เราคงคุ้นชื่อ EAST NFT แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนผลงาน NFT ระดับพรีเมียมของอาเซียน และ Klaytn ซึ่งเป็นบริษัทบล็อกเชนจากประเทศเกาหลี ที่ก่อนหน้านี้ประกาศความร่วมมือกันครั้งใหญ่ในการสร้าง Y Series NFT โดยมี M Flow Entertainment เข้ามาร่วมผลักดันผลงานซีรีส์วายชื่อดังหลายเรื่องเข้าสู่ตลาด NFT เพื่อสร้างแฟนด้อมใหม่และคอมมูนิตี้ใหม่

ล่าสุด M Flow Entertainment ก็ได้แถลงความคืบหน้าที่สตูดิโอ M Flow Entertainment ผ่านงาน M Flow Entertainment x EAST NFT Exclusive Live ถึงการเตรียมป้อนผลงานจากซีรีส์สู่ผลงาน NFT พร้อมเชิญนักแสดงนำคนสำคัญได้แก่ มินตี้ – ชุติกาญจน์ ชวเสถียรพงศ์ เม่น – ณรงค์รัชช์ ธเรศเกียรติกุล โต้ง – สุรวิชญ์ เรืองยศ ต้า – ตฤณภัทร ลีลาพิพัฒน์กุล ไนส – พิทยุตม์ ออสุวรรณ อาร์ม – วสวัตติ์ วงษ์ศรีวิลาส ไอซ์ – ชิษณุพงศ์ วงษ์ศรีวิลาส หล่งซื่อ ลี มาวิน – ธนาวินท์ ดวงเนตร พาเวล – นเรศ พร้อมเผ่าพันธ ปาล์ม – รภัทร เฉลิมพลประภา และ เบนซ์ – ภาณุพันธ์ วงศ์จร มาร่วมทำกิจกรรมพิเศษพร้อมพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง

Second Chance The Series จังหวะจะรัก จะคัดซีนพิเศษ รูปภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพลง มิวสิควิดีโอ และการ์ตูนคาร์แรคเตอร์ มาป้อนเป็นผลงาน NFT ที่ EASTNFT.COM ซึ่งรับรองได้ว่ามีเพียง 1 ชิ้นในโลก และเพื่อให้สมกับการมุ่งมั่นที่จะสร้าง Y NFT ก็วางแผนที่จะปล่อยผลงาน NFT จากซีรีส์วายเรื่อง Coffee Melody The Series เพลงที่รัก เพิ่มเติมในอีกเร็ว ๆ นี้

ไม่หมดเพียงเท่านี้ ในระหว่างการจัดแถลงได้เสริมกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์กับแฟนคลับที่สั่งซือผลงาน NFT จากเรื่อง Second Chance The Series จังหวะจะรัก จำนวน 3 ชิ้นขึ้นไป จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพร่วมกับนักแสดง โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น เสื้อยืดลายออกแบบพิเศษพร้อมลายเซ็น และ Coffee Box Set ถือว่าจัดให้แบบมากมายจุใจกันไปเลย

นอกจากนี้ใน EAST NFT และ Klaytn ยังได้ร่วมมือกันแจก Airdrop เป็นเหรียญ Klay Coin ฟรี รวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท ให้กับ 1,000คนแรกที่ลงทะเบียนบนเว็บไซต์ EASTNFT.COM และร่วมสนุกกับเกมและกิจกรรมโดยทำภารกิจตามที่กำหนด หมดเขตวันที่ 15 มีนาคม 2565 ลุ้นรับเหรียญ Klay Coin ได้ที่นี่ คลิก : https://giv.gg/klaydrop

ติดตาม EAST NFT ได้ที่:

Facebook EAST NFT, Instagram EAST NFT, และ Twitter @eastnftofficial

Comments

comments