เลอโนโวเปิดตัว ThinkPad™ P1, ThinkPad P15 และ ThinkPad P17โมบาย เวิร์คสเตชั่น รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมโมบาย โปรเซสเซอร์ 11th Gen Intel® Core™ และ Xeon™ รองรับกราฟฟิกการ์ดสูงสุดถึง NVIDIA RTX A5000 GPU และไดรฟ์ PCIe Gen 4 SSDs สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการโมบาย เวิร์คสเตชั่นสำหรับการใช้งานระดับสูง เครื่องผ่านการรองรับมาตรฐาน ISV Certified และผ่านการทดสอบ MIL-spec standards1

นอกจากนี้ เลอโนโวยังเปิดตัว ผลิตภัณฑ์เสริมสำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพให้ครบครันยิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์  ThinkVision™ P34w-20 และ ThinkPad Thunderbolt™ 4 Workstation Dock

ThinkPad P1 Gen 4 ใหม่ล่าสุดทั้งหน้าจอและประสิทธิภาพ แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเบาและบาง

ThinkPad P1 ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงาน คอนเทนต์ ครีเอเตอร์, นักออกแบบสถาปัตยกรรม, นักออกแบบผลิตภัณฑ์, นักวิทยาศาสตร์ข้อมูล หรือผู้ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลัง ภายใต้ดีไซน์เครื่องที่เรียบหรู กะทัดรัด สามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ ผลิตภัณฑ์รองรับการใช้งาน 5G แบตเตอร์รี่ขนาด 90WHr คีย์บอร์ดที่ถูกออกแบบให้ใช้งานได้ถนัดมือด้วยทัชแพดที่ใหญ่ขึ้น กล้องความละเอียดแบบ FHD และลำโพง Dolby Atmos® Speaker System ให้ภาพและเสียงที่คมชัดทุกการประชุม หน้าจอ UHD+ ขนาด 16 นิ้ว มาพร้อมขอบจอบางให้อัตราส่วน 16:10 เทคโนโลยี low blue light ช่วยลดแสงสีฟ้า และครั้งแรกกับจอกราฟฟิกการ์ดเพื่อการใช้งานขั้นสูงอย่าง  NVIDIA RTX™ A5000-level GPUs หรือตัวเลือก NVIDIA GeForce RTX 3080

ThinkPad P15 และ ThinkPad P17 Gen 2 พลังเพื่อการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด

ThinkPad P15 และ ThinkPad P17 Gen 2 ถูกออกแบบมาเพื่อการสร้างสรรค์ชิ้นงานที่ต้องการประสิทธิภาพเครื่องที่ทรงพลัง อาทิ ในสายงานของวิศวกรและนักออกแบบที่ต้องใช้งานตั้งแต่การเรนเดอร์จนถึงการจำลองภาพเสมือน ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้มาพร้อมกับข้อเสนอที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละรูปแบบ ThinkPad P15 มีขนาดกะทัดรัด มาพร้อมหน้าจอขนาด 15.6 นิ้วแบบ UHD OLED และ ขณะที่ ThinkPad P17 มาพร้อมกับขนาด 17.3 นิ้ว ที่มีความสามารถในการคาลิเบรทสี ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแยกสีได้อย่างชัดเจนแม้ในรายละเอียดขนาดเล็ก

ผลิตภัณฑ์ ThinkPad P Series โมบาย เวิร์คสเตชั่น ทั้งสามรุ่นที่เปิดตัวยังรองรับ  NVIDIA Studio validated

จอมอนิเตอร์  ThinkVision P34w-20

เสริมประสิทธิภาพให้มุมมองการทำงานด้วยหน้าจอมอนิเตอร์แบบ ultra-wide curved (3800R) ขนาด 34 นิ้วรุ่น ThinkVision P34w-20 ที่ให้ค่าสีระดับ 99% sRGB และ delta E<2 แบบ WQHD (3440 x 1440) สัดส่วนหน้าจอขนาด 21:9 ให้มุมมองที่ชัดเจน มาพร้อมฟีเจอร์ Picture-in-Picture และ Picture-by-Picture ที่ให้ผู้ใชงานสามารถเชื่อมต่อการแสดงผลจาก 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน และฟังก์ชั่นจดสิทธิบัตรอย่าง eKVM ที่ให้การสลับหน้าจอทำได้อย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์มาพร้อมเทคโนโลยี eye-care และ Natural Low Blue Light ช่วยลดแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตา ขาตั้งที่ปรับมุมมองและความสูงได้ช่วยให้เหมาะกับสรีระของผู้ใช้งาน เสริมการเชื่อมต่อให้มีประสิทธิภาพด้วยโซลูชั่น single-cable connection เพื่อเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และด็อกกิ้ง ฮับ สายพาวเวอร์ โอนถ่ายข้อมูลวีดีโอ หรือจะเป็นสัญญาณ ethernet ก็เชื่อมต่อได้ผ่านพอร์ต USB Type-C ที่ให้พลังไฟถึง 100W ซอฟ์ตแวร์ Lenovo ThinkColour ช่วยให้การปรับ setting ของหน้าจอและพอร์ตการเชื่อต่อต่าง ๆ ทำได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น

ด็อกกิ้ง ThinkPad Thunderbolt 4 Workstation Dock

ด็อกกิ้ง ThinkPad Thunderbolt 4 Workstation Dock รองรับกำลังไฟสูงถึง 300W จึงเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้งานเมื่อต้องการเชื่อมต่อตัวโมบาย เวิร์คสเตชั่นและชาร์จแบตเตอร์รี่ในเวลาเดียวกัน เครื่องมาพร้อมฟังก์ชั่น Intel AMT เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้การจัดการการเชื่อมต่อต่าง ๆ

การวางจำหน่ายและราคาของผลิตภัณฑ์โมบาย เวิร์คสเตชั่น ThinkPad P1, P15 และP17 และ การวางจำหน่ายและราคาของผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์จอมอนิเตอร์  ThinkVision™ P34w-20 และ ด็อกกิ้ง ThinkPad Thunderbolt™ 4 Workstation Dock จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งเมื่อพร้อมวางจำหน่ายในไทย

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/LenovoTH หรือ http://www.lenovo.com/workstations

Comments

comments