รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย เดินหน้าขยายเครือข่ายเพิ่มทางเลือกใหม่ในการชำระเงินให้กับลูกค้า ผนึกความร่วมมือกับทรูมันนี่ วอลเล็ทแพลตฟอร์ม อี-วอลเล็ท ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ให้บริการสมาชิกมากกว่า 20 ล้านคน เพื่อให้ลูกค้ารู้ใจสามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้ทุกที่ ทุกเวลา จากสมาร์ทโฟนผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท

ลูกค้ารู้ใจสามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยผ่านบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท เพียงกรอกหมายเลขโทรศัพท์และยืนยันการชำระเงินโดยใช้รหัสผ่านครั้งเดียวที่ส่งไปยังโทรศัพท์ ง่ายเพียงปลายนิ้ว ลูกค้าก็สามารถชำระเบี้ยประกันได้แล้ว ซึ่งเหมาะกับสังคมไร้เงินสดในยุคปัจจุบันอย่างยิ่ง โดยจากรายงานของธนาคารแห่งประเทศไทยระบุว่า นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของโควิด-19 การชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลในประเทศไทยมีอัตราการเพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า

 

คุณเฟเดอริโก้ เบรนดี ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของรู้ใจ เน้นย้ำว่า “การร่วมเป็นพันธมิตรกับทรูมันนี่ วอลเล็ท ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการชำระเงินที่รู้ใจต้องการมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ประเทศไทยได้เดินหน้าสู่การเป็นสังคมไร้เงินสด ทำให้พฤติกรรมการชำระค่าสินค้าและบริการของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ซึ่งเป้าหมายของรู้ใจคือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ซื้อง่าย ราคาดี และเชื่อถือได้ โดยผสมผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้าด้วยกัน ดังนั้นการเป็นพันธมิตรกับทรูมันนี่ วอลเล็ท จึงเป็นความร่วมมือที่ตอบโจทย์เพราะเรามีเป้าหมายที่คล้ายคลึงกัน และด้วยตัวเลือกการชำระเงินแบบใหม่นี้ ลูกค้าของรู้ใจจะสามารถชำระเงินได้อย่างสะดวกและปลอดภัย”

คุณกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับรู้ใจในครั้งนี้ ได้มอบทางเลือกในการชำระเบี้ยประกันภัยที่สะดวกสบายและปลอดภัยจากการใช้จ่ายแบบแทนเงินสด ลดสัมผัส ผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ให้กับทั้งลูกค้าของรู้ใจ และผู้ใช้กว่า 20 ล้านของเรา อีกทั้งตอบรับการสร้างสังคมไร้เงินสดที่ทางทรูมันนี่ได้มีส่วนร่วมในการผลักดันมาโดยตลอด”

รู้ใจมีแผนประกันภัยให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ ประกันรถยนต์และจักรยานยนต์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันมะเร็ง และประกันโควิด 19  สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและต้องการใบเสนอราคาสามารถปรับแต่งแผนได้ทันที่ ที่เว็บไซต์ https://www.roojai.com

Comments

comments