รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ผนึกพันธมิตรกับ PTG ผู้นำด้านบริการธุรกิจพลังงานครบวงจร ที่มีสถานีบริการน้ำมันครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 2,000 สถานี มอบดิจิทัลคูปองน้ำมันพีทีให้ลูกค้าใหม่ที่ซื้อประกันภัยรถยนต์หรือประกันมอเตอร์ไซต์กับรู้ใจเป็นครั้งแรก จะได้อัปเกรดแต้ม Roojai Rewards ฟรีมูลค่า 500 บาท และรับมูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท ซึ่งดิจิทัลคูปองสามารถใช้เติมน้ำมันได้ที่สถานีพีทีทั่วประเทศไทย

เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ที่หน้าเพจ แคมเปญ รู้ใจ x PT หรือจากแอปพลิเคชั่น PT Max Rewards ลูกค้าใหม่จะได้รับดิจิทัลคูปองน้ำมัน โดยมูลค่าของดิจิทัลคูปองที่ได้รับขึ้นอยู่กับเบี้ยประกันตามแผนที่ลูกค้าเลือก เพียงแค่แชร์ประสบการณ์การซื้อประกันภัยกับรู้ใจบนเฟซบุ๊ก ก็จะได้รับดิจิทัลคูปองเพื่อใช้เติมน้ำมันได้ที่สถานีพีที ที่ร่วมรายการ

 

 

คุณเฟเดอริโก้ เบรนดี ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของรู้ใจ กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะเข้าถึงลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ทั่วประเทศ การร่วมเป็นพันธมิตรกับ พีทีจี ในครั้งนี้ ลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์จากข้อเสนอสุดพิเศษนี้ และยิ่งในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 เริ่มฟื้นตัวดีขึ้น ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์และรถจักรยานยนต์กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของเราอีกครั้ง การมีดิจิทัลคูปองน้ำมันมอบให้ลูกค้า ถือเป็นการตอบแทนลูกค้าของรู้ใจ”

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งอย่าง รู้ใจ ประกันออนไลน์ ที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์และบริการดี ๆ ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ทุกคนมองหาที่พึ่งที่จะช่วยสร้างความอุ่นใจ เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของ รู้ใจ และ โปรโมชั่นที่เราจัดไว้ให้จะมาตอบโจทย์และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง”

ลูกค้าสามารถเข้าร่วมแคมเปญได้ง่าย ๆ เพียงไปที่หน้าเพจ แคมเปญ Roojai x PT หรือคลิกที่แบนเนอร์แคมเปญบนแอปพลิเคชัน PT Max Reward หรือหน้าเพจเของ PT และรู้ใจ รวมถึง Official Line Account ของ PT และ รู้ใจ

ข้อเสนอนี้ลูกค้าใหม่ของรู้ใจจะได้รับ Roojai Rewards มูลค่า 500 บาทเพิ่มเติม เพื่อแลกรับดิจิทัลคูปองน้ำมันพีที และใช้เติมน้ำมันได้ที่สถานีบริการนที่ร่วมรายการทั่วประเทศ โปรโมชั่นนี้มีถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2564 และดิจิทัลคูปองน้ำมันมีอายุ 1 ปีนับจากวันที่ได้รับ

Comments

comments