จากสถาการณ์ที่เปลี่ยนไปในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้การทำงานจากที่บ้าน การประชุมงานผ่านวีดีโอคอล หรือการเรียนออนไลน์ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ทั่วไปในชีวิตประจำวันผ่านการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีสำหรับเลอโนโว เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้แก่ผู้ใช้งานทุกท่าน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการผ่านผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภา

ตอบรับกระแสการทำงานและการเรียนในรูปแบบ และสถานที่ที่ต่างไปจากเดิม เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป 2 in 1 สไตล์ detachable ซึ่งตัวคีย์บอร์ดและหน้าจอสามารถแยกออกจากกันได้ พร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ Lenovo Yoga Duet 7i1 (Gen 6) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสร้างสรรค์ผลงานด้วยการวาดสีสันจากเฉดสีของวัตถุจริง และแล็ปท็อป Lenovo IdeaPad D330 ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การเรียนออนไลน์ทั้งฟีเจอร์และราคา ผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Windows 10

นิยามแห่งความล้ำสมัยตามแบบฉบับ 2in-1 แล็ปท็อป

ยกระดับความพรีเมี่ยมทั้งอุปกรณ์และตัวเครื่อง โดดเด่นด้วยน้ำหนักที่เบา (ราว 1.16 กิโลกรัม เมื่อสวมกับเคส) Lenovo Yoga Duet 7i (Gen 6) เป็นแล็ปท็อป Yoga PC เครื่องแรกที่รองรับคีย์บอร์ด Backlit Bluetooth™ (5.0) ด้วยลูกเล่นและสไตล์ของตัวเครื่องที่สามารถบิด พับ และถอดหน้าจอ – คีย์บอร์ด ออกจากกันได้ ถือเป็นแล็ปท็อปสำหรับคนยุคใหม่ที่ชอบในสไตล์ไม่ซ้ำเดิมรวมถึงขาตั้งที่สามารถปรับระยะการมองเห็นได้เพื่อปรับเปลี่ยนเป็นโหมดวาดภาพ ตัวเครื่องถูกออกแบบให้ล้ำสมัยและมีเอกลักษณ์  สไตล์แล็ปท็อปแบบ 2in1 อย่างแท้จริง ทั้งยังมีฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย เช่น ระบบสแกนใบหน้าด้วยกล้องอินฟราเรด (IR) เพื่อปลดล็อคเครื่องจาก Windows Hello ทำให้คุณสามารถเข้าใช้งานเครื่องได้เร็วขึ้นกว่าการใส่รหัสผ่าน ถึง 3 เท่า5

Yoga Duet 7i (gen 6) มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 11 และ AI อัจฉริยะที่คอยเก็บข้อมูลพฤติกรรมการใช้งานเครื่องของผู้ใช้ และบริหารจัดการเครื่องให้สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานที่สุด Yoga Duet 7i (Gen 6) ยังมอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัดด้วยหน้าจอสัมผัส แบบ IPS 2K ขนาด 13 นิ้ว ขอบจอบางเฉียบ สีสันคมชัดสมจริงแบบsRGB 100% ให้ความสว่าง 450 nits ทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยให้ดวงตาของผู้ใช้งานด้วยการรองรับจาก TÜV certified

เติมเต็มประสบการณ์การจดบันทึกที่ใช้งานง่ายเหนือใคร เพียงปรับมุมขาตั้งให้เหมาะสมกับสรีระเพื่อวาดชิ้นงานอันมีเอกลักษณ์ แต่งแต้มสีสันบนจอด้วยปากกาดิจิทัล8 หรือปากกา Lenovo E-Color Pen 10ที่สามารถชาร์จได้   ตัวปากกามีเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่สามารถเลียนแบบสีจากวัตถุรอบตัว เพียงแตะพื้นผิวของวัตถุนั้นด้วยปลายปากกา ตัวปากกาก็จะเลียนสีของผิวสัมผัสนั้นอย่างอัจฉริยะ เพื่อคุณจะสามารถรังสรรค์เป็นสีที่วาดลงบนผลงานชิ้นเอกของคุณผ่านแอปยอดนิยม อย่าง Adobe® Photoshop, Adobe InDesign and Adobe Illustrator ได้อย่างไม่มีข้อจำกัดด้านจินตนาการ

