ทรูออนไลน์ ผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์ อันดับ 1 ของคนไทย ที่ได้รับการยอมรับและการันตีในระดับโลก ด้วยรางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2021-2022” สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ 5 ปีซ้อน จาก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ รวมทั้งรางวัลอินเทอร์เน็ตบ้านอันดับหนึ่งในไทย 2 ปีซ้อน จาก nPerf ทั้ง “บรอดแบรนด์ ดีที่สุดในไทย” และ “ไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย” ประจำปี 2564 ยกระดับการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญที่เหนือกว่า เร็ว ครบ แรง ล้ำ กับบริการ “True Gigatex Tech Pro” ดูแลครบทุกด้านระดับโปร รวดเร็ว ทันใจ แก้ปัญหาฉับไวใน 24 ชั่วโมง พร้อมเทคโนโลยี AI อัจฉริยะ ด้วยระบบการทำงานที่สามารถตรวจสอบและวิเคราะห์เชิงลึก เสริมประสิทธิภาพการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบ Proactive Maintenance เป็นการบำรุงรักษาเชิงรุกแนวป้องกัน เสริมทัพด้วยทีมช่างกว่า 4,000 คน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่ ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย และอีกหนึ่งบริการที่เหนือกว่า กับช่องทางให้บริการผ่าน Call Center 1242 โดยลูกค้าทรูออนไลน์สามารถติดต่อได้รวดเร็วขึ้น ลดขั้นตอนการเลือกเมนู เข้าถึงพนักงานได้ทันที สะดวก ครบจบทุกปัญหาในสายเดียว

 

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูออนไลน์ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้ตลาดบรอดแบนด์เมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านนวัตกรรมสินค้าและบริการ ตลอดจนการดูแลหลังการขาย ทั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า โดยปีนี้ได้ยกระดับการดูแลไปอีกขั้นกับบริการ “True Gigatex Tech Pro” ดูแลครบทุกด้านระดับโปร ซึ่งใช้แนวทางดูแลลูกค้าเชิงรุก เข้าซ่อมทันใจ แก้ปัญหาฉับไว ภายใน 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยี AI มาเสริมการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบเน้นการซ่อมก่อนเสีย การบำรุงรักษา แนวป้องกัน และยังสามารถวิเคราะห์เชิงลึก ทำให้ทีมวิศวกรเครือข่ายสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงคุณภาพสัญญาณได้ก่อนที่ลูกค้าจะพบปัญหา นอกจากนี้ยังมีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองและการฝึกอบรม เข้ามาเสริมทัพกว่า 4,000 คน พร้อมให้บริการทุกพื้นที่ ครอบคลุม 77 จังหวัดของประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ที่ติดต่อเข้ามาทาง Call Center 1242 จะสามารถติดต่อได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และลดขั้นตอนในการเลือกเมนูต่างๆ ทำให้เข้าถึงพนักงานได้ทันที โดยจะได้รับบริการแบบจบครบทุกปัญหาในสายเดียว นับว่าเป็นการยกระดับการดูแลครบทุกด้านอย่างแท้จริง”

 

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ยังคงปฏิบัติตามมาตรการแนวทางป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ก่อนเข้าให้บริการที่บ้านลูกค้า ดังนี้

• ก่อนปฏิบัติงานทุกเช้า ช่างทรูทุกคนจะทำการตรวจวัด และจดบันทึกผลอุณหภูมิร่างกายในแต่ละวัน แนบติดกับบัตรพนักงาน เตรียมพร้อมแสดงให้ลูกค้าดู

• ช่างทรูสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทาง และการปฏิบัติงาน ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งหลังการสัมผัส

• ช่างทรูต้องสแกน QR Code ไทยชนะ (ถ้ามี) ที่บ้าน อาคาร หรือสำนักงานลูกค้า แนะนำตัว แสดงบัตรพนักงาน พร้อมบัตรผลตรวจวัดอุณหภูมิ ขออนุญาตเข้าบ้านลูกค้า และสวมถุงมือตลอดเวลาขณะปฏิบัติงานติดตั้งหรือซ่อมอุปกรณ์

• เว้นระยะห่างจากลูกค้าไม่ต่ำกว่า 1.5 – 2 เมตร ตามมาตรฐาน Social Distancing

• ทำความสะอาดอุปกรณ์ด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง ทั้งก่อน-หลังติดตั้ง และทำความสะอาดมือทุกครั้งหลังปฏิบัติงานเสร็จ

• งดเว้นการสัมผัสสิ่งของในบ้านลูกค้า หากจำเป็นต้องทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ทุกครั้ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรูช็อปทุกสาขา หรือ www.trueonline.com หรือโทร. 02 700 8000

YouTube Link: https://youtu.be/sf3hOgz96uo

#TrueTogether

#TrueOnline

#TrueGigatexFiber

#TrueGigatexTechProดูแลครบทุกด้านระดับโปร

Comments

comments