หลังจากที่ AIS 5G และเซ็นทรัล รีเทล ได้เปิดสาขาใหม่ของ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ CMG บนห้างเสมือนจริง V-AVENUE by AIS 5G ไปได้ไม่นาน ล่าสุดได้ต่อยอดความสำเร็จกับพื้นที่ Phase ใหม่บน V-AVENUE.CO อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวห้างใหม่ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้แก่ เพาเวอร์บาย ที่ได้จัดเต็มทั้งสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมให้นักช้อปได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อบนโลกเสมือนด้วยส่วนลดพิเศษถึง 15% และในตึกของซูเปอร์สปอร์ต อุปกรณ์กีฬาจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกพร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุดถึง 250 บาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของลูกค้าแบบไร้รอยต่อในโลกเสมือนจริงแห่งเดียวในไทย

 

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS อธิบายว่า “เพื่อเป็นการเชื่อมต่อประสบการณ์ของคนไทยในการช้อปปิ้งบนห้างเสมือน V-AVENUE.CO เราจึงมีความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่หลากหลายเพื่อจะทำให้พื้นที่บน V-AVENUE.CO ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยด้วยสินค้าและบริการอย่างครบถ้วนทุกหมวด และช่วยผลักดันการเติบโตของภาคธุรกิจแขนงต่างๆ ด้วยดิจิทัลเทคโนโลยี

 

ด้วยการทำงานร่วมกับเซ็นทรัล รีเทลมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้วันนี้เราเดินหน้าเปิดห้างใหม่ถึง 2 แบรนด์ ทั้ง เพาเวอร์บาย-ซูเปอร์สปอร์ต ซึ่งนับว่าเป็นแบรนด์ในธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับผู้นำในวงการค้าปลีกของไทยที่เห็นถึงความสำคัญในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีอย่าง AR/VR/MR ซึ่งแน่นอนว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยเสริมทัพความหลากหลายของ V-AVENUE.CO ที่เป็นเสมือนกับ Virtual Landlord ของไทย โดย AIS ยังคงเปิดรับผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่ รายย่อย และ SMEs ที่อยากสร้างช่องทางในโลกเสมือน ให้เข้ามาร่วมสร้างมิติใหม่ของการช้อปปิ้งบน V-AVENUE.CO ไปพร้อมกัน”

 

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ทำให้พฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนไปช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น การมีแพลตฟอร์มเสมือนจริงนั้นจะยิ่งทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย

 

โดยครั้งนี้นับเป็นการเปิดตัว Phase ใหม่บน V-AVENUE.CO ของเพาเวอร์บาย ที่ได้ขนสินค้าอิเล็คทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำมากมายกว่า 50 รายการ ให้ลูกค้าได้เปิดประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้ามิติใหม่ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS และ AIS Fibre รับส่วนลด15% (สูงสุด 5,500 บาท) เมื่อซื้อสินค้าเพาเวอร์บายครบ 30,000 บาท พิเศษถึงแค่ 17 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น”

 

นายโทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จํากัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ที่ซูเปอร์สปอร์ต เรามองหาช่องทางใหม่ ๆ ในการเชื่อมต่อกับลูกค้าของเราเสมอ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับ AIS 5G เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิงสินค้าซูเปอร์สปอร์ต ผ่าน AIS V-AVENUE.CO

 

V-AVENUE.CO แห่งนี้ได้รวบรวมแบรนด์และหมวดหมู่สินค้าชั้นนำของซูเปอร์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าวิ่ง, เสื้อผ้า, ฟุตบอล, ออกกำลังกาย, ว่ายน้ำ, จักรยาน, กอล์ฟ และกิจกรรมกลางแจ้ง จากแบรนด์ดัง อาทิ Nike, Adidas, Fila, New Balance, Skechers, Crocs, Speedo, Umbro, K Swiss, Ellesse, Titleist, Puma และ Under Armour ด้านการออกแบบร้านนั้น เราใช้ต้นแบบจากหน้าร้านของเราในสาขาพระราม 2, ภูเก็ต และ ศรีราชา โดยในระหว่างการช้อปปิ้งนี้ลูกค้าจะได้เดินรอบร้านขนาดใหญ่ผ่านห้างเสมือนจริงบนโลกดิจิทัล ดูสินค้าและสั่งซื้อผ่าน V-AVENUE.CO ได้เลย รูปแบบอินเทอร์แอคทีฟและการออกแบบแห่งอนาคตของ V-AVENUE.CO จะช่วยนำประสบการณ์ช้อปปิ้งที่หน้าร้านอย่างสะดวกสบายแก่ลูกค้าแม้อยู่ที่บ้าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะสนุกสนานไปกับ V-AVENUE.CO เหมือนที่เรารู้สึก”

 

ในส่วนของซูเปอร์สปอร์ต ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกในกลุ่มเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬา ที่เข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้ง V-AVENUE.CO พร้อมกับความพิเศษแบบจัดเต็มที่เดียวเท่านั้น สำหรับ ลูกค้า AIS และ AIS Fibre รับส่วนลด 250 บาทเมื่อซื้อสินค้าซูเปอร์สปอร์ตครบ 2,500 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 17 ธันวาคม 64 เท่านั้น

 

นอกจากนี้ยังสามารถเปิดห้างเสมือนจริงแบบได้ทุกที่ ทุกเวลา ในอาณาจักรของ เซ็นทรัล รีเทล ทั้งแบรนด์แฟชั้นระดับโลกบนห้าง CMG, สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำบนเพาเวอร์บาย https://v-avenue.co/TH/POWERBUY/ และร้านอุปกรณ์กีฬาที่ครบครันบนซูเปอร์สปอร์ต ได้ที่ https://v-avenue.co/TH/SUPERSPORTS/

Comments

comments