ระบบเสียง Dolby Audio ให้คุณภาพเสียงที่คมชัด และเต็มอรรถรสไปอีกขั้นด้วยระบบภาพ Dolby Vision™ เครื่องมาพร้อมตัวเลือกหน่วยความจำสูงสุด 16 GB DDR4 และพื้นที่เก็บข้อมูลสงสุด 1 TB M.2 PCle SSD แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 12 ชั่วโมง11 พร้อมคุณสมบัติการชาร์จเร็ว (Rapid Charge) ระบบLenovo Q-Control Intelligent ช่วยดูแลเรื่องการจัดการความร้อนของเครื่องยืดการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานขึ้นได้โดยเฉลี่ย 20%12

จะแล็ปท็อปหรือแท็ปเล็ต สไตล์ที่ใช่มีพร้อมกันได้โดยคุณไม่ต้องเลือก

จะทำงานแบบมัลติทาสกอ้งหรือจะเรียนออนไลน์ไป ขั้นเวลาพักเบรกด้วยการดูโชว์เรื่องโปรดไป ก็ทำได้แบบไม่มีสะดุดด้วยแล็ปท็อป Lenovo IdeaPad D330 แล็ปท็อปที่มอบอิสระในการทำงาน การเรียน ให้แก่ผู้ใช้งานในทุกสถานที่ ทุกเวลา

Lenovo IdeaPad D330 มาพร้อมหน่วยประมวลผลจาก Intel Pentium® Silver ตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 1.10 กิโลกรัม (ตัวเครื่องหนัก 600 กรัม และแผงคีย์บอร์ดหนัก 535 กรัม) ถือเป็นการผสมผสานทั้งแล็ปท็อปและแท็เลตอย่างลงตัว ให้คุณสมบัติที่ครบถ้วนทุกสไตล์การใช้งาน ระบบเสียDolby® Audio™ Premiumให้เสียงใส มีมิติ จอภาพแสดงผลแบบ Full HD ให้ภาพที่คมชัด สมจริง บนความสว่างสูงสุดถึง 300 nits

ตอบโจทย์การเรียนออนไลน์แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการณ์ Windows 10 Pro ที่มาพร้อมเครื่อง ระบบการเชื่อมต่อ Wi-Fi หน้าจอแบบทัชสกรีน คีย์บอร์ดสามารถถอดใช้งานแยกกับตัวเครื่องได้ แบตเตอรี่ประสิทธิภาพสูงให้การใช้งานต่อเนื่อง12 ชั่วโมงติดต่อกัน12 คุณจึงพกพา Lenovo IdeaPad D330 ไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหาที่ต่อปลั๊กเพื่อชาร์จ หรือจะใช้งานวีดีโอคอลเพื่อประชุม หรือเรียนออนไลน์ผ่านกล้องหลังความละเอียด5 MP และกล้องหน้าความละเอียด 2 MP ก็ทำได้อย่างครบครัน

Lenovo IdeaPad D330 มาพร้อมพอร์ตการเชื่อมต่อที่หลากหลาย รวมถึงช่อง USB-C 3.116 เพื่อให้คุณชาร์จอุปกรณ์อื่นๆหรือยกระดับการถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูงถึง 10 Gbps นอกจากนี้ยังรองรับการ์ด Micro SD ซึ่งสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายกว่าแล็ปท็อปหรือแท็ปเล็ตเพียงอย่างเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เข้าไปที่www.facebook.com/LenovoTH และ  www.lenovo.com/th/th

ราคา และการจัดจำหน่าย

Lenovo Yoga Duet 7i (Gen 6) ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 38,990บาท
Lenovo IdeaPad D330 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 9,900 บา

Comments

comments