HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุตัวตน วันนี้ได้ประกาศเปิดตัว HID® FARGO® HDP6600 เครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวระบบ retransfer รุ่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ HID FARGO ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในกลุ่มเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัว

เครื่องพิมพ์ HID FARGO HDP6600 เป็นเครื่องพิมพ์บัตรระบบ retransfer เจนเนอเรชั่นที่ 6 ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเร็วที่สุดในขณะนี้ ด้วยประสิทธิภาพที่สูงขึ้น และโซลูชั่นการเคลือบลามิเนตแบบไม่มีวัสดุเหลือทิ้ง (Wasteless Lamination) จึงทำให้พิมพ์บัตรได้ในปริมาณมาก และมีคุณภาพดีขึ้น รวมทั้งต้นทุนการพิมพ์บัตรต่อใบลดลง

เครื่องพิมพ์ HID FARGO HDP6600 โฉมใหม่ที่ออกสู่ตลาดในปี 2565 นี้ มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นเพิ่มเติม อาทิ การปกป้องข้อมูลหลายชั้น (resin scramble data protection) ฟังก์ชั่นแบบ multipass เพื่อความคงทนของบัตร รวมทั้งการเข้ารหัสแบบ AES-256

HID ประสบความสำเร็จในการคิดค้นและพัฒนาเครื่องพิมพ์บัตรที่ให้ความเร็วสูงโดยการผนวกเทคโนโลยี iON™ “instant on” ที่อยู่ระหว่างการขอจดสิทธิบัตรเข้ากับความก้าวหน้าอื่นๆ เพื่อสร้างระบบการพิมพ์ฟิล์มที่เกิดขึ้นพร้อมกันกับกระบวนการพิมพ์บัตรระบบ retransfer วิธีการที่ไม่เหมือนใครนี้ช่วยร่นเวลาที่ใช้ในการพิมพ์บัตรใบแรกไปอยู่ที่ 60วินาที ซึ่งถือว่าต่ำสุดในอุตสาหกรรมนี้ ลดเวลาการรอระหว่างพิมพ์บัตรรวมทั้งปีโดยเฉลี่ยสูงสุดถึง 20 ชั่วโมงสำหรับบัตรทั่วไปและบัตรเคลือบ ในขณะเดียวกันก็ให้ปริมาณงานโดยรวมสูงถึง 230 ใบต่อชั่วโมง



ลีเหว่ยจิน ผู้อำนวยการประจำภูมิเอเชียแปซิฟิก ธุรกิจ Secure Issuance ของ HID Global กล่าวว่า ด้วยเครื่องพิมพ์HID FARGO HDP6600 นี้ HID Global ได้สร้างนิยามใหม่ของนวัตกรรม retransfer เรามองหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีด้วยมุมมองใหม่ๆ เพื่อนำเสนอคุณสมบัติและขีดความสามารถที่เป็นที่ต้องการสูงจากลูกค้าทั้งหน่วยงานภาครัฐ บริษัท สถานศึกษาขั้นสูง เครื่องพิมพ์ HID FARGO HDP6600 ไม่เพียงพิมพ์บัตรได้รวดเร็วและมีประสิทธิสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นการพลิกโฉมการพิมพ์บัตรระบบ retransfer อีกด้วย

เครื่องพิมพ์ HDP6600 ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพของภาพ และสีบนบัตรประจำตัวแต่ละใบ เพราะความละเอียด 600 DPI ของเครื่องพิมพ์ บวกกับกระบวนการทำ color panel registration ที่แม่นยำทำให้ตัวอักษรมีความคมชัดกว่าเดิม บาร์โค้ดก็ชัดเจนยิ่งขึ้น และสีสันสดใสกว่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้ dithering technique ในการให้สีและสร้างภาพ ซึ่งเครื่องพิมพ์เหล่านั้นทำได้เพียงสร้างภาพที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับระบบใหม่นี้เท่านั้น

เครื่องพิมพ์นี้ยังใช้สถาปัตยกรรมแบบ multi-tasking บนหน่วยความจำกิกะไบท์ เพื่อความเร็วในการพิมพ์บัตร และยังออกแบบให้ช่องใส่บัตร ฟิลม์และริบบิ้นง่ายต่อการใช้งาน เครื่องพิมพ์ HDP6600 ได้รับการพัฒนาให้มีโมดูลที่ประกอบด้วย อุปกรณ์รีดบัตร ฟลิปเปอร์พิมพ์บัตรสองด้าน การเคลือบลามิเนตแบบไม่มีวัสดุเหลือทิ้ง แถบแม่เหล็ก ชุดหัวอ่านแบบไร้สัมผัส รวมทั้งโปรแกรมเข้ารหัสระบบข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนในการเข้า-ออกทางกายภาพ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ HID FARGO HDP6600 ได้ที่ here

 

Comments

comments