ซิกน่าประกันภัย ผู้นำทางด้านประกันสุขภาพระดับโลก เดินหน้าขยายเครือข่ายพันธมิตรด้านสุขภาพ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพบริการพบแพทย์ออนไลน์ภายใต้แนวคิด เจ็บป่วยเมื่อไหร่ พบแพทย์ได้ทันที มอบประสบการณ์การพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) บนแอปพลิเคชัน Cigna Anywhere พื่อรองรับเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่ให้สามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่ายล่วงหน้า พร้อมบริการจัดส่งยาถึงบ้าน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ New Normal

นายธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ส่งผลต่อไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตในรูปแบบ New Normal ทำให้ผู้คนต่างต้องระมัดระวังในการเดินทาง และเพื่อให้สอดคล้องเทรนด์การดูแลสุขภาพของคนยุคใหม่ ซิกน่า เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าวและเพื่อบรรลุพันธกิจขององค์กรในการส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดี จึงได้มีการพัฒนาระบบการให้บริการอย่างครบวงจรมากขึ้น ทำให้การบริการ Telemedicine ผ่านแอปพลิเคชัน Cigna Anywhere มีความครอบคลุมและหลากหลายเพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการเข้ารับบริการทางการแพทย์จากเครือข่ายของเราได้ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น สิ่งนี้ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นในการรองรับความต้องการของลูกค้าในยุคนี้ โดยเรายังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อนำเสนอบริการดี ๆ แบบนี้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

สำหรับลูกค้าที่ถือกรมธรรม์สุขภาพส่วนบุคคล Cigna Signature Care และแผนประกันสุขภาพแบบกลุ่มที่มีความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) ของซิกน่า สามารถเข้าใช้บริการ Telemedicineผ่านระบบ Virtual Healthcare ได้ทันที เพื่อนัดปรึกษาแพทย์ได้จากที่บ้าน และช่วยลดโอกาสในการสัมผัสเชื้อโรคหรือไวรัสต่าง ๆ จากการเดินทาง ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่ายล่วงหน้า พร้อมทั้งรับบริการจัดส่งยาถึงบ้านได้แบบไร้กังวลอีกด้วย ลูกค้าซิกน่าสามารถเลือกรับบริการเพื่อนัดปรึกษาแพทย์ได้จากพันธมิตรผู้ให้บริการดังต่อไปนี้

Doctor A to Z แพลตฟอร์มที่ให้บริการทางการรักษาแบบ Telemedicine ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านวิดีโอคอล รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางกว่า 1,200 ท่าน 22 สาขา เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็วในการเข้าถึง และช่วยดูแลรักษาสุขภาพแบบส่วนตัว ลดการเดินทาง ประหยัดค่ารักษาผ่านช่องทางออนไลน์แบบอยู่ไหน ก็ใกล้หมอ ได้จากทุกที่ทั่วไทย ด้วยระบบที่ผ่านการรับรองมาตรฐานทางการแพทย์และ ISO29110
Doctor Anywhere แพลตฟอร์มการดูแลสุขภาพที่เข้าถึงง่ายตอบโจทย์ในแอปเดียว ด้วยการปรึกษาแพทย์ผ่านวิดีโอ รับการดูแลสุขภาพตามประวัติการรักษาจริงให้บริการโดยกลุ่มแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกอบรมในด้านการให้คำปรึกษาผ่านวิดีโอออนไลน์ และผ่านการรับรองและขึ้นทะเบียนกับแพทยสภาสำหรับการให้คำปรึกษาทางวิดีโอออนไลน์
MorDee แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ มาพร้อมบริการนัดแพทย์ด่วนและบริการคลินิกเฉพาะทาง(ออนไลน์) ให้คุณเลือกปรึกษาปัญหาสุขภาพกายและใจกับแพทย์จากสถาบันชั้นนำ ผ่านการวิดีโอคอล โทร หรือแชท ได้ทันที โดยไม่ต้องไปโรงพยาบาล แล้วรอรับยาได้ที่บ้าน พร้อมรองรับการเคลมค่ารักษาพยาบาลกับประกันภัยโดยตรง ไม่ต้องสำรองจ่าย

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ของซิกน่าทุกท่าน เพื่อต้อนรับต้อนรับเดือนแห่งความรัก ซิกน่าร่วมกับผู้ให้บริการแพทย์ออนไลน์ขอส่งมอบความรักความห่วงใยแก่ทุกคนให้ก้าวผ่านวิกฤตการณ์Covid-19 ให้ทุกท่านได้อุ่นใจเมื่อมีอาการเจ็บป่วยหรือกังวลใจว่าจะเจ็บป่วย ด้วย Promo Code “cigna” รับบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ฟรี ไม่รวมค่ายา จำกัดสิทธิ์ฟรี 1 ครั้งต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งานต่อ 1 ผู้ให้บริการ สามารถปรึกษาแพทย์ได้ทุกทีทุกเวลา หมวดหมู่แพทย์ที่ฟรีค่าบริการให้คำปรึกษา หรือ เงื่อนไขการใช้ Promo code เป็นไปตามแต่ละผู้ให้บริการกำหนด ตั้งแต่วันที่ 7 ก.พ. 2565 ถึง 30 เม.ย. 2565 สอบถามเพิ่มเติมติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของแต่ละผู้ให้บริการได้ที่ Line OA: Doctor A to Z : @doctoratoz ,Doctor Anywhere :@doctor_anywhere, หมอดี – MorDee : @mordeeapp

สามารถตรวจสอบสิทธิการใช้งานบริการพบแพทย์ออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่แอปพลิเคชัน Cigna Anywhereดาวน์โหลดได้ผ่านทาง Google play : https://bit.ly/3tZ9izg หรือ App Store : https://apple.co/3ewMFvm หรือ สอบถามได้ผ่านช่องทาง Line @CignaThailand หรือ โทร 028530000

ดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือ วิธีการใช้งานได้ที่ https://www.cigna.co.th/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด

Comments

comments