วันนี้ เซลส์ฟอร์ซ (NYSE: CRM) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ประกาศแต่งตั้ง คุณกิตติพงษ์ อัศวพิชยนต์ ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ เซลส์ฟอร์ซประจำประเทศไทย สานต่อเจตนารมย์ของเซลส์ฟอร์ซในการสนับสนุนธุรกิจในประเทศไทยให้เติบโตด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีของเซลส์ฟอร์ซ เสริมความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจทั้งในประเทศและภูมิภาคอาเซียน

 

คุณกิตติพงษ์ อัศวพิชยนต์, ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ เซลส์ฟอร์ซ ประเทศไทย

โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้  เซลส์ฟอร์ซได้เปิดออฟฟิศแห่งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคม 2021 เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในประเทศผ่านทีมงานมากประสบการณ์ เพื่อนำนวัตกรรมของเซลส์ฟอร์ซมาสร้างประโยชน์ให้แก่ธุรกิจและเศรษฐกิจในประเทศ และการประกาศแต่งตั้งในวันนี้เป็นอีกก้าวสำคัญของเซลส์ฟอร์ซ โดย คุณกิตติพงษ์ อัศวพิชยนต์ จะเข้ามาช่วยดูแลบริหารการดำเนินงานของเซลส์ฟอร์ซในประเทศ สร้างวัฒนธรรมที่เข้มแข็งภายในองค์กรให้สอดคล้องไปกับคำมั่นสัญญาของเซลส์ฟอร์ซในการลงทุนเพื่อสร้างโอกาสการเติบโตและการพัฒนาให้กับประเทศไทยและคนไทย

คุณกิตติพงษ์มีประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมด้านไอทีมากว่า 30 ปี โดยคุณกิตติพงษ์ได้เคยทำงานกับบริษัท IBM ในระดับสูงหลายตำแหน่ง ทั้งในประเทศไทย อาเซียน และเอเชียแปซิฟิก ก่อนจะย้ายมาร่วมงานกับเซลส์ฟอร์ซในปัจจุบัน โดยที่ผ่านมา คุณกิตติพงษ์มีหน้าที่รับผิดชอบธุรกิจ Security Software Ecosystem & Channels ให้แก่ IBM ประจำเอเชียแปซิฟิก และยังเคยดำรงตำแหน่งในบอร์ดบริหารของ IBM Thailand อีกด้วย  คุณกิตติพงษ์มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยี Cloud, Data & AI, Security, IoT, และ Blockchain  ทั้งในธุรกิจการเงินการธนาคาร โทรคมนาคม และการค้าปลีก เป็นต้น ทั้งนี้คุณกิตติพงษ์ยังเคยดำรงตำแหน่งในระดับภูมิภาค อาธิ ดูแลธุรกิจการขยายธุรกิจตามภูมิศาสตร์ (Geographic Expansion Business), หุ้นส่วน IBM-Apple (IBM-Apple Partnership), เซลส์ B2B ประจำอาเซียน, และการธนาคารประจำเอเชียแปซิฟิก

การทำงานในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการเซลส์ฟอร์ซประเทศไทย คุณกิตติพงษ์จะทำหน้าที่ขับเคลื่อนความสำเร็จของลูกค้า พาร์ทเนอร์ และพนักงานเซลส์ฟอร์ซในประเทศไทย ซึ่งกำลังเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของเซลส์ฟอร์ซอาเซียน คุณกิตติพงษ์จะประจำการอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย และทำงานในออฟฟิศแห่งใหม่ประจำประเทศไทย    ของเซลส์ฟอร์ซที่เพิ่งเปิดดำเนินการ

และเพื่อสนับสนุนการเติบโตของเซลส์ฟอร์ซในอาเซียน เซลส์ฟอร์ซยังได้แต่งตั้งรองประธานระดับภูมิภาคสำหรับมาเลเซียและเวียดนาม และรองประธานอาเซียนสำหรับพันธมิตร หุ้นส่วน และช่องทางต่าง ๆ อีกด้วย โดยจะมีผลทันทีดังนี้

แต่งตั้งคุณลัดติกา มิโนชา ในตำแหน่ง รองประธานฝ่ายพันธมิตร หุ้นส่วน และช่องทางสำหรับอาเซียน

คุณลัดติกามีประสบการณ์และบทบาทผู้นำเกือบ 30 ปี พร้อมความเชี่ยวชาญที่หลากหลายในด้าน Alliances and Channels, Partner Sales, Consulting, Sales Excellence and Business Operations คุณลัดติกาจะมีหน้าที่รับผิดชอบการเร่งและขยายการเติบโตของเซลส์ฟอร์ซกับคู่ค้าทั่วอาเซียน โดยคุณลัดติกาถือเป็นสมาชิกใหม่ของทีมผู้บริหารระดับสูงของเซลส์ฟอร์ซอาเซียนอีกด้วย

แต่งตั้งคุณเบอร์นาร์ด โซโลมอน ในตำแหน่ง รองประธานภูมิภาค – มาเลเซียและเวียดนาม

คุณเบอร์นาร์ดเข้ามาร่วมงานกับเซลส์ฟอร์ซด้วยประสบการณ์ด้านไอทีกว่า 30 ปี พร้อมความสามารถที่หลากหลาย อาทิเช่นด้าน Sales, Programming, และ Project Management ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยหน้าที่ของคุณเบอร์นาร์ดที่เซลส์ฟอร์ซจะมุ่งเน้นไปที่การขยายการดำเนินงาน ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า พาร์ทเนอร์ และพนักงานเซลส์ฟอร์ซในมาเลเซียและเวียดนาม ซึ่งเป็นตลาดหลักสำหรับธุรกิจเซลส์ฟอร์ซอาเซียน เช่นเดียวกับประเทศไทย

คำกล่าวจากผู้บริหาร:

คุณสุจิธ อับบราฮัม, รองประธานอาวุโส ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคอาเซียน เซลส์ฟอร์ซ กล่าวว่า         

“เซลส์ฟอร์ซมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการเติบโตให้แก่ธุรกิจในอาเซียนด้วยนวัตกรรมที่เรามีเพื่อธุรกิจจะสามารถเดินหน้าสู่การเปลี่ยนผ่านทางเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ   อีกทั้งการลงทุนในบุคลากรที่มีความสามารถ มากประสบการณ์ซึ่งเป็นกุญแจที่สำคัญในการพัฒนาความสัมพันธ์และการให้บริการลูกค้าในประเทศไทย ภายใต้การนำทีมของคุณกิตติพงษ์ เซลส์ฟอร์ซหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าและพันธมิตรคู่ค้าเป็นอย่างดี

Comments

comments