กรุงเทพฯ 23 พฤศจิกายน 2563 –  ทรูไรด์ แอปพลิเคชันสำหรับคนขับแท็กซี่ โดย ดร.พงศ์พนัสถ์ สุทธิพงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ธุรกิจทรูไรด์ บริษัท ทรูอีโลจิสติกส์ จำกัด ร่วมกับ สมาร์ทแท็กซี่ โดย นายพิเศษ ทินกร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทแท็ก คอมมูนิเคชั่น จำกัด เปิดบริการ PRIVATE TAXI  BY SMART TAXI ส่งเสริมการยกระดับมาตรฐานบริการรถแท็กซี่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเดินทางให้ผู้โดยสารที่เลือกใช้บริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI จาก ทรูไรด์ ได้ใช้รถแท็กซี่ที่ใหม่ สะอาด มีระบบดูแลความปลอดภัยที่สามารถควบคุมตรวจสอบการให้บริการแบบเรียลไทม์ผ่านระบบดิจิทัล พร้อมอำนวยความสะดวกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueRyde ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ คอลเซ็นเตอร์ ไลน์ และเฟซบุ๊ก โดยผู้โดยสารสามารถเลือกใช้บริการรถแท็กซี่ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI ได้ง่ายๆ เพียงสังเกตสติ๊กเกอร์ TrueRyde x Smart Taxi ที่กระจกหน้ารถแท็กซี่

ดร.พงศ์พนัสถ์ สุทธิพงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ธุรกิจทรูไรด์ บริษัท ทรูอีโลจิสติกส์ จำกัด กล่าวว่า  “ทรูไรด์ มุ่งพัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับคนขับรถแท็กซี่ พร้อมร่วมยกระดับมาตรฐานบริการรถแท็กซี่สาธารณะ โดยร่วมมือกับ สมาร์ทแท็กซี่ ผู้พัฒนาระบบแท็กซี่โดยคนไทย เพื่อคนไทย เปิดบริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI              ชูจุดเด่นด้านความปลอดภัยตลอดการเดินทางแก่ผู้โดยสาร ด้วยการควบคุมตรวจสอบการให้บริการแบบเรียลไทม์ผ่านระบบดิจิทัล พร้อมอำนวยความสะดวกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไรด์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ คอลเซ็นเตอร์ ไลน์ และเฟซบุ๊ก เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่เน้นความปลอดภัยในการเดินทาง สามารถเลือกใช้บริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI และยังสามารถชำระค่าโดยสารผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ด้วย ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเพิ่มจำนวนรถแท็กซี่ในแพลตฟอร์มทรูไรด์แล้ว ยังเป็นการสนับสนุนคนขับรถแท็กซี่ให้มีโอกาสเพิ่มรายได้และคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากผลกระทบของวิกฤตโควิด-19 โดยทรูไรด์มอบสิทธิประโยชน์สำหรับคนขับรถแท็กซี่ อาทิ ประกันชีวิตกรณีเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิต สิทธิ์ซื้อโทรศัพท์มือถือในราคาพิเศษ รวมถึงแพ็กเกจสุดคุ้มให้ติดต่อสื่อสารและใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช เป็นต้น พร้อมกันนี้ ทรูไรด์ยังเตรียมเปิดให้ลูกค้าสามารถเรียกใช้บริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI ผ่านแอปพลิเคชันทรูไรด์ ได้เร็วๆ นี้”  

นายพิเศษ ทินกร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทแท็ก คอมมูนิเคชั่น จำกัด  กล่าวว่า  “สมาร์ทแท็กซี่ มีแนวคิดตรงกันกับ ทรูไรด์ ในการยกระดับมาตรฐานคนขับแท็กซี่  อีกทั้งยังมีแพลตฟอร์มที่เข้าถึงคนขับได้ง่าย ปัจจุบันมีรถแท็กซี่ให้บริการทั่วกรุงเทพฯ ถึง 5,000 คัน และได้พัฒนาบริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI ที่มุ่งสร้างความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสาร ทั้งระบบสแกนยืนยันตัวตนของผู้ขับขี่ ทุกครั้งที่เปิดมิเตอร์ ตรวจสอบและรับรองได้ว่าคนขับมีคุณภาพและมีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย  รถแท็กซี่  มีระบบ GPS ติดตามและตรวจสอบเส้นทางได้อย่างแม่นยำถูกต้องตลอดการเดินทาง รวมถึงมีกล้องวงจรปิดภายในตัวรถ บันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ระหว่างการเดินทาง มีหลักฐานตรวจสอบย้อนหลังได้ มั่นใจว่าความร่วมมือกับทรูไรด์ในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยไร้กังวล เมื่อใช้บริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI”

ผู้ที่ต้องการใช้บริการรถแท็กซี่ สามารถเลือกใช้บริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI ได้ง่ายๆ เพียงสังเกตสติ๊กเกอร์ TrueRyde x Smart Taxi ที่กระจกหน้ารถแท็กซี่ สำหรับคนขับรถแท็กซี่ที่สนใจเข้าร่วมบริการ PRIVATE TAXI BY SMART TAXI สามารถสมัครได้ที่ศูนย์สมาร์ทแท็กซี่ โทร. 02-044-9999 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป

#TrueRydexSmartTaxi #TrueRyde #PrivateTaxi #SmartTaxi

Comments

comments