จ่ายก้อนเดียว ได้ไปเลยทุกอย่าง ครบทุกความต้องการแบบไม่อั้น!

 

เดือนสิงหาคม นับเป็นเดือนแห่งความร้อนแรงของการปล่อยโปรฯต่างๆจาก Operator ไม่ว่าค่ายเขียวคายแดง นับวันยิ่งทวีความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภคได้มีทางเลือกในการสมัครใช้บริการอย่างหลากหลาย และโปรฯแรงตัวล่าสุดจาก TRUE ONLINE นำเสนอแพ็กเกจที่เรียกว่าสุดคุ้มแห่งปีสำหรับครอบครัวไม่ว่าครอบครัวขนาดเล็ก กลางหรือใหญ่ ก็ตอบสนองได้ทุกรูปแบบ คือจ่ายแค่บิลเดียว แต่ได้รับบริการครบถ้วนทุกอย่าง เรามาดูกันตั้งแต่พระเอกหลักของรายการคือก็คือ เน็ตบ้าน โดยความเร็ว download เริ่มต้นที่ 30 mbps ไปจนถึง 300mbps โดยให้ speed ในด้าน Upload แบบไม่กั๊ก ใช้งานด้าน Upload หนักๆ ทำ Live Up ไฟล์ใหญ่ๆเข้า CLOUD , Youtube อะไรก็สะดวกไปหมด คือ แพ็กถูกสุดก็ได้เลย 10mbps จนถึง 70mbps อย่างถัดมาก็คือ netsim ที่แถม จากเดิมที่แพ็กประเภทนี้จะแถมแค่ 500mb และโทรได้ 100 นาที ไวไฟ 10 ชั่วโมง จากนี้ไป เราจะได้ netsim “ลูกเทพ” เอาไว้ใช้งานเน็ตไม่จำกัด ความเร็วเริ่มต้น 1/1mbps สำหรับแพ็ก 599 พร้อม TRUEWIFI ฟรีไม่จำกัด เล่นเน็ตนอกบ้านตามสถานที่สำคัญต่างๆ และ สำหรับแพ็กที่ราคา 799 บาทขึ้นไป เราจะได้ “ซิมเทพ” 4/4mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด แถมฟรีไปเลย พร้อม TRUEWIFI ฟรีไม่จำกัดเช่นกัน ส่วนค่าโทรไม่ต้องกังวล เพราะทรูมี Topping Package เสริมสำหรับเอาไว้โทรออกให้ซื้อเพิ่มได้ ราคาคุ้มกว่าโปรฯหลักบางรายการ หรือใครมีสิทธิ์จาก TRUEYOU bonus ก็กดรับสิทธิ์ฟรีได้ด้วย นอกจากซิิมลูกเทพ ซิมเทพ ที่เอามาแถมแล้ว เรายังจะได้ติดตั้ง TRUEVISIONS Package ENJOY HD โดยในช่วง 3 เดือนแรก จะได้อัพเป็น Package Smart Family HD ดูกันยาวๆ (ถ้าไม่พอ สามารถเลือกอัพแพ็กเพิ่มเป็นระดับที่สูงกว่าได้โดยมีค่าใช้จ่ายถูกกว่าไปติดใหม่) และอันถัดมาก็คือสิทธิ์การเข้าใช้ Application TRUEID นานถึง 12 เดือน ตัว TRUEID อันนี้มาแรง เพราะทรูนำเอา content แพงๆ มารวมไว้ที่นี่ เช่น EPL , หนังใหม่ออกโรง , ซีรี่ย์ดังๆ รวมไปถึงคลังเพลงใหญ่ๆ อย่าง TRUE MUSIC และ LiVE TV ก็ถูกนำมารวมไว้ใน App เดียวเข้าใช้งานได้ทั้งทางมือถือ tablet และ website บริการตัวถัดไปที่จะได้รับถ้าสมัครใช้แพ็ก 50/20 ขึ้นไปก็คือ บริการโทรศัพท์บ้าน fixedline+ โดยสามารถมีเลขหมายโทรศัพท์ประจำที่ไว้ใช้งานได้โดยไม่คิดค่าเลขหมายรายเดือน และมีโทรฟรีให้เดือนละ 50 นาที และ TRUEYOU แจกทรู REDcard สิทธิพิเศษบัตรแดง สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ 799 ขึ้นไป ทั้งหมดนี้รวมๆแล้วทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มากกว่าการที่เราใช้บริการต่างๆแยกกัน

ลูกค้าใหม่ สามารถติดต่อขอเปิดใช้บริการ โดยสอบถามพื้นที่ที่จะติดตั้ง TRUEONLINE ได้ที่ 1242 และ TRUESHOP ทุกสาขา (จ่ายเพียงค่าแรกเข้า 650 บาท ในวันที่ได้รับการติดตั้ง)

ลูกค้าปัจจุบัน สามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ TRUESmartCHOICE Super คุ้มนี้ ได้ทาง 1242 และ TRUEYOU Callcenter 02-9995555 และที่ TRUESHOP ทุกสาขา (ไม่เสียค่าเปลี่ยนโปรฯ)

เงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติม ศึกษาได้ที่ http://trueonline.truecorp.co.th/product-service/super-fiber/entry/5349#termandcondition

Comments

comments