การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้จัดโครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการท่องเที่ยวไทยยุคดิจิทัล (Empowering Tech Tourism) พร้อมแล้วสำหรับการจัดงานที่จะพาผู้ประกอบการท่องเที่ยวได้พบกับนวัตกรรมที่ตรงใจในงาน “Empowering Tech Tourism week Virtual Event” เต็มอิ่มกับสาระเพื่อผู้ประกอบการท่องเที่ยวตลอด 10 วัน ในวันที่ 6 – 15 กันยายน 2564 โดยได้รับเกียรติจาก
คุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย
คุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ภายในงานพบกับ Virtual Seminar งานสัมมนาโดยวิทยากรชั้นนำ พร้อมด้วยเนื้อหาสัมมนาให้ความรู้จากหลากหลายกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว อาทิ การเตรียมความพร้อมของผู้ประกอบการท่องเที่ยวกลุ่มโรงแรมและที่พัก ร้านอาหาร นวดและสปา บริการนำเที่ยว รวมถึงเนื้อหาเจาะลึกถึงการปรับตัวของผู้ประกอบการในจังหวัดท่องเที่ยว อาทิ กรุงเทพฯ ภูเก็ต เชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี สามารถรับชมสด และรับชมย้อนหลัง Virtual Mart เวทีสำหรับนำเสนอนวัตกรรมที่น่าสนใจจากเจ้าของนวัตกรรม Virtual Innovation Booths บูธผู้พัฒนานวัตกรรมเพื่อผู้ประกอบการ จัดแสดงนวัตกรรมที่น่าสนใจ สามารถชมข้อมูลนวัตกรรม และทำนัดหมายเจรจาธุรกิจได้แบบออนไลน์

TAT CLINIC Virtual Booths คลินิกให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในแบบ Virtual Booth ที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวหรือผู้สนใจเกี่ยวกับโครงการต่าง ๆ เช่น โครงการมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุข (SHA) และบริการให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการแบบออนไลน์ และ Supporting Organizations Virtual Booths บูธให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการ โดยองค์กรผู้สนับสนุนผู้ประกอบการและผู้พัฒนานวัตกรรม ได้แก่ depa, NIA, TEDFund, SMEDBank, ธนาคารกรุงเทพฯ และ TVCA

พิเศษ! ลุ้นรับของที่ระลึกในงานมากมาย อาทิ Mi TV Stick มูลค่า 1,350 บาท, Mi Casual Daypack, Gift Voucher Tops Super Market, Starbuck เป็นต้น สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.empoweringtechtourism.com/seminar/event_agenda เข้าชมงาน Empowering Tech Tourism week Virtual Event ได้ที่เว็บไซต์ https://www.empoweringtechtourism.com/seminar/main_map หรือ https://www.empoweringtechtourism.com คลิกที่ Pop up หรือ Banner

Comments

comments