จะดีกว่าไหม ถ้าฤดูหนาวนี้จะไม่ต้องวิ่งผ่านน้ำ และอาบน้ำได้อย่างอุ่นกายสบายใจ เตรียมพร้อมรับมือหนาวนี้ด้วยเครื่องน้ำอุ่นที่ตอบโจทย์ครบทั้งความปลอดภัย ดีไซน์สวย และมีเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ
ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 12 ปีซ้อน ภูมิใจนำเสนอ เครื่องทำน้ำอุ่นไฮเออร์ H1 series และ H2 series ที่สุดของเครื่องทำน้ำอุ่นที่มอบความเพลิดเพลินในการอาบน้ำด้วยนวัตกรรมเพื่อความสะอาด ผ่อนคลาย กับดีไซน์เรียบหรูที่โดดเด่นจนคว้ารางวัลระดับโลก Red Dot Design Award 2021

เครื่องทำน้ำอุ่นไฮเออร์สีขาวนวลตา รุ่น H1 series และ สีดำเรียบเท่ รุ่น H2 series มาพร้อมดีไซน์เรียบสวย ด้วยรูปทรงโค้งมน สบายตาทั้งโทนขาว และดำ เข้าได้กับทุกสไตล์การออกแบบ วงแหวน LED เรืองแสงแสดงการทำงานอยู่รอบจอแสดงผล และลูกบิดควบคุม ให้ความรู้สึกล้ำสมัยลงตัวทั้งการใช้งาน และรูปลักษณ์ที่น่าประทับใจ โดยแต่ละรุ่นมีคุณสมบัติเด่นที่ตอบโจทย์ความต้องการที่ต่างกันไปของแต่ละครอบครัว ดังนี้

เครื่องทำน้ำอุ่นไฮเออร์ H1 Series เครื่องทำน้ำอุ่นสีขาว ระบบลูกบิดปรับอุณหภูมิฝังไฟ LED ดีไซน์ล้ำสมัย มาในคอนเซ็ปต์ Your Purified Healthy, Your Smart Safety ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี Shock Proof ลิขสิทธิ์เฉพาะของไฮเออร์ และสวิตช์กันไฟรั่ว ELCB ป้องกันไฟรั่วได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยนวัตกรรมที่คำนึงต่อสุขภาพผู้ใช้งาน สะอาด ด้วย Magnetic Purification นวัตกรรมที่สามารถดูดซับสนิมในน้ำ จึงให้การอาบน้ำที่สะอาดยิ่งขึ้น ผสานนวัตกรรม ABT Antibacterial ต้านเชื้อแบคทีเรียในน้ำทันทีถึง 99.9% และมีเทคโนโลยี Turbo Heating แทงค์น้ำและวัสดุทำความร้อนทองแดง มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ EI35H1(W) 3,500 วัตต์ ราคา 4,150 บาท / EI45H1(W) 4,500 วัตต์  ราคา 4,490 บาท

เครื่องทำน้ำอุ่นไฮเออร์ H2 Series เครื่องทำน้ำอุ่นระบบดิจิทัล สีดำ กับคอนเซ็ปต์ Spa in Your Smart Shower มาพร้อมคุณสมบัติเด่น 4 Smart ได้แก่ Smart SPA ด้วยเทคโนโลยี H-Smart Cycle ปรับอุณหภูมิร้อนและเย็นโดยอัตโนมัติ สร้างประสบการณ์การอาบน้ำที่ช่วยผ่อนคลายราวกับทำโฮมสปา Smart Safety เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง Shock Proof ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของไฮเออร์ป้องกันการรั่วของกระแสไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยสวิตช์กันไฟรั่ว (ELCB) แจ้งเตือน และตัดไฟภายใน 0.1 วินาทีSmart Saving ด้วย Smart Dynamic Heating การทำความร้อนแบบไดนามิกอัจฉริยะ ช่วยลดการใช้พลังงานได้มากถึง 10% และ Smart Comfort นวัตกรรมเทคโนโลยีหน้าจอระบบสัมผัส (Touch Screen) ให้ความรู้สึกราวใช้งานบนสมาร์ทโฟน คลิกง่าย และมีการทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่น รวมทั้งมีระบบ Constant Temp Control ควบคุมอุณหภูมิน้ำให้คงที่ด้วยการตรวจจับอุณหภูมิที่แม่นยำ เพื่อการอาบน้ำภายใต้อุณหภูมิที่ต้องการอย่างแท้จริง มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ EI35H2(B) 3,500 วัตต์ ราคา 6,490 บาท และ EI45H2(B) 4,500 วัตต์ ราคา 6,690 บาท

นอกจากนี้ยังมีเครื่องทำน้ำร้อนที่มีประสิทธิภาพในการทำความร้อนสูง ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี

ขั้นสูง Shock Proof ประหยัดพลังงาน และสามารถกระจายระบบการทำงานไปยังก๊อกน้ำต่าง ๆ ให้น้ำเกิดความร้อนได้อย่างเป็นระบบ จึงนิยมใช้กันมากในการออกแบบตกแต่งภายในห้องน้ำที่ต้องการซ่อนเครื่องทำน้ำร้อนเพื่อความสวยงาม โดยมี 2 รุ่นให้เลือก ได้แก่ HA series รุ่น FCD-JTHA80 ขนาดความจุ 80 ลิตร (แนวนอน) ราคา 11,250 บาท และ A3 series รุ่น ES100V-A3 ขนาดความจุ 100 ลิตร (แนวตั้ง) ราคา 13,200 บาท

อาบอุ่นทุกฤดูด้วยเครื่องทำน้ำอุ่น และเครื่องทำน้ำร้อนจากไฮเออร์ ชมตัวจริง และเลือกซื้อได้ที่ร้านตัวแทนหน่ายไฮเออร์และไฮเออร์แบรนด์ช็อปทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสาร และโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand

Comments

comments