ใครมีไอเดียรีวิวเด็ด ๆ มาร่วมค้นหาพรสวรรค์ และอาจได้แจ้งเกิดในการเป็นนักรีวิวหน้าใหม่กับ   ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ในแคมเปญ Haier Newbie Reviewer Challengeแจก 3 เดือน 3 โจทย์ เพื่อค้นหายอดนักรีวิวหน้าใหม่ ที่สุดแห่งความ
ครีเอทคอนเทนต์ในการสร้างสรรค์คลิปรีวิวสุดปังไม่ซ้ำใคร ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท ประเดิมโจทย์แรก สุขภาพดี เพราะเครื่องให้”ร่วมสนุกได้ทางฟซบุ๊ค HaierThailand ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 กันยายนนี้

เพียงมีความคิดสร้างสรรค์ และมีเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ ก็สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ Haier Newbie Reviewer Challengeโดยทำตามกติกาง่าย ๆ ดังนี้

กดติดตาม Youtube : Haier Thailand
อัดคลิปรีวิวเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ จัดมาให้หมด ไม่จำกัดรุ่น ไม่จำกัดความคิดสร้างสรรค์ ตามโจทย์ของเดือนนั้นๆความยาวอย่างน้อย 3 นาที และถ่ายเป็นแนวนอน
โพสต์ลงโซเชียลมีเดียช่องทางไหนก็ได้ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นFacebook หรือ Youtube และตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก#HaierThailand  #HaierNewbieReviewerChallenge
นำลิงค์คลิปวิดีโอ พร้อมแคปเจอร์หลักฐานการกดติดตาม YouTube มาแปะที่ใต้คอมเมนต์กิจกรรม Haier Newbie Reviewer Challengeบนฟซบุ๊ค HaierThailand

โดยจะมีการประกาศผลรางวัลในแต่ละเดือน ๆ ละ 20 รางวัล คลิปไหนที่ปังสุด ครีเอทีฟสุด โดนใจคณะกรรมการที่สุด ผู้คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัล 15,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และ
ผู้ชนะอันดับ 2 ถึง 20 รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท จำนวน 19 รางวัล

สำหรับครั้งต่อไปเตรียมมารีวิวกับโจทย์ “ฉลาดสุดในบ้าน ต้องยกให้เครื่อง…” ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 25 ตุลาคมนี้ และปิดท้ายด้วยโจทย์ “งานบ้านง่านขึ้นเยอะเพราะเครื่อง…ทำให้” ในวันที่
5 – 25 พฤศจิกายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และการประกาศผลรางวัลผู้ที่คว้ารางวัลในกิจกรรม NEWBIE REVIEWER CHALLENGE ครั้งที่ 1 ได้ในวันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand

Comments

comments