LINE STICKERS เครื่องมือสื่อสารยอดฮิตบนแพลตฟอร์ม LINE จัดงาน LINE STICKERS AWARDS 2021 งานมอบรางวัลเกียรติยศให้กับ LINE CREATORS ศิลปิน และนักแสดงที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานใน STICKERS UNIVERSE ตลอดทั้งปี 2021 เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างผลงานที่มีคุณภาพ โดดเด่น โดนใจผู้บริโภคมากที่สุด ในวันที่ 29 มีนาคม 2565 นี้ เวลา 19.00-20.00 น. แฟนๆ LINE STICKERSสามารถเข้าชมและลุ้นผลรางวัลได้ที่ LINE Official Account: @LINESTICKERS และ LINE STICKERS Thailand Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/LINEstickers.th

LINE STICKERS AWARDS 2021 ครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์และถ่ายทอดสู่แฟนสติกเกอร์ชาวไทยได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ โดยมีรางวัลให้กับสุดยอดสติกเกอร์ที่โดดเด่นเป็นที่นิยมใน 9 สาขา ได้แก่ (1) สติกเกอร์ออฟฟิเชียลยอดดาวน์โหลดสูงสุดแห่งปี (2) สติกเกอร์ขวัญใจมหาชน (3) สติกเกอร์ศิลปินเดี่ยวแห่งปี (4) สติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดดาวน์โหลดสูงสุดแห่งปี (5) ครีเอเตอร์แห่งปี (6) คาแรกเตอร์ยอดนิยมตลอดกาล (7) สติกเกอร์ติดเทรนด์แห่งปี (8) สติกเกอร์สุดยอดความร่วมมือแห่งปี และ (9) สติกเกอร์คู่แห่งปี พร้อมกันนี้ ยังมีโชว์พิเศษ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง EARTH-MIX(เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ จากซีรีส์นิทานพันดาว) เพื่อขอบคุณผู้ใช้งานที่ให้การสนับสนุน LINE STICKERS มาอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและสนับสนุนครีเอเตอร์ไทย รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าครีเอเตอร์หน้าใหม่ที่สนใจ ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจ LINE STICKERS และเติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคตอีกด้วย

แฟนๆ LINE STICKERS สามารถชมและร่วมเป็นกำลังใจและลุ้นผลรางวัลสติกเกอร์ที่ชื่นชอบ ผ่าน LINE Official Account: @LINESTICKERS และ LINE STICKERS Thailand Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/LINEstickers.th ในวันที่ 29 มีนาคม 2565 นี้ เวลา 19.00-20.00 น.

Comments

comments