช้อปกับแคมเปญ 11.11 “ช้อปสุดมันส์วันเลขเบิ้ล” แคมเปญช้อปสนั่นตลอด 9 วันเต็มตั้งแต่ 5 – 13 พฤศจิกายนนี้ ที่จุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์อันดับ 1 กับดีลสุดปังให้นักช้อปตัวจริงได้เพลิดเพลินกันให้เต็มที่ ค่าส่งฟรีไม่มียั้งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในเมืองไทย ดีลดีที่สุดที่เคยมีมาจากแบรนด์ต่างๆ ในหลากหลายหมวดหมู่สินค้า ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ไอที ฯลฯ ในราคาลดสูงสุดถึง 80% พร้อมยังมีคูปองส่วนลดให้ได้เก็บสูงสุดถึง 2,000 บาท และพิเศษ! ทุกเที่ยงคืนถึงตีสอง TikTok Shop ยังมีคูปองส่วนลดสุดพิเศษให้ลูกค้ารับไปแบบไม่ต้องลุ้นตลอดแคมเปญ

“จากความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญ “TikTok Shop 11.11 ช้อป ท้า ชิง” ในปีที่แล้ว ซึ่งเราได้ปลุกวงการอีคอมเมิร์ซให้ตื่นตัวด้วยประสบการณ์ช้อปที่สนุก และราบรื่นรูปแบบใหม่ ในปีนี้ นอกจากเราจะต้องการสานต่อความสำเร็จเพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสนุกๆ ให้กับลูกค้าแล้ว เรายังหยิบอินไซต์ของลูกค้า โดยเฉพาะพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ของคนไทย มาสร้างสรรค์เป็นแคมเปญ “TikTok Shop ช้อปสุดมันส์วันเลขเบิ้ล” สำหรับปีนี้ เพื่อนำเสนอดีลที่พิเศษที่สุด ที่ไม่ใช่มีแค่สินค้าราคาโดนใจ แต่ยังมีคูปองให้เหล่านักช้อปสามารถเก็บได้ และใช้ได้จริง เพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจซื้อได้อย่างไม่ต้องลังเลแบบเรียลไทม์ตลอด 9 วันเต็มของการจัดแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 5 – 13 พฤศจิกายนนี้” กรณิการ์ นิวัติศัยวงศ์ TikTok Shop Lead – Thailand กล่าว

ความพิเศษของแคมเปญ “TikTok Shop 11.11 ช้อปสุดมันส์วันเลขเบิ้ล” ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 – 13 พฤศจิกายนนี้มีทั้ง

  • ส่งฟรีไม่มียั้งทุกที่ทั่วไทย – คูปองส่งฟรีแบบไม่ต้องลุ้น เมื่อช้อปกับ TikTok Shop ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในเมืองไทย เก็บสะสมได้ตลอดระยะเวลาของแคมเปญ (หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
  • Brands Crazy Deals – TikTok Shop เสนอดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์ต่างๆ ในทุกหมวดหมู่สินค้าในทุกๆ วันตลอดทั้งแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในหมวดอุปโภคบริโภค แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ หรือไอที ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุดถึง 80% หรือไอเทมลับในราคาพิเศษเพียง 1,111 บาทเท่านั้น
  • คูปองส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท – ให้มากที่สุดแบบรับรองว่าขาช้อปทุกคนต้องเข้ามาเก็บคูปองส่วนลดได้ทันแน่นอน
  • ถูกยิ่งกว่าถูกตั้งแต่ 00.00 – 02.00 น. ของทุกวันตลอดแคมเปญ – เข้ามาช้อปที่ TikTok Shop ในช่วงเที่ยงคืนถึงตีสอง แล้วคุณจะได้พบกับดีลสุดปังอลังการทุกค่ำคืนตลอดแคมเปญ เช่น คูปองส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดถึง 1,111 บาท ฯลฯ

“เราเชื่อมั่นว่า แคมเปญ 11.11 “ช้อปสุดมันส์วันเลขเบิ้ล” จะทำให้นักช้อปได้ช้อปปิ้งกันอย่างมีความสุขกับดีลที่สุดในทุกหมวดหมู่สินค้า เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกการช็อปปิ้งออนไลน์ด้วยความปลอดภัยสูงสุด มั่นใจได้ในสินค้าที่มีคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้ และได้มาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าวยังเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราต้องการสะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเปิดโอกาสให้บรรดาผู้ประกอบการโดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจรายเล็กๆ อย่างเอสเอ็มอี ให้สามารถสร้างยอดขายและตัวตนบนแพลตฟอร์ม TikTok โดยใช้ความโดดเด่น และแตกต่างของฟีเจอร์ TikTok Shop มาร่วมสร้างเทรนด์การช้อปปิ้งแบบใหม่ๆ ที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เติบโตไปพร้อมกัน” คุณกรณิการ์ กล่าวสรุป

ทั้งนี้ หนึ่งในความโดดเด่นของ TikTok Shop ที่ทำให้วงการอีคอมเมิร์ซมีความน่าสนใจ คือการเป็นศูนย์กลางของ Shoppertainment ด้วยความเฉพาะตัวของคอนเทนต์ที่ผสมผสานความเป็นเอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่เข้าถึงง่าย และสะดวกสบาย ทำให้การซื้อขายมีความสนุกสนานโดนใจคนไทย และเป็นประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เกิดขึ้นได้ทันทีอย่างไร้รอยต่อ โดยในแพลตฟอร์มของเรายังรวบรวมไอเทมที่โดนใจคนรุ่นใหม่ไว้มากที่สุด จึงไม่น่าแปลกใจที่นักช้อปไทยจำนวนมากสนุกกับไลฟ์คอนเทนต์จากเรา ทำให้มียอดเอ็นเกจเมนต์ รวมไลก์ คอมเมนต์ แชร์ ที่สูงถึง 1.1 พันล้านครั้ง ตลอดแคมเปญ 11.11 ในปีที่ผ่านมา

ติดตามอัปเดตใหม่ๆ จาก TikTok Shop ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเหล่านี้

Facebook: https://www.facebook.com/tiktokshopthailandofficial

Instagram: https://www.instagram.com/tiktokshop_thailand

 

ร่วมเป็นผู้ขายกับ TikTok Shop ได้แล้ววันนี้ พร้อมเข้าถึงกลุ่มลูกค้าชาวไทยจำนวนหลายล้านคนบนแพลตฟอร์มได้ที่https://shop.tiktok.com/merchant/th

Comments

comments