แอปฯ 3BB Member เพิ่มบริการ myCashback ให้ลูกค้าซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ชั้นนำอย่าง Shopee, Lazada, Central Online, Big C Online และอื่นๆ ได้ง่ายดายและสะดวกขึ้น พร้อมรับเครดิตเงินคืน ตามเงื่อนไขของร้านค้าบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซแต่ละที่

การเพิ่มบริการ myCashback ในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับอรรถประโยชน์จากแอปฯ 3BB Member มากขึ้นนอกเหนือจากบริการอื่นๆ เรียกได้ว่า ครบ จบในที่เดียว นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ 3BB Point เพียง 100 พอยต์ แลกรับเครดิตเงินคืนเข้าในกระเป๋าเงินของลูกค้าที่ผูกไว้กับบัญชีบริการ myCashback มูลค่า 140 บาท

ที่ผ่านมา 3BB ได้พัฒนาช่องทางดิจิตัลในการให้บริการและการสื่อสารกับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ดีที่สุด อีคอมเมิร์ซเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เมื่ออินเทอร์เน็ตฝังแน่นในชีวิตประจำวัน การที่มีบริการ myCashback จะช่วยเพิ่มจุดแข็งให้กับตัวแอปพลิเคชั่นและกระตุ้นการเข้าใช้งานแอปฯให้มากขึ้น

เป้าหมายของแอปฯ 3BB Member ถูกพัฒนาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มากที่สุด ปัจจุบันมีลูกค้าดาวน์โหลดแล้วกว่า 1.9 ล้านราย และคาดว่าจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนผู้ใช้งานบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต

Comments

comments