กลุ่มทรู โดยนายธวัชชัย ฤกษ์สำราญ รองผู้อำนวยการธุรกิจโมบายล์และคณะกรรมการยุทธศาสตร์ 5G และนายรัชกฤต กาญจนรุ่งเเสง ผู้จัดการทั่วไปเขตพื้นที่ภูมิภาคตะวันตก บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จับมือนายธนู ตรีวิมล  ผู้จัดการทั่วไป บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมฉลองการกลับมาของหัวหินแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของไทย ปูพรมติดตั้งเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G และ Wifi ทั่วศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตในโลกของธุรกิจค้าปลีกเพิ่มสุนทรียภาพให้ลูกค้าช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไปกับหุ่นยนต์ทรู 5G Retail Assistantbot หรือ Temi Robot ที่ช่วยต้อนรับดูแลลูกค้า และนำทางไปยังจุดหมายที่กำหนดไว้ รวมทั้งแสดงโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการของ บลูพอร์ต ตอบโจทย์บริการวิถีใหม่แบบ New Normal Innovative Lifestyle สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว เพื่อให้เป็นจุดเช็คอินที่สำคัญของหัวหิน (A Must Check in Destination) นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย ทั้งบูธทรู 5G ที่นำอุปกรณ์ดิจิทัลและอุปกรณ์มือถือ 5G มาจำหน่ายหลากหลายรุ่นในราคาพิเศษ พร้อมร่วมสนุกไปกับทรู5G VR ที่จะพาไปเปิดโลกกว้างสู่จินตนาการอัจฉริยะ​แบบ 360 องศากับ VR (Virtual Reality) ผ่านแว่น ทรู 5G VR 4K ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ VR สุดล้ำไปกับแอปทรู 5G VR ที่จะเปิดประสบการณ์และมุมมองใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมรับชมคอนเทนต์บันเทิงอีกมากมายที่มีให้เลือกอย่างจุใจ โดยลูกค้าของบลูพอร์ตยังจะได้สัมผัสความเร็วแรงของทรู 5G และ FreeWiFi จากทรูมูฟ เอช ให้ช้อป แชท โพสต์ ภายในศูนย์การค้าได้อย่างเพลิดเพลิน รวมถึงลูกค้าทรูยังได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากทรูยู ขอเชิญชวนลูกค้า นักท่องเที่ยว และผู้สนใจเข้าร่วมงาน มหัศจรรย์ฉลองเทศกาลแห่งความสุข  (Miracle of Winter) วันนี้ถึง 16 มกราคม 2565 ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน

โดยหุ่นยนต์ ทรู 5G Retail Assistantbotหรือ Temi Robot เชื่อมต่อผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ช่วยต้อนรับดูแลลูกค้า และนำทางไปยังจุดหมายในพื้นที่ที่กำหนดไว้ แสดงโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ ในรูปแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้ อีกทั้งยังสามารถให้ลูกค้าเข้ามาถ่ายภาพกับกรอบรูปตามแต่ละเทศกาลของศูนย์การค้าด้วยฟังก์ชันของ Photobooth ซึ่งถือเป็นการสร้างสีสันให้กับลูกค้าที่มาช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้าได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งให้ลูกค้าบลูพอร์ตได้สัมผัสความเร็ว แรง ของทรู 5G และ FreeWiFi จากทรูมูฟ เอช ให้ช้อป แชท โพสต์ภาพภายในศูนย์การค้าได้อย่างเพลิดเพลิน สามารขอรับแอคเคาท์ Wifi ใช้ฟรี 1 วัน ได้ที่ประชาสัมพันธ์ชั้น 1ของศูนย์การค้า


นอกจากนี้ ลูกค้าทรูรับสิทธิพิเศษจากทรูยู ในงาน Miracle of winter 2022(25 พ.. 256416 ม.ค. 2565)

ลูกค้าทรูรับคูปองชิงโชค 2 ใบ เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท (ลูกค้าทั่วไปรับ 1 ใบ) ร่วมลุ้นของรางวัล
รวมมูลค่ากว่า 1,056,000 บาท
ลูกค้าทรู รับ Blu Cooler Bag Set Limited Edition มูลค่า 599 บาท เมื่อช้อปครบเพียง 3,000 บาท (ลูกค้าทั่วไปช้อบครบ 4,000 บาท)
ลูกค้าทรูรับบัตรกำนัลแทนเงินสด 100 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาท (4ธ.ค. 6416 ม.ค. 65)
ลูกค้าทรูใช้ทรูพอยท์ 100 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลเงินสด 100 บาท (4ธ.ค. 6416 ม.ค. 65)

Comments

comments