LINE SHOPPING ผู้นำโซเชียลคอมเมิร์ซของไทย จับมือ LINE MAN เดินหน้าเอาใจนักช้อปออนไลน์ เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ทุกการช้อปที่ LINE SHOPPING เป็นความคุ้มค่าที่มาพร้อมความอิ่มจากโค้ดส่วนลด LINE MAN แถมการแลกส่วนลดอีกเพียบจาก LINE POINTS เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565

นายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า ผู้บริโภคยุคใหม่มีรูปแบบการช้อปปิ้งที่เปลี่ยนไป โดยไม่เพียงแต่มองหาดีลการช้อปที่คุ้มค่าที่สุดเท่านั้น แต่ยังคงต้องการประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุก ได้เลือกซื้อสินค้าแปลกใหม่นำเทรนด์ สามารถแชทพูดคุยกับคนขาย ช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ซจึงเป็นช่องทางที่คนไทยนิยมในการช้อปปิ้งมากในปัจจุบัน เพราะตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการได้ครบถ้วน LINE SHOPPING ในฐานะผู้นำโซเชียลคอมเมิร์ซ ต้องการเสริมประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น จึงร่วมกับ LINE MAN ผู้นำออนดีมานด์แพลตฟอร์ม ทุ่มงบประมาณกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งสนุกสุดคุ้ม และรับโค้ดส่วนลดสำหรับการสั่งอาหารบน LINE MAN โดยหวังว่าลูกค้าจะเอ็นจอยการช้อปปิ้งได้ของถูกใจควบคู่ไปกับการได้ทานของอร่อย เสมือนการเดินช้อปปิ้งในศูนย์การค้า และยังเป็นการสร้างโอกาสที่ดีในการสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์ LINE SHOPPING แหล่งรวมร้านค้าโซเชียลอันดับหนึ่งของไทยอีกด้วย”

พร้อมกันนี้ยังสร้างเซอร์ไพรส์เปิดตัว เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” หรือ “เจมี่ เจมส์” นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ในฐานะแคมเปญพรีเซนเตอร์ เพิ่มความปังและสร้างการรับรู้ให้กับแคมเปญ โดย “เจมี่ เจมส์” นั้นถือเป็นนักแสดงศิลปินรุ่นใหม่ที่มุ่งมั่นสร้างผลงานคุณภาพในวงการบันเทิงจนฝีมือการแสดงเป็นที่ยอมรับในระดับโลก อีกทั้งยังมีคาแรคเตอร์และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สามารถสร้างพลังบวกและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ได้อีกด้วย โดยเตรียมปล่อย Online VDO สนุกๆ ที่มี “เจมี่ เจมส์” แสดงนำเพื่อเป็นการคิกออฟแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่เกิดจาก 2 แบรนด์ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากครอบครัว LINE อย่าง LINE SHOPPING และ LINE MAN ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นจัดเต็มพิเศษตลอดทั้งเดือนได้ที่ LINE SHOPPING Facebook Fanpage หรือ https://www.facebook.com/lineshoppingth

แคมเปญ “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” เป็นแคมเปญช้อปสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าบน LINE SHOPPING  เมื่อช้อปครบ 300 บาท จะได้รับโค้ดส่วนลด LINE MAN สูงสุด 300 บาท และรับโค้ดพิเศษในวันพิเศษเพิ่มสูงสุด 3 เท่า และทุกการช้อปโดยจ่ายผ่าน Rabbit LINE Pay จะได้รับ LINE POINTS เพื่อสะสมนำไปแลกเป็นส่วนลดเงินสดได้ทั้งบน LINE SHOPPING และ LINE MAN และรับ LINE POINTS ทวีคูณพิเศษ (2 เท่า หรือ 3 เท่า) ในวันที่มีแคมเปญพิเศษจาก LINE SHOPPING 

ด้าน นายกฤษฏิ์ ใบสิริกุล รองประธานฝ่ายการตลาด LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “LINE MAN ยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเข้าร่วมจัดแคมเปญ “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน” กับ LINE SHOPPING เนื่องด้วยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราทั้ง 2 แบรนด์ เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แบบดิจิทัลเหมือนกันที่ช้อปปิ้ง สั่งอาหาร และใช้เทคโนโลยีออนไลน์ต่างๆ ในการอำนวยความสะดวกให้กับชีวิต การร่วมมือทำแคมเปญด้วยกันครั้งนี้ จึงเป็นการสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญ แคมเปญนี้จะเสริมความแข็งแรงให้กับแบรนด์ของเราทั้งคู่ รวมถึงตอกย้ำจุดแข็งของทั้ง LINE MAN ที่ผสานรวมกับ LINE Ecosystem เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลให้กับผู้ใช้อย่างไร้รอยต่อ นอกจากนั้น ครั้งนี้ยังถือเป็นการทำแคมเปญส่วนลดที่ยิ่งใหญ่และคุ้มค่าสำหรับลูกค้ามากที่สุด เพราะโค้ดที่ลูกค้าได้รับจากการช้อปปิ้งบน LINE SHOPPING จะนำมาเป็นส่วนลดบน LINE MAN ได้เต็มจำนวน ทั้งค่าอาหารและค่าส่ง เรียกได้ว่า คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว”

LINE SHOPPING คือผู้นำด้านโซเชียลคอมเมิร์ซแหล่งรวมร้านค้าโซเชียลกว่า 3 แสนร้านค้าที่เข้าถึงผู้ใช้ LINE กว่า 50 ล้านคน เพียงเปิด LINE ไปที่แท็บ Wallet และเลือก LINE SHOPPING ร่วม “ช้อป ชิม ใช้ ไปกับโค้ดโคตรฟิน ได้แล้วบน LINE SHOPPING ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม

#ช้อปชิมใช้ไปกับโค้ดโคตรฟิน #LINESHOPPINGxLINEMAN

#LINESHOPPING #เปิดLINEเข้าWalletกดLINESHOPPING

ช้อปเลยที่ > https://lin.ee/RMgBVIA

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม > https://lin.ee/0FtY0gP

Comments

comments