ยักษ์ใหญ่จาก 2 โลก ROG และ อิเกีย ร่วมกันออกแบบเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องเกมเมอร์โดยเฉพาะ กับคอลเล็คชั่น IKEA Gaming ให้จัดโต๊ะเล่นเกมเท่ๆ ในราคาย่อมเยา

หลังจากเปิดตัว IKEA Gaming บุกห้องเกมเมอร์ทั่วโลกไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ปีนี้อิเกีย และ ROG เดินเกมบุกต่อเนื่อง ส่งฮีโร่ไอเท็มดีไซน์สุดเท่ตอบรับกระแสจัดโต๊ะคอมเล่นเกม ทั้ง โต๊ะ – เก้าอี้เกมมิ่ง และแอคเซสเซอรี่ที่ออกแบบมาเพื่อห้องเกมเมอร์โดยเฉพาะ หรือจะจัดโต๊ะทำงานที่บ้านเล็กๆ แต่ครบทั้งฟังก์ชั่น ดีไซน์ เหมาะกับการใช้งานนานๆ ตามหลักเออร์โกโนมิก ที่สำคัญมีให้เลือกหลากหลาย รับประกันนาน 3 ปี จะงบมาก งบน้อยก็แวะมาช้อปไอเท็มเด็ด หาไอเดียแต่งห้องเล่นเกมเท่ๆ ได้ที่อิเกีย

นางสาวธนิตา โรจน์วานิช ผู้จัดการสินค้าแผนกห้องทำงาน อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า “คอลเล็คชั่น IKEA Gaming ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และดีไซน์สวยถูกใจเกมเมอร์และคนทำงานที่มองหาเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบสำหรับจัดโต๊ะคอมเล่นเกมโดยเฉพาะ ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาสินค้ากลุ่ม workspace มีการเติบโตเป็นอย่างสูง มียอดขายเพิ่มขึ้นกว่า 85 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากการทำงานและเรียนที่บ้านมากขึ้น  โต๊ะเกมเป็นหนึ่งในสินค้าขายดี ซึ่งการร่วมมือกับ ROG ช่วยให้อิเกียเข้าใจและออกแบบเฟอร์นิเจอร์สำหรับเกมเมอร์ที่มีความสวยงามและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์โดนใจยิ่งขึ้น คาดว่าจะเพิ่มยอดขายในหมวด workspace 50% ในปีนี้”
นายเจริญ โล่ประคอง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์และบริหารการตลาด เอซุส ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันตลาดเกมเมอร์เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก จากการสำรวจปีที่แล้วมีจำนวนเกมเมอร์มากกว่า 30 ล้านคนในประเทศไทย ซึ่งเอซุสเองในฐานะผู้นำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ระดับโลก ได้ทำการรุกตลาดเกมมิ่งอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีเทคโนโลยีล่าสุดตลอดเวลา เพื่อรองรับสาวกเกมเมอร์ในประเทศไทยจากระดับเริ่มต้น ถึงระดับโปรทั้งในประเทศ และระดับนานาชาติ”

ฮีโร่ไอเท็มจากซีรี่ส์ UPPSPEL/อุปป์สเปีย การออกแบบร่วมกันของอิเกียและ ROG ที่จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ได้แก่
เซ็ตเกมเมอร์ ราคา 29,270 บาท เซ็ตเดียวแต่งห้องเกมเมอร์ได้ครบ ในงบไม่ถึงสามหมื่น

– โต๊ะเล่นเกม ขนาดใหญ่ 180 x 80 ซม. แข็งแรง ทนทาน สามารถปรับระดับความสูงได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่ม เล่นเกมได้สบายไม่ว่าจะนั่งหรือยืน
– ตู้ลิ้นชักมีล้อเลื่อน เก็บอุปกรณ์เล่นเกมได้ครบ เคลื่อนย้ายสะดวก มีตะขอสำหรับแขวนหูฟัง หรือสายไฟ มีรูด้านบนและช่องพิเศษด้านหลังเพื่อจัดระเบียบสายไฟทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย
– เก้าอี้ พนักพิงปรับเอนได้หลายระดับ ล็อกค้างไว้ได้ พนักพิงศีรษะปรับความสูงได้ เบาะนั่งแบบ Synchronized ถ่ายเทน้ำหนักของร่างกายได้สมดุลในทุกอิริยาบถระหว่างเล่นเกม

ตู้บานกระจก ขนาด 76 x 56 ซม. อวดไอเท็มสะสมในสไตล์ห้องเกมเมอร์ตัวจริง ราคา 2,490 บาท

เพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดเก็บด้วย แผ่นเส้นใยไม้อัดสีเทาเข้มแต่งลายกราฟิก ราคา 790 บาท

ที่วาง CPU มีล้อเลื่อน สามารถปรับความกว้างได้ใช้ได้กับ CPU เกือบทุกรุ่น สีเทาเข้ม คุมโทนเท่ให้กับห้องเกมเมอร์ ราคา 499 บาท

3 ไอเท็มขายดีจาก IKEA Gaming ประจำปี 2564


 

1. โต๊ะเล่นเกม รุ่น UTESPELARE/อูเตสเปียลาเร่
ปรับระดับความสูงได้ ขนาด 160 x 80 ซม.มีตะแกรงเหล็กด้านหลังของท็อปโต๊ะช่วยให้อากาศถ่ายเทและระบายความร้อนให้กับ PC มีให้เลือก 2 โทน สีดำ และเทาอ่อน ราคา 3,990 บาท
2. เก้าอี้สำหรับเล่นเกม รุ่น MATCHSPEL/มาต์ชสเปียล์

เก้าอี้ที่เกมเมอร์ต้องมี! รองรับสรีระร่างกายทุกส่วนและปรับระดับความสูงของเก้าอี้ได้ พร้อมพนักพิงศีรษะและที่วางแขน ราคา 4,990 บาท

3. โต๊ะเล่นเกม FREDDE/เฟรดเด

ฟังก์ชั่นครบแบบจุกๆ สำหรับคนเล่นเกม งบน้อยก็มีโต๊ะเล่นเกมเท่ ดี มีคุณภาพได้ ราคา 7,490 บาท

พบกับฮีโร่ไอเท็ม สำหรับแต่งห้องเกมเมอร์ จาก IKEA x ROG พร้อมด้วยแอคเซสซอรี่ครบชุด ที่อัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นอีกมากมาย ได้แล้ววันนี้ ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย ภูเก็ต และออนไลน์ ดูรายละเอียดสินค้าและไอเดียจัดโต๊ะคอมเล่นเกมได้ที่IKEA.co.th/gaming

Comments

comments