จากผู้สมัครทั่วประเทศ ในที่สุดช่วงเวลานี้ก็มาถึง กับการแข่งขันจริงจากผู้เข้าแข่งขันจำนวน 12 คน ที่มาจากหลากหลายสาขาอาชีพ เพื่อตามหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ซัมซุง กาแลคซี่ พร้อมคว้าถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท รวมถึงการประกาศให้โลกรู้ถึงความเป็นฮาร์ดคอร์แฟนของซัมซุง

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมโชว์ในตำนาน อย่าง รายการแฟนพันธุ์แท้ก็การันตีได้เลยถึงความตื่นเต้น สนุกสนาน ท้าทาย พร้อมอัดแน่นไปด้วยคำถามสุดยากชวนลุ้นมาอย่างเต็มเหนี่ยว โดยเปิดประเดิมตอนแรกกับเกม ปิดตาคลำเครื่องที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องชิงความเร็วเพื่อตอบให้ได้ว่าสมาร์ทโฟนที่ตัวเองจับอยู่นั้นคือรุ่นอะไร ซึ่งบอกเลยว่าไม่ง่าย ไม่รักไม่ชอบจริง ไม่มีทางตอบได้แน่นอน

มาร่วมลุ้นไปด้วยกันในรายการแฟนพันธุ์แท้ คืนนี้ (31 มีนาคม 2565) เวลา 19.30 น. ทาง YouTube : Workpoint Official และ Facebook : Workpoint Entertainment หรือผ่านทาง YouTube: Samsung Thailand และ Facebook : Samsung พร้อมติดตามกันได้อย่างต่อเนื่องทุกวันพฤหัสบดีตลอดเดือนเมษายน เพื่อหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ซัมซุง กาแลคซี่ไปพร้อมกัน อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง

Comments

comments