Beko แบรนด์ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อันดับ 1 ภายใต้มาตรฐานจากยุโรป จัดงานครั้งยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวเครื่องซักผ้าฝาหน้า Beko AquaTechTM นวัตกรรมพลังซักกระแสน้ำ แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มแฟชั่นนิสต้าและคนรักเสื้อผ้า ด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพพลังซักให้สะอาดรวดเร็วขึ้น และถนอมเสื้อผ้าขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า ผ่านทาง Facebook Live เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษคุณ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ที่มาร่วมแชร์ความประทับใจส่วนตัว พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ชมในไลฟ์ได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน และลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมายจากทาง Beko

ภายในงาน มีการเปิดตัวให้ผู้ชมได้ยลโฉมเครื่องซักผ้าฝาหน้า Beko AquaTech ที่มาในดีไซน์เรียบหรู พร้อมด้วยภาพยนตร์โฆษณาที่บอกเล่าถึงการนำพลังกระแสน้ำจากแรงบันดาลใจธรรมชาติ สู่การคิดค้นพัฒนานวัตกรรมพลังซักที่อ่อนโยนในเครื่องซักผ้าฝาหน้า AquaTech เอกสิทธิ์เฉพาะของทาง Beko ช่วยให้ซักสะอาดเร็วขึ้น50%  และลดจำนวนรอบการปั่นที่รุนแรงของถังซักช่วยถนอมผ้ามากขึ้น 50% พร้อมผสานผงซักฟอกและน้ำให้ละลายได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้มั่นใจกับผลลัพธ์การทำความสะอาดที่สมบูรณ์แบบในทุกครั้งที่ซัก รวมถึงการสาธิตการใช้งาน และแนะนำฟังก์ชั่นต่างๆ ที่น่าสนใจ

อีกทั้งได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง คุณ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ นางเอกสาวสวย ดีกรีระดับนางงาม มาร่วมแชร์ประสบการณ์ และความประทับใจ จากการใช้งานจริงของเครื่องซักผ้าฝาหน้า Beko AquaTech และร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้ชมที่รับชมผ่านทางไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็น ประกาศผู้โชคดีรับรางวัลจากกิจกรรม ‘ทายดาราปริศนา’ และการทายคำตอบผ่านทางคอมเมนท์ กิจกรรม ‘พลังเร็ว พลังไว พลังจุ’ และ กิจกรรม ‘ผ้าประเภทไหนก็เอาอยู่กับ Beko AquaTech โดยผู้โชคดีได้รับรางวัลเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าจากทาง Beko รวมกว่า 10 รางวัล นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Lucky Draw ให้ผู้รับชมได้ร่วมสนุกเพียงแค่ลงทะเบียนผ่านการสแกน QR Code ที่ปรากฏขึ้นในช่วงตลอดการไลฟ์สด เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษ เป็นเซ็ท Hygienic ประกอบไปด้วยเครื่องดูดฝุ่นและเตารีดไอน้ำอีกจำนวน 2 รางวัล และยังได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ของงานเป็นเจ้าของเครื่องซักผ้าฝาหน้า Beko AquaTech สำหรับผู้ที่ร่วมกิจกรรมแชร์โพสต์บนเฟสบุ๊คอีกจำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท 

ในงาน คุณ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ได้เผยว่าเครื่องซักผ้าฝาหน้า Beko AquaTech แตกต่างจากเครื่องซักผ้าอื่นๆ ที่เคยใช้มา เพราะไม่ใช่แค่ซักผ้าได้สะอาดอย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังสามารถถนอมผ้าไปด้วยในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนรักเสื้อผ้า ที่มีเวลาจำกัดอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้การเลือกใช้โปรแกรมซักเร็ว บางครั้งอาจเสี่ยงต่อการที่เสื้อผ้าเสียหาย หรือใช้โปรแกรมซักถนอมผ้าก็ใช้เวลาที่นานเกินไป แต่เครื่องซักผ้าฝาหน้า Beko AquaTech มีฟังก์ชั่นซักเร็วพิเศษที่เหมาะกับ ประเภทเนื้อผ้าที่สวมใส่กันเป็นประจำทั้ง 4 ชนิด อย่าง ผ้าฝ้าย ผ้าใยสังเคราะห์ เสื้อเชิ้ต และผ้าสีเข้ม (ผ้ายีนส์) ทำให้ประหยัดเวลา และสามารถถนอมผ้าไปได้ในเวลาเดียวกัน”

สำหรับงานเปิดตัวในครั้งนี้ เรียกได้ว่า Beko จัดเต็ม ขนกิจกรรมและรางวัลมาแจกมากมาย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมจำนวนมาก ในการมาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆตลอดกว่า 1 ชั่วโมง ของการไลฟ์สดผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค Beko Thailand ในครั้งนี้

Beko AquaTech เครื่องซักผ้าฝาหน้า  ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมพลังซักกระแสน้ำ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลักการตกกระทบของพลังกระแสน้ำจากธรรมชาติมาทดแทนการปั่นผ้าที่รุนแรงของถังซัก ช่วยให้ผ้าสะอาดเร็วขึ้น 50% และถนอมผ้ามากขึ้น 50% เมื่อเทียบกับโปรแกรมซักไวของเครื่องซักผ้าทั่วไป มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น StreamCure™ Hygiene+ เทคโนโลยีพลังไอน้ำ ช่วยขจัดคราบและสารก่อภูมิแพ้มากถึง 99.9% หรือ ProSmart™ Inverter Motor ที่ช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้นถึง 45% แถมยังทนทานสูง และทำงานเงียบกว่าคอมเพลสเซอร์ทั่วไป 4 เท่า และ Xpress Super Short (14 mins) โปรแกรมซักแบบเร่งด่วน ภายใน 14 นาที แม้บรรจุเสื้อผ้าในถังซักเต็มอัตรา

สามารถซื้อเครื่องซักผ้า Beko ที่มีเทคโนโลยี AquaTech ทั้ง 2 รุ่น รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆจาก Beko ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป และ Beko Official Online Store บน Lazada Shopee HomePro และ PowerBuy

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมจาก Beko ประเทศไทย แบรนด์ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้มาตรฐานจากยุโรป เพิ่มเติมได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก BekoThailand หรือ เว็บไซต์ https://www.beko.com/th-th

Comments

comments