AIS ทุ่มเททรัพยากรให้กับหัวใจสำคัญที่เป็นโครงข่ายหลักของ infrastructure digital ในไทย คือ AIS 5G และ AIS Fibre มีความภาคภูมิใจในบริการที่มีคุณภาพ มีรางวัลการันตีระดับสากลทำให้ AIS สามารถก้าวทันโลกอนาคตไปพร้อมกับคนไทย และเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้ามากกว่า 45 ล้านคนที่สนุนมาเป็นเวลากว่า 32 ปี อันเป็นที่มาของรายการพิเศษ AIS5GVERSE

จัดเต็มผ่านรายการพิเศษ “AIS5GVERSE” ทั้ง On Air และ Online

AIS พาลูกค้าและคนไทย เปิดประสบการณ์ดิจิทัลจากโลกจริงและโลกเสมือนเทียบชั้นระดับโลก ด้วยโชว์สุดพิเศษจาก AIS Family แบม แบม Got 7 และ TEAM AIS 5G ไม่ว่าจะเป็น วิน เมธวิน ,แอลลี่, บิวกิ้น, เจเจ, นนน,โอม, พีพี, ต้าเหนิง, ทรินิตี้ และ 4EVE รวมถึง Metaverse Human คนแรกอย่าง น้องไอ ไอรีน ถ่ายทอดสดให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศทาง AISPLAY , ช่อง 33 (HD) และ Facebook AIS Official ซึ่งสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ยืนยันปรับตัวเข้ากับยุคสมัย พร้อมเป็น Cognitive Telco

เพื่อให้สามารถส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์ทุก generation อยู่เสมอ AIS จึงตั้งเป้าเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะในอีก 3 ปีข้างหน้า ซึ่งมี 3 องค์ประกอบหลัก คือ 1. สร้างการมีส่วนร่วม (Interactive) กับลูกค้าตลอดเวลา  2. สามารถสร้างรูปแบบบริการเฉพาะบุคคลแบบ Personalization ของลูกค้าได้อย่างตรงใจ 3. รวดเร็วและตอบสนองในระดับ Real Time เพื่อให้เท่าทันทุกความต้องการของลูกค้า โดยมีการวางโครงสร้างพื้นฐานรวมถึงระบบ IT ให้เป็นเครือข่ายอัจฉริยะผ่านการใช้ AI, Data Analytic ในระดับสูง ดังเช่นในวันนี้ที่ AIS เป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียว ที่เริ่มเข้าสู่โลก Metaverse ก่อนใคร จากการที่ได้ทำงานร่วมกับ Metaverse Human อย่างน้องไอ ไอรีน ตั้งแต่ปี 2564  และครั้งนี้ได้นำ Metaverse มาประยุกต์และผสมผสานทั้งในการส่งมอบประสบการณ์ผ่าน V-Avenue.Co บน Avatar Park ที่เริ่มเปิดให้ลูกค้าเข้ามาสร้างตัวตนและสัมผัสกับโลก Metaverse ได้แล้ว

มุ่งเน้นไปที่ “คุณภาพที่ดีที่สุด” และสร้างประโยชน์อย่างยั่งยืน และนำนวัตกรรมใหม่ ๆ สร้างโอกาสให้แก่อุตสาหกรรมของประเทศ

CEO สมชัยระบุ ยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจจะมุ่งเน้นใน 3 กลุ่ม คือ 1. Mobile 5G ที่เป็นธุรกิจหลัก พร้อมเสริมศักยภาพด้วยการเป็นโครงข่ายอัจฉริยะ AI, Data Analytic 2. AIS Fibre และ Enterprise Business ที่ถือเป็นเครื่องยนต์ขับเคลื่อนใหม่ที่ใช้นวัตกรรมพร้อมจุดแข็งของพาร์ทเนอร์สร้างความแข็งแกร่งใน Ecosystem ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ 3. New Digital Service ที่จะเริ่มเห็นความคืบหน้าในครึ่งปีแรกนี้ อาทิ AISCB ที่ให้บริการ Digital Lending”

จัดใหญ่ แทนคำขอบคุณ ตอบแทนลูกค้าที่เชื่อใจและให้โอกาสมาตลอด 32 ปี

ของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ จับรางวัลมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ที่มอบให้ลูกค้า ทั้งลูกค้า AIS และ AIS Fibre

พลังความสุขจาก AIS Point ที่มอบให้กับลูกค้าซึ่งสามารถใช้เป็นส่วนลดเงินสดได้อย่างไม่จำกัดที่ร้านค้าใกล้บ้านที่เข้าร่วมโครงการร้านค้าถุงเงินของธนาคารกรุงไทยกว่า 400,000 ร้านค้าทั่วประเทศ

การผนึกกำลังร่วมกับ เซ็นทรัล รีเทล ให้ลูกค้าใช้ AIS Points แลกรับคูปองสำหรับซื้อสินค้าในเครือเซ็นทรัล ครอบคลุมสาขาทั่วประเทศไทยตลอดทั้งปี

คอนเสิร์ตแบบจัดเต็มสำหรับลูกค้AIS เท่านั้น กับ TEAM AIS5G Faniverse Concert 26 มิถุนายน 2565 นี้

เตรียมถ่ายทอดสดรายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล นัดประวัติศาสตร์ในไทยที่จัดมาแบบสุดพิเศษเอาใจแฟนบอลผ่านทาง AIS Play แบบ 360 องศา และในโรงภาพยนตร์ SF เพื่อให้ลูกค้า AIS เท่านั้น ได้รับชมแบบเต็มอรรถรส

และทั้งหมดนี้คือบทสรุปของความมุ่งมั่นและตั้งใจจาก AIS แทนคำขอบคุณไปสู่ลูกค้าทุกคน พร้อมกับคำสัญญาที่ยืนยันว่าพร้อมจะอยู่เคียงข้าง นำขีดความสามารถที่มี มาสนับสนุนการใช้ชีวิต การทำงาน และยกระดับเศรษฐกิจจากฐานราก สู่เศรษฐกิจดิจิทัล เพื่อคนไทยทุกคน

 

Comments

comments