นายยอดชาย อัศวธงชัย Senior Executive Vice President รองประธานบริหาร สายงานปฏิบัติการ และ นายกิตติพงษ์ วัฒนกุลเจริญ Executive Vice President  สายงานปฎิบัติการส่วนภูมิภาค บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ 3BB เป็นตัวแทนส่งมอบน้ำใจของลูกค้าที่ร่วมทำบุญและสมทบทุนให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ ในโครงการ “แลกพอยต์รับบุญกับ 3BB” ซึ่งเป็นโครงการที่ 3BB จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อให้ลูกค้านำพอยต์สะสมที่ได้จากการชำระค่าบริการมาร่วมทำบุญในโครงการดังกล่าวผ่านแอปฯ 3BB Member โดยทุก 10 พอยต์ที่บริจาค มีค่าเท่ากับ 1 บาท

ในปี 2564 ที่ผ่านมา 3BB ได้คัดเลือกองค์กรการกุศลจำนวน 3 แห่งร่วมในโครงการ ประกอบด้วย

• กองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ

• มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

• มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน)

ตลอดปี 2564 มีลูกค้านำพอยต์มาร่วมบริจาคผ่านโครงการคิดเป็นเงินรวมทั้งสิ้น 2,266,151 บาท และ 3BB ได้ส่งมอบเงินบริจาคดังกล่าวให้กับองค์กรการกุศลทั้ง 3 แห่ง เพื่อนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ขององค์กรต่อไป ส่วนในปี 2565 มีเป้าหมายที่จะนำเงินไปบริจาคให้กับ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โครงการอยู่เพื่อยิ้ม สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ และมูลนิธิช่วยชีวิตสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย ลูกค้าสามารถร่วมทำบุญในโครงการ “แลกพอยต์รับบุญกับ 3BB” โดยนำพอยต์ที่มีบริจาคผ่านแอปฯ 3BB Member ได้ตลอดทั้งปี 2565

ลูกค้า 3BB โหลดแอปฯ 3BB Member ผ่าน App Store และ Play Store เพื่อร่วมทำบุญหรือเลือกรับสิทธิ์ที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้า 3BB โดยเฉพาะอีกด้วย ดูรายละเอียดและสิทธิพิเศษอื่นๆเพิ่มเติมที่ www.3bbprivilege.com หรือ โทร Contact Center 1530

Comments

comments