ดีแทคร่วมกับ บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect ประเทศไทย ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้าไทยช่วงสงกรานต์ มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อประกัน Tune iPass แผนประกันเดินทางเข้าประเทศไทยคุ้มครองโควิด-19 หรือ iPass COVID-19 แผนประกันคุ้มครองโควิด-19 รับซิมเติมเงิน Easy Holiday จากดีแทคอินเทอร์เน็ต 6 GB เป็นเวลา 3 วัน พร้อมของที่ระลึกจากดีแทคฟรี สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้ที่เคาน์เตอร์ดีแทค  ที่สนามบินสุวรรณภูมิ  และ สนามบินภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 31 สิงหาคม 2565  

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “สถานการณ์การท่องเที่ยวของไทยในปีนี้เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากประเทศไทยเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ข้อมูลจากศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านการท่องเที่ยวและกีฬา (ศปก.กก.) ระบุว่า นักท่องเที่ยวจากทุกประเทศเดินทางเข้าไทยทางอากาศ เฉพาะในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา มีจำนวนถึง 203,970 ดีแทคจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกระตุ้นให้การท่องเที่ยวของประเทศไทยฟื้นกลับมาโดยเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นเทศกาลที่ชาวต่างชาติอยากมาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด

ดังนั้นดีแทคจึงได้ร่วมกับพันธมิตร บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect ประเทศไทย มอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ซื้อประกัน Tune iPass แผนประกันเดินทางเข้าประเทศไทยคุ้มครองโควิด-19หรือ iPass COVID-19 แผนประกันคุ้มครองโควิด19  เพื่อจะได้ติดต่อสื่อสาร โชว์และแชร์ข้อมูลการท่องเที่ยวในไทยผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ ให้ชาวโลกได้เห็นความสวยงามจากการท่องเที่ยวในไทย ผ่านการใช้งานอินเทอร์เน็ตในเครือข่ายดีแทค ดีทั่วดีถึง บนคลื่น 700 MHz เพราะประเทศไทยก็ยังเป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวต่างชาติวางแผนที่จะกลับมาเที่ยวอีกสักครั้ง ด้วยเสน่ห์จากแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม อาหารอร่อย จิตใจที่พร้อมให้บริการของคนไทย ประกอบกับใช้งบประมาณในการท่องเที่ยวต่อคน ต่อทริปไม่แพงมาก นับเป็นโอกาสดีที่ดีแทคจะได้ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยวไทยอีกครั้ง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังมาถึงนี้”

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทูน ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ Tune Protect Thailandและ Group Health Leader ผู้นำด้านสุขภาพกลุ่มบริษัท Tune Protect กล่าวว่า “ทาง Tune Protect เป็นผู้นำด้านประกันภัยการเดินทางและประกันสุขภาพ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ Tune iPass แผนประกันเดินทางเข้าประเทศ ที่ครอบคลุมคุ้มครองโควิด-19 ได้ออกแบบมาเพื่อนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการเดินทางเข้ามาพักผ่อนหรืออาศัยอยู่ในประเทศไทยทั้งระยะสั้นและระยะยาว เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 1,899 บาท* หรือผลิตภัณฑ์ประกัน iPass COVID-19แผนประกันคุ้มครองโควิด-19 สำหรับชาวต่างชาติ เบี้ยเริ่มต้นเพียง 5,649 บาท*  ถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะคุ้มค่าทั้งความคุ้มครอง และยังรองรับมาตรการการเดินทางเข้าประเทศ ที่กำหนดให้ชาวต่างชาติต้องมีประกันสุขภาพวงเงินคุ้มครองไม่น้อยกว่า 20,000 USD ตามข้อกำหนดของรัฐบาล โดยความร่วมมือระหว่างพันธมิตรดีแทค ถือเป็นเรื่องดี ในการมอบซิมเติมเงิน Easy Holiday ให้กับลูกค้าเพื่อใช้ในการติอต่อสื่อสารในช่วงเทศกาลที่เป็น High Season ถือว่าลูกค้าได้ถึงสองต่อ ทั้งความคุ้มครองและการเชื่อมต่อเข้าสู่โลกดิจิทัล

โดยลูกค้าสามารถซื้อประกัน Tune iPass แผนประกันเดินทางเข้าประเทศไทยคุ้มครองโควิด-19 และ iPass COVID-19 แผนประกันคุ้มครองโควิด-19 จาก Tune Protect ได้ที่นี่

Tune iPass : https://www.tuneprotect.co.th/en/product/travel-insurance/ONTALN

iPass COVID-19 : https://www.tuneprotect.co.th/en/product/coronavirus-covid-19-insurance/ONCOVIDL

นอกจากสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า Tune Protect แล้ว ดีแทคยังเตรียมโปรโมชั่นสำหรับนักท่องเที่ยวด้วยการเพิ่มจำนวนวันใช้งาน 2  เท่าสำหรับซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ 299 บาท เป็นเล่นอินเทอร์เน็ตไม่อั้นได้ 15 GB นาน 16 วัน และ ซิมดีแทคแฮปปี้ทัวริสต์ 599 บาท เล่นอินเทอร์เน็ตไม่อั้นได้ 30 GB นานถึง 30 วัน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/prepaid/touristsim.html

*ดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายโดย บริษัท เกรท ฟอร์จูน โบรกเกอร์ จำกัด

คำเตือน :

*เบี้ยประกันภัยขึ้นอยู่กับแผนประกันและความคุ้มครองที่ท่านได้เลือกซื้อ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Comments

comments